HANG เตรียมจัด HANG Sexy Rally ปี 4 ย้ำภาพผู้นำอีกครั้งกับกิจกรรมยิ่งใหญ่แห่งปี

ข่าวทั่วไป Monday February 4, 2008 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์คเวิลด์ไวด์
เครื่องดื่ม HANG เตรียมจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่แห่งปี HANG Sexy Rally ครั้งที่ 4 เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จกับกิจกรรม HANG Sexy Rally ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ถือโอกาสคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการจัดกิจกรรมให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง พร้อมชูกลยุทธ์เข้าถึงผู้บริโภคเป็นกลยุทธ์เด่นสำหรับปีนี้หวังตอกย้ำ Brand character และสร้างชุมชนสาวก HANG Gang ให้เข้มแข็งอย่างต่อเนื่อง
นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของ HANG Sexy Rally ทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสมาชิก HANG Gang ในปีนี้เครื่องดื่ม HANG จึงต่อยอดกิจกรรมด้วยการจัด HANG Sexy Rally ปี 4 ตอน Fantasy land เพื่อตอกย้ำความสำเร็จตลอด 3 ปีที่ผ่านมาที่ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นกิจกรรมทีเด็ดประจำปีที่ชาว HANG ตัวจริงต้องไม่พลาด และเพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมทุกครั้งอย่างต่อเนื่อง
“กิจกรรมในปีนี้จึงมีความยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพราะจะเป็นการพบกันของสมาชิก HANG Gang ทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน และภาคกลาง ที่จะได้มาร่วมทริป Rally สุดเซ็กซี่ พร้อมปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดมันส์ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ในวันที่ 8 -9 มีนาคมนี้” คุณธัชรินทร์ กล่าว
สำหรับแผนการตลาดในปีนี้จะมุ่งเน้นกลยุทธ์การเข้าถึงผู้บริโภคเป็นหลักด้วยการจัดกิจกรรมที่หลากหลายและสอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเป็นการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการสร้างพื้นที่ให้กลุ่มคนที่รักความสนุกสนานได้มารวมตัวกัน และเพื่อตอกย้ำการสร้าง Brand Character ของ HANG ในเรื่องของความมีชีวิตชีวา ความร่าเริง ความสนุกสนาน และความทันสมัยให้ชัดเจนยิ่งขึ้น
อย่างไรก็ตาม กลุ่มเป้าหมายของเครื่องดื่ม HANG ยังคงเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบรู้จักใช้ชีวิต รักความสนุกสนาน แต่ไม่ไร้ความรับผิดชอบ โดยจัดกิจกรรมต้อนรับปีศักราช 2551 ด้วยการจัด HANG Sexy Rally ครั้งที่ 4 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ตามมาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อความสะดวกของลูกค้า HANG จึงได้ปรับกลยุทธ์การสะสมฝาโดยเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่น "แฮง พลิกฝาล่าแต้ม" ซึ่งผู้บริโภคที่ซื้อเครื่องดื่ม HANG สามารถเปิดฝาและส่งรหัสใต้ฝาผ่านทาง SMS เพื่อสะสมแต้มลุ้นร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย สำหรับ HANG Sexy Rally นี้ ผู้บริโภคที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมสามารถเข้าร่วมสนุกได้โดยสะสมแต้มใต้ฝา 44 แต้ม + เงิน 2,500 บาท โดยรถยนต์ 1 คัน สามารถเข้าร่วมได้ 2 ท่าน พร้อมสาวๆที่ทาง HANG จัดสรรมาเป็น Navigator นั่งร่วมทางไปด้วย 2 คน ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.hangpubpub.com

แท็ก ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ