นิว เยียร์ (New Year) 2008 “เก็ท 102.5” ฮิตไม่ยั้ง !!! พร้อมเดินหน้าเต็มกำลัง อัดแน่นทั้งสาระ และบันเทิง.....

ข่าวบันเทิง Friday February 1, 2008 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--Click — VR1 Radio
คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพ ฯ อย่าง คลื่นเก็ท 102.5 Bangkoks International Hit Music Station เผยความฮิตออกมาแบบไม่ยั้งว่า ในปีใหม่ นิว เยียร์ 2008 นี้ ทางคลื่นมีความพร้อมสำหรับแฟน ๆ คอเพลงสากลอย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิต ๆ จากทุกค่ายทั่วโลกที่คนฟังจะได้รับฟังก่อนใครเพื่อน พร้อมทั้งหลากหลายทั้งสาระ และบันเทิงแบบสร้างสรรค์ รวมไปถึงกิจกรรมของคลื่นสไตล์เก๋ไก๋อีกมากมาย ชนิดที่เรียกว่า เต็มอิ่มจนจุใจกันไปข้าง
เริ่มต้นความพร้อมกับเหล่าบรรดานักจัดรายการ หรือดี.เจ. ซึ่งก็มีความพร้อมในการนำเสนอเรื่องราวทั้งด้านสาระ และความบันเทิงให้กับคอเพลงสากลกันตั้งแต่เช้าตรู่ ในเวลา 06.00 น. โดยดี.เจ.สาวน่ารักสดใส เหมียว — อัจฉริยา สินรัชตานันท์ ต่อด้วยช่วงเบรกฟาสท์ โชว์ (BreakfastShow) 8.00 — 10.00 น. โดยเก็ท ดีว่าส์ (GET DIVAS) นำทีมโดยดี.เจ.สาวห้าว — เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง หลังจากที่ได้ผันไปเป็นผู้ควบคุมดูแลในช่วงนี้มาพักใหญ่ แต่ทนเสียงเรียกร้องจากคนฟังไม่ไหว จึงกลับมานั่งแท่นจ้อเรื่องราวมันมัน สนุกสนาน สอดแทรกด้วยแง่คิดดี ๆ กันอีกครั้งหนึ่ง ร่วมกับดี.เจ.สาวมั่น — เอื้อง สาลินี ปันยารชุน , ดี.เจ.สาวสวย เตย — วินรัตน์ สันสนะเกียรติ และดี.เจ.สาวน่ารักสดใส เหมียว — อัจฉริยา สินรัชตานันท์ หรือไม่ว่าจะเป็นในช่วงของดี.เจ.คนอื่น ๆ อาทิ ดี.เจ.ป๊อบ — นฤพนธ์ ไชยเพิ่ม (10.00 — 13.00 น.) , ดี.เจ.บอส — ชัชวลิต ศิริทรัพย์ (13.30 — 16.00 น.) , ดี.เจ.น้ำมนต์ พรหมเปี่ยม (16.00 — 19.00 น.) , ดี.เจ.เก่ง — วรศักดิ์ เกษมธนกุล (20.00 — 23.00 น.) และดี.เจ.บ๊อบบี้ — นิมิตร ลักษมีพงศ์ (23.00 — 02.00 น.) ที่พร้อมจะนำเสนอเรื่องราว ข่าวสาร ในด้านสาระ และความบันเทิง ทั้งไทย และต่างประเทศอย่างเจาะลึก รู้จริง เพื่อแฟน ๆ คอเพลงสากลของคลื่นเก็ท 102.5 ตัวจริง
นอกจากนี้แล้ว คลื่นเก็ท 102.5 ยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมสไตล์เก๋ไก๋ไฉไลตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น เก็ท เมก้า ฟูจิทีฟ (GET MEGA FUGITIVE) กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสร้างชื่อของคลื่นเก็ท 102.5 แต่มาคราวนี้ มันยกกำลัง 7 !!! เพราะฟูจิทีฟ (FUGITIVE) ไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่มาเป็นฝูง พร้อมกติกาให้ตามล่าแบบ จับน้อยได้น้อย จับเยอะได้เยอะ จับได้หมดได้โบนัส แถมฟูจิทีฟ (FUGITIVE) ของเราจะนำเอาสินค้าของผู้สนับสนุนรายการไปเล่นกับคนฟังผู้ตามล่าอีกด้วย... งานนี้สนุกแน่ !!!
เก็ท โกอิ้ง เล็ตเก็ท แฟช (GET GOING — LET’GET FASH) กิจกรรมออกเดินทางแบบ TRENDY FASHION…จ๋า กับกติกาสุดแสนน่าสนใจให้คนฟังเลือกเมืองหลวงแห่งแฟชั่นที่คุณอยากไปมา 1 เมือง จาก 4 เมือง คือ นิวยอร์ก — มิลาน — ปารีส และโตเกียว แล้วเล่นเกมตามกติกาผ่านคลื่นเก็ท 102.5 มาเรื่อย ๆ จนถึงด่านสุดท้าย ใครชนะก็สามารถไปเฉิดฉายกับ เล็ตเก็ท แฟช (LET’GET FASH) ในเมืองที่คุณอยากไป
เก็ท เดอะ ทิคเก็ต (GET THE TICKET) ไปไหนก็ต้องใช้ตั๋ว จะขึ้นรถ ลงเรือ นั่งเครื่องบิน ดูหนัง ดูคอนเสิร์ต ทำอะไรก็ใช้ตั๋ว...เก็ท 102.5 เลยเอาใจผู้ฟัง ด้วยการแจกตั๋วทุกชนิด กับกติกาสุดมัน สุดง่าย เปิดตั๋ว 102 ใบ จับคู่กัน ทำได้รับไปตั้งแต่ ตั๋วข้ามเรือ 2 บาท , ตั๋วรถเมล์ 7 บาท ยันตั๋วเครื่องบินเป็นแสน !
เดอะ แดนซ์ ไอดอล (THE DANCE IDOL) ไม่มีการออกกำลังกายแบบไหนจะสนุก และได้ผลเท่าการเต้น... ไม่มีการเต้น และออกกำลังกายที่ไหน จะโดนเท่าที่นี่ !!! เดอะ แดนซ์ ไอดอล (THE DANCE IDOL) มหกรรมการเต้นออกกำลังกายที่จะรวบรวมยอดมนุษย์นักเต้นสุดเท่ห์ สุดหล่อ ไม่ว่าจะครูคนไหนที่หล่อ เท่ห์ เก่ง เราจะรวบรวมมาเป็นผู้นำเต้นออกกำลังกาย จบท้ายด้วยปาร์ตี้เต้นแบบ NON- STOP
ซึ่งนี่คือตัวอย่างสิ่งดีดี ที่คุณจะได้รับจากคลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพ ฯ เก็ท 102.5 Bangkoks International Hit Music Station เพียงบางส่วนเท่านั้น สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความฮิตแบบอินเตอร์ อินเตอร์ อย่าพลาด !!! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวกันได้ที่ GET 102.5 ทุกวัน ทุกเวลาจ้า.....

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ