99.5 เอฟเอ็ม วัน...ชวนคนฟังมาโดดเด้งกันใน SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ตอน POP เด้ง

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--วี อาร์ วัน เรดิโอ
อีกครั้งกับ SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ตอน POP เด้ง ที่จัดโดยคลื่นเพลงฟังสบาย 99.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมกับยาสีฟัน SALZ และ แปรงสีฟัน SYSTEMA จัดสุดยอดงานโชว์ ที่รวบรวมหลากหลายศิลปิน POP ที่ร้องเพลงเด้งๆ และศิลปินโดดเด้งที่ร้องเพลง POP กับทุกเพลง POP ฮิตติดชาร์จของพวกเขา โดยดี.เจ.บอส - ชัชวลิต ศิริทรัพย์ ได้ออกมาเผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า...
“ จริงๆแล้ว กิจกรรมคอนเสิร์ต SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE นี้มีมาตั้งแต่เริ่มเปิดคลื่นใหม่ๆ ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกๆ 2 เดือน ครั้งแรกจำได้ว่าชื่อตอน เย็นตาโฟว์ ตอนนั้นสนุกสุดๆ และก็ตื่นเต้นด้วย เพราะเป็นการจัดคอนเสิร์ต SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งแรกของคลื่น และที่ผ่านไปล่าสุด ชื่อตอน ใต้ฟ้าเดียวกัน เป็นตอนที่บอส ประทับใจมากๆ เลยครับ เพราะได้เห็นแฟนๆ ชาวเอฟเอ็ม วัน ร่วมมือร่วมใจกันมาบริจาคเครื่องเขียนให้กับน้องๆ 6 จังหวัดภาคใต้ที่ประสบภัยคลื่นยักษ์สึนามิ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 9 แล้ว สำหรับ SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ตอน POP เด้ง บอสรับรองว่า... จะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุก ไปอีกแบบหนึ่งแน่นอน เพราะเราได้นำศิลปินแนว POP มาร่วมร้องเพลงเพราะที่ฮิตติดหูคนฟัง ไม่ว่าจะเป็น CHESCENDO ที่ทุกคนคงรู้จักกันดีกับเพลงความจริงในใจ แล้วยังมีอาร์มแชร์ วงดนตรีที่มีสไตล์เฉพาะตัว และอีกศิลปินหนุ่ม เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ คนนี้ถือได้ว่า เป็นศิลปินPOP ตัวจริง กับอัลบั้มล่าสุด เจมส์อไลฟ์
ที่มีเพลงเพราะๆมากมาย แถมงานนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ!! แต่จะเป็นใครนั้นบอสขอไม่บอก เก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ก็แล้วกัน โดยงานนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 26 มีนาคม 2548 กับสถานที่เก๋กระเด้งอย่าง U CENTER ซอยจุฬา 42 6 โมงเย็นเป็นต้นไปครับ และสำหรับผู้ที่อยากมาร่วมงาน ก็สามารถโทรข้ามาร่วมสนุกเล่นเกมส์ ในรายการ หากใครที่ตอบคำถามถูกต้องก็จะได้รับบัตรเข้าไปเด้งกันได้เลยทันที และวันงานใครที่แต่งตัวได้เจ็บ สีสันเด้งสุดๆ เรามีรางวัลมอบให้เป็นพิเศษอีกเช่นกัน แล้วพบกันครับ
ชาวเอฟเอ็ม วัน หากไม่อยากพลาดคอนเสิร์ต POP เด้ง ละก็ รีบหมุนหน้าปัดมาฟังด่วน!ที่คลื่น 99.5 เอฟเอ็ม วัน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0-2641-4191
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท วี อาร์ วัน เรดิโอ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว ( อ้อ ) 0-9163-2253
ปัทมนิภา ชำนาญเวทย์ (เกด) 0-6507-0905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ