เลอนครินทร์ บ้านหรู อยู่สบาย ริมถนนศรีนครินทร์สังคมคุณภาพขนาดเล็ก ในสุดยอดทำเล

ข่าวอสังหา Monday February 4, 2008 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--น้อมบุญ
บริษัท น้อมบุญ จำกัด เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ “เลอนครินทร์” มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท สร้างสรรค์โดยทีมงานมืออาชีพ ใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่งานออกแบบถึงก่อสร้าง พื้นที่ส่วนกลางสร้างเสร็จก่อนขาย ตั้งอยู่ในทำเลคุณภาพ เพียง 200 เมตรจากถนนศรีนครินทร์ และ 700 เมตรจากทางขึ้นลงวงแหวนด้านใต้ ใกล้สถานีรถฟ้าบีทีเอสในอนาคต ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการบ้านคุณภาพและความสะดวกสบายในการเดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้านบาท
นายมานะ จิระนภากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท น้อมบุญ จำกัด เจ้าของโครงการ กล่าวว่า “จากประสบการณ์ในการทำงานในวงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 15 ปี พบว่าทำเลเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาโครงการ จากแบบสอบถามและการศึกษาของเรา พบว่า บ้านเดี่ยวเป็นทางเลือกอันดับแรกของผู้ที่ต้องการที่พักอาศัย แต่ที่ดินใจกลางเมืองหายาก และราคาแพง หากต้องการอยู่ใจกลางเมืองจริงๆก็ต้องซื้อคอนโด แต่ถ้าต้องการบ้านเดี่ยวก็ต้องขยับขยายมาซื้อบ้านในทำเลที่ไกลออกไปเรื่อยๆ ซึ่งบางครั้งทำให้เดินทางไปทำงานลำบาก ทำเลที่ตั้งของโครงการเลอนครินทร์ถือว่าสะดวกในการเดินทาง เนื่องจากใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ทางขึ้นลงวงแหวนด้านใต้ จะไปทางสมุทรปราการหรือเข้าตัวเมืองก็ง่าย ไม่ว่าจะเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนพระราม 3 ถนนพระราม 2 ก็สามารถเดินทางถึงได้ใน 15-20 นาที ในส่วนของการออกแบบ ทุกส่วนได้ผ่านการคิดอย่างละเอียด ทั้งด้านการวางผังและแบบบ้าน ซึ่งโครงการของเราเป็นโครงการขนาดเล็ก มีเพียง 67 แปลง ในแต่ละซอยมีบ้านไม่เกิน 6 หลัง ดังนั้นแต่ละหลังจะมีความเป็นส่วนตัวสูง และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง รปภ. และ ระบบโทรทัศน์วงจรปิดทั่วทั้งโครงการ นอกจากนี้การพัฒนาโครงการของเราจะแบ่งเป็นโครงการแยกกันเด็ดขาด ทำให้ผู้ซื้อไม่ต้องกังวลว่าจะมีการขยายเฟสใหม่ๆออกไปเรื่อยๆ และจำนวนผู้อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นจนสาธารณูปโภค และ สโมสรรองรับไม่เพียงพอ”
นายอภิสิทธิ์ ลิ้มล้อมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่รับผิดชอบทางด้านการตลาดและการขาย โครงการ กล่าวเสริมว่า “ตลาดที่พักอาศัยแนวราบในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา อาจจะไม่ค่อยหวือหวา เนื่องจากเศรษฐกิจชะลอตัว ผู้คนไม่ค่อยจับจ่ายใช้สอยมากนัก แต่เชื่อว่าในปีนี้ตลาดบ้านเดี่ยวจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น เนื่องจากมีกำลังซื้อที่ยังชะลอการตัดสินใจสะสมจากปีที่แล้วจำนวนมาก
ในปีที่ผ่านมา ตลาดที่พักอาศัยแนวราบในกรุงเทพฯและปริมณฑล มีโครงการบ้านเดี่ยวมากกว่า 400 โครงการ คิดเป็น 20,000 ยูนิต เฉพาะส่วนตะวันออกของกรุงเทพฯ มีโครงการ 200 โครงการ คิดเป็น 7,000 หลัง หรือ 19% ของทั้งตลาด ทั้งนี้ แนวโน้มในการขยายตัวของตลาดทางด้านเหนือและด้านตะวันออกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้เกิดชุมชนในบริเวณใกล้เคียงเพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องราคานั้น ในปี 2550 ราคาเฉลี่ยของบ้านเดี่ยวอยู่ที่ 2.3 ล้านบาทซึ่งต่ำกว่าราคาเฉลี่ย 3 ล้านบาทในปี 2549 เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการไกลขึ้น และขนาดพื้นที่ใช้สอยโดยเฉลี่ยของบ้านลดลง แต่ปีนี้ราคาบ้านน่าจะสูงขึ้นเฉลี่ย 5-7% เพราะวัสดุก่อสร้างและราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้น ในตลาดที่พักอาศัยแนวราบ บ้านเดี่ยวราคา 3-5 ล้านบาทคิดเป็นสัดส่วนถึง 44 % ของทั้งหมด ดังนั้น จะเห็นได้ว่าความต้องการบ้านราคาปานกลางยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง
กลุ่มเป้าหมายของโครงการแบ่งเป็นสองกลุ่มใหญ่ๆ กลุ่มแรกคือ คนในสมุทรปราการซึ่งซื้อบ้านหลังที่สองหรือต้องการขยายครอบครัว กลุ่มที่สองคือ คนทำงานในบริเวณใกล้เคียงหรือศูนย์กลางธุรกิจในกทม. ซึ่งคุ้นเคยกับพื้นที่นี้พอสมควร จากการศึกษาของเราพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้าน ประกอบด้วย ที่ตั้งของโครงการ ราคา รูปแบบของพื้นที่ใช้สอย รูปแบบโดยรวมของโครงการ เจ้าของโครงการ การส่งเสริมการขาย และราคาที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นในอนาคต
โครงการเลอนครินทร์จึงเป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุด สำหรับผู้มองหาบ้านคุณภาพสูง ราคาปานกลาง ในทำเลศักยภาพ การซื้อบ้านเป็นการลงทุนครั้งใหญ่สำหรับผู้ซื้อ และเมื่อซื้อแล้วก็จะอยู่อาศัยเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นทางโครงการจึงเน้นการนำเสนอคุณภาพที่ดีที่สุด นอกเหนือไปจากทำเลที่ดี เดินทางสะดวกแล้ว เจ้าของโครงการเป็นสถาปนิก บ้านแต่ละหลังจึงได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน พื้นที่ใช้สอยลงตัวและบรรยากาศโปร่งสบาย”
“เราคำนึงถึงรายละเอียดเพื่อผู้อยู่อาศัย ถ้าพิจารณาดูแต่ละส่วนจะเห็นถึงความตั้งใจของผู้ออกแบบ เช่น ประตูหน้าต่างทุกบานมีกันสาด ชายคายาวกันแดดกันฝนได้จริง ฝ้าเพดานสูงโปร่งและมีการเล่นระดับในส่วนห้องรับแขก ครัวขนาดใหญ่ ใช้สอยสะดวก พื้นที่ต่อเนื่องกับส่วนเตรียมอาหารและพื้นที่ครัวไทยภายนอก มีการระบายอากาศธรรมชาติ ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่มีพื้นที่สำหรับจัดสวนหรือตกแต่งตามความชอบของผู้พักอาศัย การก่อสร้างใช้วัสดุคุณภาพสูง งานระบบทุกอย่างเดินในท่อ โรงรถตอกเสาเข็มปูพรมจนถึงรั้ว และเนื่องจากมีจำนวนยูนิตน้อย โครงการจึงมีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่พลุกพล่าน และมีการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ผู้ซื้อสามารถมั่นใจได้ว่า ได้รับคุณภาพเกินราคา” คุณมานะเสริม
ในวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2551 ทางโครงการมีการจัดงาน “Le Nakarin Grand Opening” ขึ้นที่ที่ตั้งโครงการ โดยผู้จองในงานจะได้รับของแถมพิเศษ 10 รายการ มูลค่ากว่า 500,000 บาท และผู้ร่วมงานสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมพิเศษ เช่น การเพนท์เล็บ การเพนท์แจกันสำหรับคุณหนู ร่วมถ่ายภาพครอบครัวเป็นที่ระลึก บริการเครื่องดื่มและของว่างตลอดงาน
ขอเชิญผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง โครงการ”เลอนครินทร์” ร่วมกิจกรรมสนุกสนาน และรับโปรโมชั่นพิเศษได้ในงาน Grand Opening ระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 12.00-18.00 น. และเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างบนพื้นที่โครงการได้ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. ทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โทร. 02-395-1279
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
คุณมานะ จิระนภากุลกรรมการผู้จัดการบริษัท น้อมบุญ จำกัดโทร. 0-2 395 1279 / อีเมล์ mana_j@normboon.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ