แปซิฟิกสตาร์ร่วมกับที.วาย.แมริแอจ สตูดิโอ เปิดตัวแคมเปญ ห้องเปี่ยมรัก สำหรับโครงการหรู สาธรการ์เด้นส์ คอนโดมิเนียม

ข่าวอสังหา Monday February 4, 2008 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
แปซิฟิกสตาร์ร่วมกับที.วาย.แมริแอจ สตูดิโอ เปิดตัวแคมเปญ ห้องเปี่ยมรัก สำหรับโครงการหรู สาธรการ์เด้นส์ คอนโดมิเนียม รับส่วนลดและของแถมมากมายมูลค่ากว่าแสนบาท
แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) หนึ่งในบริษัทผู้นำ ด้านการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์แห่งเอเชีย ร่วมกับที.วาย.แมริแอจ สตูดิโอ เปิดตัวแคมเปญ”ห้องเปี่ยมรัก” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2551
สำหรับทุกคู่รักที่จองห้องชุดที่สาธรการ์เด้นส์คอนโดมิเนียม รับส่วนลดพิเศษ พร้อมฟรีค่าโอน และแพ็คเก็จถ่ายภาพฟรีจากที.วาย.แมริแอจ สตูดิโอ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก สาธรการ์เด้นส์นำเสนอหลากหลายทางเลือกทั้งห้องเดี่ยว ที่ผ่านการวางผังห้องพิเศษเพื่อเอื้ออำนวยพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น หรือห้องชุดสอง และ สามห้องนอนกับพื้นที่ตั้งแต่ 78-200 ตารางเมตร โดยล่าสุดทางโครงการยังสามารถปรับพื้นที่ขนาดสามห้องนอน ให้เป็นห้องชุดแบบสี่ห้องนอนได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ที่มีครอบครัวใหญ่ และพิเศษสำหรับลูกค้าที.วาย.แมริแอจ สตูดิโอ ที่สั่งจองแพ็คแก็จแต่งงานตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป รับของแถมมากมายเมื่อจองห้องชุดโครงการสาธรการ์เด้นส์คอนโดมิเนียม วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2551 นี้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการสาธรการ์เด้นส์คอนโดมิเนียมสามารถชมได้ที่เว็ปไซด์www.sathorngardens.com หรือบริษัทตัวแทนขาย : บริษัท มาร์เทลโล เรียลตี้ โทรศัพท์ 02-679-1333 หรืออีเมล์ sales@sathorngardens.com
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทแปซิฟิค สตาร์
กลุ่มบริษัทแปซิฟิค สตาร์ คือผู้เชี่ยวชาญในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ การจัดสรรเงินทุน การบริหารสินทรัพย์ และการบริหารการพัฒนาชั้นนำของเอเชีย ซึ่งมีฐานการลงทุนระดับโลก นับตั้งแต่การก่อตั้ง กลุ่มบริษัทแปซิฟิค สตาร์ ได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอาคารสำนักงานเกรดเอ ที่พักอาศัย และอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของกิจการค้าปลีก ในเมืองสำคัญต่างๆ ภายในทวีปเอเชียมาแล้วเป็นจำนวนมาก คิดเป็นมูลค่ารวมแล้วกว่า 3 พันล้านเหรียญสหรัฐ
เกี่ยวกับแปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
บริษัทแปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) คือหน่วยปฏิบัติงานหลักของกลุ่มบริษัทแปซิฟิค สตาร์กรุ๊ปในประเทศไทย
ที.วาย.แมริแอจ สตูดิโอ ทองหล่อ ซอย9 โทร: 02 712 8776-7
*อัตราส่วนลด ขึ้นอยู่กับขนาดห้องชุด
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร/ กิตติ ธรรมาภรณ์พิลาศ
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ