ภาพข่าวบอรอลขยายการลงทุน

ข่าวทั่วไป Monday November 14, 2005 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--มิลาน ครอส ครีเอทีฟ
บริษัท บอรอล คอนกรีต (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท บอรอล ผลิตภัณฑ์หินทราย (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัทรับก่อสร้างและผลิตหินทรายที่มีกำลังการผลิตสูงบริษัทหนึ่งในประเทศไทย ได้จับมือกับบริษัท นิสสัน ดีเซล (ประเทศไทย) จำกัด ในการรับมอบรถขนส่งและผสมคอนกรีตใหม่ทั้งหมดจำนวน 54 คัน บอรอลเป็นบริษัทที่เป็นเจ้าของรถขนส่งและผสมคอนกรีตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โอกาสนี้ (ที่ 2 จากซ้าย) คุณแอนดรูว์ เมอร์เซอร์, กรรมการผู้จัดการ, บริษัท บอรอล คอนกรีต (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท บอรอล ผลิตภัณฑ์หินทราย (ประเทศไทย) จำกัด และ (ที่ 2 จากขวา) คุณสตีฟ ยูง, กรรมการผู้จัดการ, บริษัท นิสสัน ดีเซล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกันถ่ายภาพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขยายการลงทุนในตลาดวัสดุก่อสร้างท้องถิ่น เมื่อเร็วๆ นี้
ข้อมูลเกี่ยวกับ บอรอล
บริษัท บอรอล คอนกรีต (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท บอรอล ผลิตภัณฑ์หินทราย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทอุตสาหกรรมก่อสร้างในประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจ ประกอบการด้วยโรงงานผลิตคอนกรีตพร้อมผสมจำนวน 45 โรง และ บ่อหินจำนวน 5 บ่อ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท บอรอล จำกัด, บริษัทรับก่อสร้างและผลิตหินทรายชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย
บริษัท บอรอล จำกัด ประกอบธุรกิจในเอเชียทั้งหมด 8 ประเทศ เช่นเดียวกับในออสเตรเลีย และ อเมริกา คือ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, เกาหลี, จีน, และ ไทย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ปรียนันท์ งามวิไลกร (ผึ้ง)
Media Relations, มิลาน ครอส ครีเอทีฟ จำกัด
โทร. 0-2261-1670-2 # 103
แฟ็กซ์ 0-2261-1673
มือถือ 0-1304-2420
อี-เมลล์ mcpl@ksc.th.com, preyanunt@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ