“Kamikaze Forward To U” โปรเจ็คท์พิเศษจากค่าย “กามิกาเซ่”

ข่าวบันเทิง Friday February 1, 2008 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--อาร์เอส
ส่งศิลปินแจ้งเกิดมานักต่อนัก สำหรับค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ บริษัท อาร์เอส ฯ ค่ายที่ได้รับการยอมรับว่ามีศิลปินและ เพลงฮิตที่โดนใจวัยทีน และวัยพรีทีน ในทุกอัลบั้มที่ออกมา และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ ค่ายศิลปินวัยทีนที่กำลัง มาแรงที่สุดในขณะนี้“กามิกาเซ่”เลยขอส่งโปรเจ็คท์พิเศษเป็นอัลบั้ม“Kamikaze Forward To U”(กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู)ที่ประกอบไปด้วย “โฟร์ — มด, มีล่า, ขนมจีน,ซิสก้า(มีน — แจม),ชิลลี่ ไวท์ ช็อค (จินนี่ — พิม — อิ๊ง — เบสท์),หวาย,พายุ , เฟย์ — ฟาง — แก้ว, เนโกะ จัมพ์ (เนย — แจม) , เค — โอทิค (ป๊อปปี้ — เขื่อน — โทโมะ - เคนตะ — จองเบ) ซึ่งงานนี้บอกได้ว่ารวบรวมสีสัน แห่งความสดใส ของกลุ่มศิลปินที่เป็นขวัญใจวัยรุ่น ที่ทั้งหมดนั้นได้ถูกรวบรวมมาไว้ ในอัลบั้มนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเป็นยังไงไปให้ “โฟร์ - มด” เล่าให้ฟังกัน
“สำหรับอัลบั้ม “กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู” นี้ ถือเป็นการรวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุก ๆ คนที่ชื่นชอบ และติดตามผลงานของพวกเรามาโดยตลอด ที่ไม่ใช่แค่ “โฟร์ และ มด” เท่านั้น แต่ยังมีน้อง ๆ ในค่ายกามิกาเซ่อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น “มีล่า — ขนมจีน - ชิลลี่ ไวท์ ช็อค — ซิสก้า — หวาย - พายุ - เฟย์ — ฟาง — แก้ว - เนโกะ จัมพ์ และก็ เค — โอทิค” ส่วนเพลงในอัลบั้มนี้ ก็จะเป็นการรวมเพลง ของพวกเราทั้งหมดเอาไว้ และที่พิเศษคือ จะมีเพลงเพิ่มมาใหม่ 2 เพลง เป็นการร้องโดยพวกเราทั้งหมด 22 คน ซึ่งเพลงแรกคือเพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” แนวเพลงจะเป็นป๊อปร็อค เนื้อหาของเพลงก็จะสื่อถึง การที่เราอยากมอบความรักให้ใครสักคน ไม่ใช่แค่เพียงความรักแบบแฟนเท่านั้น อาจจะเป็นการมอบความรักให้ครอบครัว เพื่อน ๆ ก็ได้ด้วย ซึ่งสามารถใช้เพลงนี้บอกรักได้ และสำหรับพวกเราก็ขอมอบเพลงนี้ให้แฟน ๆ เปรียบเสมือนกับเป็นการรวบรวมความรัก ของพวกเราทุกคนใน ค่ายกามิกาเซ่ มามอบให้กับแฟนเพลงค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ พวกเราก็เจอกันในค่ายบ้าง และยังเคยคุยกันเลยว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำอะไรเพื่อตอบแทนแฟนเพลงบ้าง พอรู้ว่าจะมีโปรเจ็คท์พิเศษนี้ออกมา ทำให้พวกเราดีใจมาก ๆ ค่ะ เพราะไม่คิดว่าจะได้มารวมตัวกันจริง ๆ ซึ่งโดยปกติแล้ว ส่วนใหญ่เวลาของแต่ละคน ไม่ค่อยจะตรงกันเท่าไหร่ และพอมาถึงตรงนี้สิ่งที่อยากทำให้แฟนเพลง ก็ได้เกิดผลแล้ว ดีใจจริง ๆ ค่ะ ถือเป็นการทำงานที่สนุก และมีสีสันมาก ๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากแฟนเพลง ให้ติดตามผลงานเพลง ของพวกเรา 22 คน จากค่ายกามิกาเซ่ กับอัลบั้ม “กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู” ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้ม “Kamikaze Forward To U” (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู) ของทั้ง 22 ศิลปิน จากค่ายกามิกาเซ่ กับเพลงเปิดตัวเพลงใหม่ “รักฉันที่เรียกว่าเธอ” และติดตามชมมิวสิก ฯ ได้ในวันที่ 2 กพ. ในรายการ POP UP LIVE ทาง ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงในวันที่ 28 กพ.นี้ อีกทั้งยังสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ของศิลปินค่ายกามิกาเซ่ได้ใน www.zheza.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ