เนสกาแฟ ประเดิมคืนกำไรผู้บริโภค ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ระเบิดแคมเปญ “โชคทองหอมกรุ่นกับ NESCAFE”

ข่าวทั่วไป Monday February 4, 2008 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--ไมนด์ ทัช
เนสกาแฟ ประเดิมคืนกำไรผู้บริโภค ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ระเบิดแคมเปญ “โชคทองหอมกรุ่นกับ NESCAFE” ครั้งแรกของโลกกับการชิงโชคถ้วยเนสกาแฟทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท รับศักราชใหม่ 2551
เนสกาแฟ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคุณภาพและผลิตภัณฑ์กาแฟ ทั้งเนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟทรีอินวัน และเนสกาแฟพร้อมดื่ม โดยจัดแคมเปญชิงโชคครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “โชคทองหอมกรุ่น ลุ้นล้านทุกเดือนกับ NESCAFE” เพื่อเป็นการร่วมขอบคุณในความไว้วางใจและคืนกำไรให้ผู้บริโภค โดยจัดชิงโชคลุ้นล้านตลอดระยะเวลา 4 เดือน เริ่มแคมเปญ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 10 มิถุนายน 2551
นายประสพสุข สุทธาภิรมย์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์กาแฟ กล่าวว่า แคมเปญ “โชคทองหอมกรุ่น ลุ้นล้านทุกเดือนกับ NESCAFE” ใช้งบประมาณรวมกว่า 50 ล้านบาท เพื่อขอบคุณและคืนกำไรให้ผู้บริโภคที่ได้มอบความไว้วางใจผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์
เนสกาแฟมาอย่างยาวนาน โดยมุ่งเน้นการนำเสนอแคมเปญในเชิงสร้างสรรค์ จากจุดเริ่มของการดื่มเนสกาแฟในถ้วยเนสกาแฟสีแดง ซึ่งถือเป็น brand signature ที่คนทั่วโลกรู้จัก และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เป็นที่มาของแคมเปญชิงโชคแก้วเนสกาแฟทองคำที่แพงที่สุดในโลกมูลค่า 1 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย โดยจะทำการจับชิ้นส่วนและมอบรางวัลนี้ให้กับผู้บริโภคที่โชคดีทุกเดือน รวม 4 รางวัล และนอกจากนี้ ยังมีการแจกสร้อยคอทองคำมูลค่า 20,000 บาท สัปดาห์ละ 4 เส้น ทุกสัปดาห์ รวม 56 รางวัล
ผู้บริโภคสามารถร่วมลุ้นรางวัลในรายการ “โชคทองหอมกรุ่น ลุ้นล้านทุกเดือนกับ NESCAFE” เพียงเขียนชื่อ-ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบชิ้นส่วน ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ทั้งเนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟทรีอินวัน เนสกาแฟโพรเทค และเนสกาแฟพร้อมดื่ม ชนิดใด ขนาดใดก็ได้ (ซอง สติ๊ก ฝากล่อง หรือ ฝาห่วง) ส่งตู้ปณ. 12 ปณจ. ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 10 มิถุนายน 2551 จับรางวัลและประกาศผลในรายการ จ้อจี้ ทุกวันเสาร์ ทางช่อง 7 เวลา 16.00 น. ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 28 มิถุนายน 2551
“ในการเปิดตัวแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถรับรู้ข่าวสารได้จากสื่อต่าง ๆ ที่จะกระจายครอบคลุมทุกช่องทาง ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาทางทีวี การโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ และกิจกรรม ณ จุดขาย ซึ่งได้รับการตอบรับและร่วมมือจากร้านค้าทุกช่องทางทั่วประเทศอย่างล้นหลาม” นายประสพสุขกล่าว พร้อมให้รายละเอียดว่า “สำหรับภาพยนตร์โฆษณาทางทีวีในครั้งนี้ จะเป็นการต่อยอดจากภาพยนตร์โฆษณาชุด Sleep Eyes ที่ได้รับกระแสการตอบรับและความชื่นชอบจากผู้บริโภค จนได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 20 โฆษณาแห่งปีที่ไม่ควรพลาด (BEST OF THE YEAR 2007) ของ www.adintrend.com นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะยังคงเป็นเรื่องราวของนางเอกที่เกิดอาการง่วงในระหว่างเวลาทำงาน แต่นางเอกในเรื่องจะตื่นจากความง่วงนอน เนื่องจากเห็นแก้วเนสกาแฟทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ศกนี้”
“โชคทองหอมกรุ่น ลุ้นล้านทุกเดือนกับ NESCAFE” นับเป็นแคมเปญการตลาดที่สร้างความแปลกใหม่ ซึ่งจะดึงดูดความสนใจให้กับผู้บริโภคในวงกว้าง เนื่องจากแคมเปญครั้งนี้เปิดกว้างสำหรับผู้บริโภค สำหรับทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์“เนสกาแฟ” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภค เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำอย่างแท้จริงของเนสกาแฟ นายประสพสุขกล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด - ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (09 443 6886) หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (01 816 4598)
โทร 02 - 689 2334-5

แท็ก เนสกาแฟ   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ