พี แอนด์ จี เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม “ดาวน์นี่” สูตรเข้มข้นพิเศษ ใหม่!!!

ข่าวทั่วไป Thursday January 24, 2008 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
นำ นวัตกรรมแห่งการถนอมเนื้อผ้า อันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา รุกตลาด Fabric Care ในประเทศไทยแล้ว วันนี้
พี แอนด์ จี ประเทศไทย ส่งผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับ 1 ของโลก ภายหลังการครองความเป็นผู้นำในตลาดหลายประเทศมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา เพื่อรุกตลาดผลิตภัณฑ์ซักล้างและถนอมผ้าในประเทศไทยแล้ววันนี้ ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ “ดาวน์นี่”(Downy) ด้วยการชูนวัตกรรมใหม่สูตรเข้มข้นพิเศษทำให้การใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ประหยัดลงได้ด้วยการใช้ในปริมาณเพียง 1/5 ของ น้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ทำให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอม สดชื่น ยาวนาน โดยล่าสุดดาวน์นี่ได้สร้างปรากฏการณ์พิเศษ เนรมิตรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟใต้ดินให้เป็น Walk-in Closet ตู้เสื้อผ้าเคลื่อนที่ขนาดยักษ์ใจกลางเมือง เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมฟังคำบอกเล่าประสบการณ์และความรู้สึกประทับใจมิรู้ลืมในการใช้ ดาวน์นี่ จากเซเลบริตี้ ผู้มีประสบการณ์ในการใช้ดาวน์นี่ เมื่อครั้งที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ณ ต่างประเทศ
นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวนวัตกรรมด้านน้ำยาปรับผ้านุ่ม ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ใช้เพียง 1/5 ของน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ให้กลิ่นหอม สดชื่น ยาวนาน ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ “ดาวน์นี่” ที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความนุ่มของเสื้อผ้า และความหอม สดชื่น ยาวนาน อย่างแท้จริง
“จากผลการทำวิจัยที่ทาง พี แอนด์ จี ได้สำรวจจากกลุ่มแม่บ้านในประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล พบว่า ปัจจุบันเกือบทุกครัวเรือนให้ความสำคัญในการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม เป็นอย่างมาก ซึ่งนับได้ว่าเป็นขั้นตอนการซักผ้าที่ขาดเสียไม่ได้ แต่โดยส่วนมาก แม่บ้านหรือผู้ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มนั้น จะไม่มีการตวงปริมาณน้ำยาที่แน่นอน แต่ใช้เพียงการคาดคะเนปริมาณที่ควรใช้ในแต่ละครั้ง ซึ่งบางครั้งใช้มากเกินไป บางครั้งใช้น้อยเกินไป ทำให้ได้รับประสิทธิภาพของ น้ำยาปรับผ้านุ่มที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วไปในตลาดไม่ได้มีมาตรฐาน ในการตวง หรือถ้ามี ก็ไม่ทำให้ผู้บริโภคเกิดความพึงพอใจในผลที่ได้รับอย่างชัดเจน กล่าวคือ บางครั้งผู้บริโภคใช้ตามปริมาณที่แนะนำในฉลาก แต่กลับได้ผลลัพธ์ที่ไม่น่าพึงพอใจ จึงคิดไปว่ายิ่งใช้มาก ก็จะยิ่งนุ่มขึ้นหอมขึ้น และนี่เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ พี แอนด์ จี เล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภค และปรารถนาที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพื่อความพอใจสูงสุด พี แอนด์ จี จึงทำการปฏิวัติวงการน้ำยาปรับผ้านุ่มไทย ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ ใช้เพียง 1/5 ของน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ก็สามารถให้กลิ่นหอม สดชื่น ยาวนาน โดยใช้ฝาตวงตามปริมาณที่แนะนำจากฉลากข้างขวด เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจที่ผู้บริโภคจะได้รับ และรู้สึกถึงประสบการณ์ที่แตกต่างได้ชัดเจนอย่างแท้จริง”
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ดาวน์นี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ” ในครั้งนี้ ถือเป็นการรุกตลาดเพื่อแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด โดยผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม “ดาวน์นี่” นี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วโลก โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ที่มียอดขายอันดับหนึ่ง ด้วยความสามารถที่ทำให้ผ้านุ่ม และคงความหอม สดชื่นได้ยาวนาน ด้วยกลิ่นหอมที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีผลิตภัณฑ์ใดสามารถแทนที่ความหอมสดชื่นของดาวน์นี่ได้ ทำให้ พี แอนด์ จี มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากการเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกับหลายๆ ประเทศทั่วโลก และในการเปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้บริโภคในครั้งนี้ จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยความพึงพอใจสูงสุด ทั้งยังเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ในด้านการเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมเนื้อผ้าอันดับหนึ่งของโลกอย่างแท้จริง ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ คือ ผู้หญิง หรือแม่บ้านยุคใหม่ ที่ใส่ใจกับการได้ใช้สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่ตนพึงพอใจสูงสุด
ด้านงบประมาณ ส่วนใหญ่ถูกใช้ในการกิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์และการตระหนักรู้เกี่ยวกับแบรนด์ โดยเน้นการใช้สื่อโฆษณาผ่านทาง โทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ และสื่อบนรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้าใต้ดิน, กิจกรรมทางการตลาด, กิจกรรมการประชาสัมพันธ์ รวมไปถึงการโฆษณา ณ จุดขายมากที่สุด โดยปัจจัยหนึ่งที่สร้างความฮือฮาในหมู่สาธารณชนอย่างกว้างขวาง คือ การที่สื่อรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “Walk-in Closet” เนรมิตขบวนรถไฟทั้งขบวนเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดยักษ์ ให้ความรู้สึกแก่ผู้คนที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดินขณะนั้น เสมือนกำลังเดินอยู่ในตู้เสื้อผ้า พร้อมให้ความรู้สึกเหมือนได้สัมผัสความหอม สดชื่น โดยสื่อผ่านดีไซน์ดอกไม้ที่เบ่งบานอยู่ในตู้เสื้อผ้า โดยครีเอทีฟออกแบบขึ้นเพื่อสื่อให้เห็นถึงความหอมที่ได้รับจากการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ ซึ่งใช้ปริมาณเพียง 1/5 ของน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ โดยให้ความหอม สดชื่น ยาวนาน อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน นับได้ว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการผนวกความเหมือนจริงในชีวิตประจำวันเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ของครีเอทีฟได้อย่างลงตัว
กอปรกับงานแถลงข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “Closet in the Garden” ที่ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ ผู้มีชื่อเสียงในสังคมมากมาย ได้แก่ คุณโบ — ชญาดา มัสยวานิช, คุณลอร่า — ศศิธร วัฒนกุล, คุณเตย — วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ และคุณลิซ่า — อลิซาเบธ แซ็ดเลอร์ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และความประทับใจมิรู้ลืมในการใช้ ดาวน์นี่ โดยภายในงานได้มีการจัดแสดง Downy Closet Exhibition เปิดตู้เสื้อผ้าชิ้นโปรดของเหล่าเซเลบริตี้ ให้บรรดาสื่อมวลชนได้สัมผัสกลิ่นหอม สดชื่น ยาวนานที่ส่งกลิ่นหอมออกมาจากตู้เสื้อผ้า ท่ามกลางบรรยากาศการจำลองสวนดอกไม้ อันเต็มไปด้วยกลิ่นหอมอบอวลของดอกไม้นานาพรรณ ซึ่งเป็นการสร้างจินตนาการให้กับผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็น gimmick ที่สำคัญของงาน
“การที่ดาวน์นี่ตัดสินใจเลือก คุณโบ, คุณลอร่า, คุณเตย และคุณลิซ่า มาเป็นแขกรับเชิญภายในงานแถลงข่าว เนื่องจากพวกเขาสามารถเป็นตัวแทนของผู้ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ โดยสามารถถ่ายทอดประสบการณ์และความประทับใจได้อย่างดีเยี่ยมผ่านความรู้สึกที่แท้จริง ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ที่ต่างประเทศ ซึ่งสามารถสื่อสารไปยังผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่น อยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และให้การยอมรับว่า ดาวน์นี่ เป็นมาตรฐานใหม่ของการใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มในที่สุด” คุณเมธีกล่าว
นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ภายหลังจากที่ออกเผยแพร่ไประยะเวลาหนึ่ง โดยมีทั้งหมด 2 ชุด คือ เรื่อง “She loves me” ความยาว 30 วินาที ที่เน้นในเรื่องนวัตกรรมความเข้มข้น และ เรื่อง “Blue” ความยาว 30 วินาที เช่นกัน โดยเน้นย้ำถึงผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ดาวน์นี่ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเพียงใด ความหอมก็ยังคงอยู่ และหอมนานถึง 7 วัน ซึ่งทั้งสองเรื่องดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ในช่วงเวลาเดียวกัน ด้วยจุดประสงค์หลักเพื่อสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ให้แก่ผู้บริโภค
ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ นวัตกรรมแห่งการถนอมเนื้อผ้า อันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แล้ววันนี้ เพียงใช้ฝาตวง ในปริมาณ 1/5 ของน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ให้ความหอม สดชื่น ยาวนาน สมกับเป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของโลก ที่ทาง พี แอนด์ จี ได้คิดค้นและรังสรรค์ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคสมัยใหม่เช่นคุณ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 662 684 5704 / มือถือ 081 851 9188
จิราพร วิเชียรประชา (แอม) / โทร 662 684 5694 / มือถือ 081 985 9273

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ