Gossip: ซิม..เดอเรลล่า

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 4, 2008 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--พริส ไพออริตี้
- เทศกาลไหนไม่สำคัญ คุณสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พรีเพด ของฮัทช์ ยังคงใจป้ำเสมอ ก็จะอะไรหล่ะค่ะ ชาวบ้านร้านตลาด เร่งส่งเคมเปญรับตรุษจีน วาเลนไทน์ แต่ คุณสุภวัส ใจดีกว่านั้น เตรียมเปิดตัว ซิม..เดอเรลล่า ซิมน้องใหม่ที่จะทำให้คุยนานเที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับทุกเทศกาลของปี ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ร้านญาลอง เวลา 10.30 น. ชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์ แหม...!!! ขยันเอาใจลูกค้าแบบนี้...เชื่อว่ายอดปีนี้พุ่งสูงปรี๊ดดดดด ชัวร์..!!! เอาเป็นว่าถ้าใครอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ที่แสนจะอินเทรนด์สอบถามได้ที่ฮัทช์ช้อปทุกสาขาเลยนะค่ะ
- ฮัทช์ทำเก๋ แปลงโฉมผู้บริหารหนุ่มคุณสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พรีเพด กลายเป็นเจ้าชายรูปงามขี่ม้าขาว ช่วยตามหารองเท้าแก้วให้สาวสวยได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ในงานเปิดตัวซิมใหม่ระบบเติมเงิน โทรไม่อั้นเที่ยงวันถึงเที่ยงคืน ร่วมตามหารองเท้าแก้วกับน้องได๋-ไดอาน่าได้ ณ ร้านญาลอง ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา10.30 น.เป็นต้นไป
- เชื่อมั้ยค่ะว่า คุณน้องได๋ — ไดอาน่า จงจินตนาการ สามารถคุยโทรศัพท์ได้นานตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน อู้ยยยย...แม่คุณ คุยอะไรกะใครก็ไม่ทราบน้า...คริคริ ถ้าอยากทราบว่าคุยนานแบบนี้คุยกับใคร แล้วต้องจ่ายค่าโทรศัพท์เดือนเท่าไหร่ พบคำตอบได้ที่งานเปิดตัว ซิมน้องใหม่ระบบเติมเงิน “ซิม...เดอเรลล่า” คุยได้ไม่อั้นทุกเครือข่ายที่ฮัทช์ภูมิใจนำเสนอได้ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 10.30 น. ณ ร้านญาลอง ชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์ ....พลาดไม่ได้นะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ