G-Net เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ Quality product & Best Value

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 4, 2008 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม
บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด หรือที่รู้จักในนามตัวแทนนำเข้ามือถือ G-Net ในประเทศไทย ได้คิดค้นและผลิตมือถือรุ่นใหม่ๆ ออกมาเขย่าตลาดมือถืออีกถึง 5 รุ่น 5 สไตล์ เปิดตัวอย่างเป็นอย่างทางการภายใต้ชื่องาน Quality product & Best Value ในวันพุธที่ 30 มกราคม 2551 ณ Ramayana Restaurant , King Power Complex ซอยรางน้ำ
ฑัศ เชาวนสเถียร กรรมการบริหาร บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด กล่าวว่า “ผลจากการตอบรับของประชาชนในช่วงปีที่ผ่านมา มือถือ G-Net ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก ทางบริษัทจึงมีแนวคิดว่าในปี 2008 นี้ G-Net Mobile Phone จะถือโอกาสสวัสดีปีใหม่พร้อมเปิดตัวมือถือ G-Net รุ่นไหม่และปรับปรุงนโยบายทางด้านสินค้า บริการ ให้เข้ากับสภาพเศรษฐกิจของประเทศไทยในปัจจุบัน โดยได้คิดค้นและผลิตมือถือรุ่นใหม่ๆ ที่มีให้เลือกมากถึง 5 รุ่น ใน Vision ที่ว่า Quality product & best Value” ซึ่งได้รับความสนใจจากคณะสื่อมวลชน แขกรับเชิญ คุณธนดล มูรติมาศ Area Manager จาก TG และ คุณนันทวัฒน์ ประสงค์ผล Division Manager จาก UD พร้อมกองทัพดาราที่ให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง
G-Net G212 (Best Value Full Function) พระเอกของงานเปิดตัวใน vision นี้ กล่าวได้ว่าเป็นรุ่นที่เน้นถึงคุณภาพคุ้มด้วยเรื่องฟังก์ชั่นคุ้มราคา เริ่มจากฟังก์ชั่นของการทำงานต่างๆ ที่มีให้ครบครันอัดแน่นไว้ภายในเครื่องเดียว และจุดเด่นอยู่ที่ เป็นระบบ Touch Screen, สามารถใช้ได้สองซิม (Switch Sim), ถ่ายวีดีโอ รองรับไฟล์วีดีโอ MP4, MP3,วิทยุ FM, Web Cam, MSN, Bluetooth สามรรถฟังเพลงผ่าน Bluetooth Stereo (A2DP) ได้, Micro SD Up to 2 GB, แบตเตอรี่ long Standby ได้ถึง 7 วัน,สามารถ Blacklist หมายเลขที่ไม้ต้องการรับได้ถึง 5 หมายเลข, ฟังก์ชั่นคัดเลือก SMS, มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ สีฟ้า สีส้ม พร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย
รุ่นรองลงมา จุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์ที่หรูหรามีระดับกับชื่อ G-Net G8286 Platinum Design ถือเป็นมือถือแบบสไลน์รุ่นแรกของ G-Net ที่ทุกคนกำลังรอคอยอยู่ในขณะนี้ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรูหรา มีระดับ มีให้เลือกถึง 4 สี 4 อารมณ์ ได้แก่ สีทอง (Gold),สีทองคำขาว (Platinum), สีน้ำเงิน (Blue), สีม่วง (Purple) ซึ่งนอกจากจุดเด่นด้านการดีไซน์แล้ว มือถือ G-Net รุ่นนี้ยังมีความน่าสนใจอีกหลายจุด เช่น มีฟังก์ชั่นมัลติมีเดียครบครัน ทั้งกล้องดิจิตอล วีดีโอ มาพร้อม Night Mode, รองรับไฟล์ MP3, Micro SD up to 2 GB,และที่สำคัญมือถือรุ่นนี้ใช้วัสดุ Cover ที่มีความทนทานและเงางามอีกด้วย รุ่นที่ 3 G-Net G414i Classic Radio Phone เป็นมือถือรุ่นใหม่ที่ได้ไอเดียจาก FM Phone ทั่วๆ ไป แต่ใส่ความแปลกใหม่ด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมดีไซน์แบบบางเบาและเรียบหรูที่สำคัญถูกสุดๆ กับราคาเริ่มต้นอยู่ที่หนึ่งพันบาทต้นๆ รุ่นที่ 4 G-Net G414 Flash Light Phone นอกจากจะเป็น FM Radio Phone ฟังก์ชั่นคลายๆ G414i Classic Radio Phone แล้วยังมีไฟฉายที่ประกอบมาพร้อมกับตัวเครื่อง สามารถเพิ่มแสงสว่างและความสะดวกสบายปลอดภัยในการเดินทางได้อีกด้วย ส่วนรุ่นสุดท้ายใน vision นี้คือ G-Net G6206 Slim Design by G-Net รุ่นนี้จุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์ที่มีขนาดเล็ก กระทัดรัด บางเฉียบเป็นพิเศษ แรกเห็นเป็นต้องทึ่งเลยทีเดียว
ในอนาคตอันใกล้นี้คาดว่าหลายๆ คนจะได้พบกับสุดยอดของมือถือติด TV ภายใต้ชื่อ G-Net Mobile Phone อย่างแน่นอน และที่สำคัญตาม Concept เดิมของ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ที่ไม่ใช่เพียงสินค้ามีคุณภาพตรงตามความต้องการของผู้บริโภคแล้วเท่านั้น ยังคุ้มค่าคุ้มราคาเข้ากับสภาพเศรษฐกิจของประเทศไทยในปัจจุบันอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด
Tel.0-2956-4833, 08-5253-5252 Fax.0-2956-4772

แท็ก ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ