กบข. ปรับเว็บไวต์โฉมใหม่ตอบสนองสมาชิก ไม่ให้พลาดทุกความเคลื่อนไหว

ข่าวทั่วไป Monday February 4, 2008 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--กบข.
กบข. ปรับเว็บไซต์โฉมใหม่ตอบสนองสมาชิก ไม่ให้พลาดทุกความเคลื่อนไหว สามารถสืบค้นข้อมูลรวดเร็ว ง่ายดาย
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าปัจจุบันได้มีการพัฒนาปรับปรุงเว็บไซต์ กบข. โฉมใหม่ทั้งหมดโดยเน้นรูปแบบเพื่อให้สมาชิกหรือประชาชนที่มีความสนใจเกี่ยวกับการดำเนินงานของ กบข. สามารถเข้ามาสืบค้นข้อมูลได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น จากการจัดโครงสร้างการจัดวางข้อมูลบนเว็บไซต์ใหม่ และมีการจัดแบ่งหมวดหมู่เนื้อหาที่กระชับ ค้นหาได้ง่ายดาย สะดวก รวดเร็วมากขึ้น ทั้งนี้ สมาชิก กบข. หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินงานของ กบข. สามารถคลิกเข้าไปที่ www.gpf.or.th
ทั้งนี้ วัตถุประสงค์ในการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ กบข. ในครั้งนี้ เพื่อการพัฒนาประสิทธิภาพและวิธีการนำเสนอข้อมูลบนเว็บไซต์ กบข. ให้รองรับต่อสภาพแวดล้อมและพฤติกรรมการบริโภคข่าวสารที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งเพื่อการสร้างศูนย์รวมข้อมูลความรู้ด้านการออม การลงทุนเพิ่มค่าเงินออม การวางแผนการเงิน และแผนการออมเพื่อการเกษียณสำหรับสมาชิกและบุคคลทั่วไป
อย่างไรก็ตาม หลังจากได้มีการเปิดเว็บไซต์ กบข. โฉมใหม่อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ขอเชิญชวนสมาชิกและผู้สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชม และแนะนำติชมได้ เพื่อการปรับปรุงรูปแบบและรายละเอียดต่างๆ ที่ดียิ่งขึ้นต่อไป โดยสามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร 1179 กด 6
นางอมฤดากล่าวเพิ่มเติมว่า “ กบข. ตระหนักถึงความสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการดำเนินงานต่างๆ เพื่อให้เกิดความโปร่งใส ตามนโยบายของ กบข. อย่างไรก็ตาม การพัฒนาเว็บไซต์ กบข. เป็นหนึ่งในแผนการพัฒนาขีดความสามารถของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารจัดการข้อมูลและเครือข่ายการให้บริการจึงเป็นปัจจัยความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ทั้งด้านนวัตกรรมและด้านสมาชิก“

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ