ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายเพลง MUSIC MOB

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--MUSIC MOB
ค่ายเพลง MUSIC MOB ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 28 ม.ค 2551 ที่ร้าน sir-way ย่านทาวน์อินทาวน์ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยพี่ๆสื่อมวลชนและศิลปินนักร้องที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานอย่างคับคั่ง อาทิ วงโมทีฟ,บี แองเจิ้ล,ไวตามิน เอ,สน เดอะสตาร์,โอ้ เสกสรร,นุช ตี10,แฮ้งค์ โอเวอร์ และศิลปินในสังกัดปลิ้นเรคคอร์ด รวมถึงศิลปินดาราอีกหลายท่านที่ทยอยกันมาร่วมงานเรื่อยๆ
เริ่มงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเวลา 5 โมงเย็นด้วยพิธีกรรับเชิญในงานคือคุณ อู๋ ธรรพ์ณธร ขึ้นมากล่าวเปิดงานพร้อมทั้งสวัสดีทักทายพี่ๆสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานก่อนจะเชิญศิลปินเบอร์แรกของค่าย MUSIC MOB ซึ่งก็คือ A-MOBนั่นเองขึ้นมาโชว์เพลงบนเวทีในเพลง คนโสด ก่อนจะเริ่มต้นพูดคุยถึงบทบาทใหม่ของA-MOBในฐานะผู้บริหารค่ายเพลง MUSIC MOB และเรื่องราวในซิงเกิ้ลใหม่ของเค้าในฐานะศิลปินคนแรกของทางค่าย บรรยากาศในการถามและตอบคำถามเป็นไปอย่างเรียบง่ายปนสนุกด้วยมุกของพิธีกรประกอบกับความสนิทสนมระหว่างA-MOB และ อู๋ ธรรพ์ณธร จึงทำให้ผู้ที่มาร่วมในงานได้ทราบมุมมองและเรื่องราวของการเปิดค่ายMUSIC MOBอย่างละเอียด ก่อนที่A-MOB จะเซอร์ไพร้ส์พี่ๆสื่อมวลชนและแขกที่มาร่วมงานด้วยการเปิดรูปภาพที่มีผ้าคลุมเอาไว้ให้ทุกคนในงานได้เฮกันซึ่งก็คือการเปิดตัวศิลปินคนที่2 ของทางค่าย MUSIC MOB ก็คือนาย "ศร "เจ้าของเพลงดัง อิจฉาและใจปลาซิว นั่นเอง
นาย ศร เดินขึ้นเวทีพร้อมโชว์เพลงใหม่ล่าสุด 3 บาท..แก้มแดง ในอัลบั้มใหม่ที่จะออกกับค่ายMUSIC MOB ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ท่ามกลางความสงสัยของผู้ฟังที่มาร่วมงานว่า ทำไมถึง 3 บาท แล้ว แก้มแดง ก่อนนายศรจะมาเผยถึงเรื่องราวว่าความหมายของเพลงเกี่ยวกับการส่งSMSไปขอความรักจากคนพิเศษ ส่งSMSครั้งละ3บาทแต่ก็คุ้มนะถ้าจะทำให้คนพิเศษเขินอายจนแก้มแดง ท่ามกลางเสียงร้อง อ๋อ..ไปตามๆกันของผู้ร่วมงาน เวลาในการพูดคุยและตอบคำถามล่วงเลยมาจนเกือบ1ชั่วโมง พิธีกรจึงกล่าวสรุปงานพร้อมทั้งเชิญศิลปินและแขกผู้มีเกียรติขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกันบนเวที ก่อนจะกล่าวขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนรวมถึงสปอนเซอร์ในงาน และเปิดโอกาสให้พี่ๆสื่อมวลชนได้พูดคุยซักถามและสัมภาษณ์ทั้ง2ศิลปินของค่ายMUSIC MOBนั่นก็คือ A-MOB และ ศร กันอย่างหมดเปลือก
ติดตามเพลงใหม่จากค่าย MUSIC MOB ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ