“น้ำฟ้า” รับ ตื่นเวที “กามิกาเซ่ คลับ” เตรียมเข้าคอร์ส เร่งพัฒนา “การจ้อ”

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์เอส
แม้จะเคยผ่านงานพิธีกรใน “The Zheza” มาแล้ว แต่พิธีกรสาว “น้ำฟ้า สวัสดิโสภากุล” ก็ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับการจัดรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” อยู่ดี เพราะรูปแบบรายการที่ต่างกันนั่นเอง ที่ทำให้น้ำฟ้ามีอาการตื่นเวที แต่งานนี้สาวน้ำฟ้าไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ขอสู้ตายด้วยการเตรียมตัวเข้าคอร์สเร่งพัฒนาฝีมือการเป็นพิธีกร
น้ำฟ้า เผยว่า “สำหรับกามิกาเซ่ คลับ เป็นงานชิ้นที่ 2 ที่น้ำฟ้าได้มีโอกาสทำ ชิ้นแรกเป็นรายการทางเว็บไซต์ชื่อ ‘เดอะชีซ่า (The Zheza)’ ซึ่งจะจัด 1 ทุ่มตรงทุกวันศุกร์ ด้วยความที่รูปแบบต่างกัน ตรงที่ เดอะชีซ่า น้ำฟ้ารับหน้าที่ออกไปสัมภาษณ์ตามแหล่งวัยรุ่น เรื่องการแต่งตัว ซึ่งก็เป็นอะไรที่ใกล้ตัว เพราะเราเป็นผู้หญิง เรื่องแฟชั่นกับผู้หญิงเป็นอะไรที่คู่กันเลยไม่ค่อยกังวลใจ แต่พอมาทำกามิกาเซ่ คลับ จะทำในช่วงของ ‘กามิกาเซ่ บอมบ์’ เป็นช่วงการจัดอีเว้นท์บนเวที ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะมีศิลปินมาเป็นแขกรับเชิญบนเวที มาโชว์และร่วมเล่นกิจกรรมกับแฟนๆ รายการ ตรงนี้เองที่ทำให้หนักใจ เพราะการได้เจอคนเยอะขึ้น ก็ตื่นเต้นมากขึ้น งานก็หนักขึ้นด้วย น้ำฟ้าว่าการจัดรายการในสตูดิโอสำหรับพิธีกรมือใหม่ก็ยากอยู่แล้ว แต่การจัดรายการที่ต้องมีคนดูมาร่วมด้วยยิ่งยากใหญ่ เพราะเราต้องเอ็นเตอร์เทนและทำให้พวกเขารู้สึกสนุกไปกับเราด้วย แต่น้ำฟ้ายอมรับว่ายังตื่นเวทีอยู่ พูดยังไม่เก่ง บางทีพูดเร็วเกินไปบ้าง แต่น้ำฟ้าก็พยายามจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ตอนนี้น้ำฟ้าต้องเข้าบริษัททุกวันหลังเลิกเรียน เพื่อไปเข้าคอร์สฝึกการเป็นพิธีกรค่ะ ก็อยากฝากรายการ กามิกาเซ่ คลับ และเดอะชีซ่าด้วย มีข้อแนะนำอะไรแนะนำเข้ามาได้ค่ะ”
เห็นความตั้งอกตั้งใจของ “น้ำฟ้า สวัสดิโสภากุล” สาวน้อยน่ารักคนนี้แล้ว อย่าลืมให้กำลังใจเธอได้ในรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ทุกวันเสาร์ เวลา 10.55-11.45 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ