เรด บีท ฯ เคี้ยว โดนัท ในเรดแดนซ์ 4 แฟนเพลงยอมรับ

ข่าวบันเทิง Friday January 18, 2008 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--เรดบีท
สาวน้อยหน้าใสวัยทีนเอจ สำหรับ น้องโดนัท ที่ เรดบีท ฯ เคี้ยวแบบไม่ตั้งตัว ถึงกับหลั่งน้ำตา กับเพลงสากล ที่ตนเองไม่เคยร้องมาก่อน สำหรับ อัลบั้มเรดแดนซ์ 4 ซึ่งเป็นการรวมเพลงกับศิลปินในสังกัด เดียวกัน
ด้วยวัยเพียง 17 ปี ก็ยังซุกซน เป็นธรรมดา ของเด็กสาว แต่ส่วนในเรื่องการร้องเพลงน้องโดนัทไม่เป็นสอง รองใคร ก็เหมือนตกม้าตาย ที่อัลบั้มชุดนี้ น้องโดนัท ถูกร้องเพลงสากล ในเพลงi can fly และ เพลงSay Hello ซึ่ง เนื้อเพลง ก็จะมีเพลงไทยด้วย ยิ่งทำให้ร้องยาก ถึงกับท้อในตอนแรก
แต่ด้วยความพยายามน้องโดนัท ก็เอาชนะตนเอง และ โปรดิวเซอร์ ที่ขับเคี้ยวแบบหนัก ให้ร้อง เป็น สิบ ๆ เที่ยว กว่าจะร้องสองเพลงนี้ ออกมาให้ดี ในความพยายามของน้องโดนัท เลยทำให้พี่ ๆ ในห้องอัด พอใจในการทำงาน
ได้รับคำบอกเล่า จากต้นสังกัดว่า “ เพลงi can fly และ เพลงSay Hello เป็นเพลงไทย ปนสากล ที่มีเนื้อหาสนุกสนาน ปนความน่ารักของโดนัท เลยทำให้น้องยังสับสน ในเรื่องภาษาบ้างเล็กน้อย แต่น้องโดนัท ก็ทำได้ดีเลยที่เดียว ทำให้ไม่ผิดหวัง สำหรับอัลบั้มชุดเรด แดนซ์ 4 เป็นการนำเอาเพลงของศิลปินรุ่นพี่ ในสังกัด ที่ยังโด่งดังมาร่วมกัน โดยมีเพลงที่น้องโดนัทร้อง 2 เพลง แต่กว่าจะดีได้ ก็เล่นเอาบ่อน้ำตาคลอตาแตกเลยที่เดียวค่ะ”
สำหรับเพลงi can fly นั้น ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อหาของเพลง แถมยังมีแฟนเพลงขอกันเข้ามามาก ที่คลื่นPeak FM 97 ที่จังหวัดสุรินทร์ โดยเฉพาะช่วงดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์โลก นั้น ถูกขอเข้ามามาก ก็ต้องขอบคุณพี่ปอลี แก้วปลั่ง เจ้าของคลื่น ให้ความกรุณา ทั้ง ยังมีแฟนเพลงฝั่งประเทศลาว ที่ชื่นชอบเพลงนี้ มาก ก็ดีใจค่ะ ที่พี่ ๆ ดีเจ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ