ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดงานแถลงข่าวการประกาศความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กับ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด

ข่าวทั่วไป Thursday January 3, 2008 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
กว่า 31 ปี ที่บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ถือกำเนิดและดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ธุรกิจของบริษัท ฯ ได้เติบโตขึ้นเป็นลำดับ โดยเริ่มต้นตั้งแต่ธุรกิจทางด้านโรงแรม จนปัจจุบันได้ขยายออกไปครอบคลุมธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางด้านอุปโภค และบริโภค ทั้งในและต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม ด้วยธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้ บริษัท ฯ เล็งเห็นความจำเป็นในการลงทุนทางด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อช่วยองค์กรเพิ่มผลผลิต ช่วยประหยัดทั้งแรงงาน เวลา และค่าใช้จ่ายทั้งในปัจจุบันและอนาคต และจากความเชื่อมั่นในบริการระดับโลกทางด้านไอทีแบบครบวงจร ทางบริษัทฯ ตัดสินใจเลือกใช้บริการ Strategic Outsourcing ของบริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย โดยครอบคลุมงานทางด้านไอทีของบริษัททั้งหมดในเครือกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เป็นระยะเวลา 10 ปี
ด้วยเหตุดังกล่าว บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว การประกาศความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กับ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ทางด้านบริการ Strategic Outsourcing ในวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2551 เวลา 13:30-15:00 น. ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 โรงแรม โฟว์ ซีซันส์ กรุงเทพฯ ถนนราชดำริ
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ หากท่านต้องการยืนยันการเข้าร่วมงาน หรือมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณ วีระกิจ โล่ทองเพชร โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่อีเมล์ werakit@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ