ฟูจิตสึ ชูกลยุทธ์ รุกตลาด IA Server ประกาศพร้อมลงชิงแชร์ตลาดประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 2, 2005 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--ไมเลจ คอมมูนิเคชั่น (ประเทศไทย)
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด เผยกลยุทธ์ทางการตลาด เป้าหมาย และทิศทางในการดำเนินธุรกิจด้านแพล็ตฟอร์มของบริษัทปี 2548 นำทีมบุกตลาดโดย PRIMERGY Server เซิร์ฟเวอร์ซึ่งเป็น Intel Architecture Server ชูจุดเด่นความเป็นหนึ่งด้านเทคโนโลยี ด้วยทีมวิจัยและพัฒนาระดับสากล พร้อมตอบสนองทุกความต้องการทางธุรกิจ มั่นใจมีความพร้อมทั้งด้านศักยภาพและความแข็งแกร่ง เพื่อเข้าชิงส่วนแบ่งการตลาดโดยตั้งเป้าหมายของส่วนแบ่งการตลาดในปีนี้อยู่ที่ระหว่าง 5% — 10% ของตลาด IA เซิร์ฟเวอร์ ในประเทศไทย หวังสร้างชื่อให้ ฟูจิตสึเป็นแบรนด์อันดับต้นๆที่ลูกค้านึกถึง
มร.โย มัตสึดะ ประธานบริษัท บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเป้าหมายและทิศทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทว่า “ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับสากล ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำมากมาย จึงทำให้สิ่งสำคัญที่ฟูจิตสึมุ่งมั่นพัฒนา คือการให้บริการเทคโนโลยีที่มีศักยภาพ ประสิทธิภาพ และบริการที่มีคุณภาพ พร้อมรองรับทุกความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา ด้วยคติดังกล่าวเราจึงให้บริการด้านเทคโนโลยีครบวงจร หรือ Total Solutions แก่ลูกค้าเพื่อช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างดีมาตลอด และในปี 2548 นี้เราพร้อมนำเสนอเทคโนโลยีแพล็ตฟอร์มแห่งอนาคต ซึ่งได้แก่ ฟูจิตสึ เซิร์ฟเวอร์ ทั้งระบบ IA Server ภายใต้ชื่อ PRIMERGY Server ระบบ UNIX Server ภายใต้ชื่อ PRIMEPOWER Server และ Storage ภายใต้ชื่อ Eternus ซี่งเราเริ่มบุกตลาดจาก PRIMERGY Server ก่อนเป็นอันดับแรก”
ทางด้าน คุณจรัณยา อิ่มธนาสาร รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแนวโน้มของผลิตภัณฑ์แพล็ตฟอร์มว่า “ด้วยสภาพการแข่งขันทางด้านธุรกิจที่รุนแรงในปัจจุบัน ทำให้ทุกองค์กรต่างหวังที่จะเติบโตอย่างยั่งยืน เทคโนโลยีจึงกลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างราบรื่น การวางรากฐานทางเทคโนโลยี อย่างเช่น การเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ช่วยให้การประมวลธุรกรรมต่างๆ ทางธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยความต้องการทางเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนกันในแต่ละธุรกิจที่แตกต่างกัน”
“ดังนั้น กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ของ ฟูจิตสึ คือการออกแบบเซิร์ฟเวอร์ตระกูล PRIMERGY ซึ่งเป็นระบบ IA Server ขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการทุกระดับทางธุรกิจที่มีตั้งแต่ขนาดเล็ก กลาง ไปจนถึงระดับเอ็นเตอร์ไพร์ส ที่มีความต้องการเทคโนโลยีที่มีความเสถียรภาพ และประสิทธิภาพสูง ซึ่งฟูจิตสึมีความมั่นใจในเทคโนโลยี และทีมวิจัย และพัฒนาระดับสากลของเรา ว่าจะสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น และตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถชิงส่วนแบ่งการตลาดในด้านธุรกิจ IA เซิร์ฟเวอร์ได้อยู่ที่ระหว่าง 5% —10% นอกจากนี้เรายังมีเซิร์ฟเวอร์ตระกูล PRIMPOWER ที่เป็นระบบ UNIX Server และ Eternus สตอเรจ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด แก่โครงสร้างพื้นฐานขององค์กรในยุคที่ธุรกิจต้องการใช้งานข้อมูลข่าวสารเป็นสำคัญ นอกจากนี้ ฟูจิตสึ ยังได้มีกลยุทธ์ในการทำตลาด โดยการขายผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายอีกด้วย” คุณจรัณยา กล่าวเพิ่ม
คุณธีรเดช หัสนันท์ ผู้จัดการด้านเทคโนโลยี บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เสริมข้อมูลทางด้านเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ว่า “ด้วยทีมวิจัย และพัฒนาระดับสากลของฟูจิตสึ ที่มีความมุ่งมั่น พัฒนาเทคโนโลยี และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมการออกแบบที่ชาญฉลาด ที่ไม่เพียงแค่มีความสวยงาม หรือมีคุณสมบัติในการระบายความร้อนได้อย่างดี ยังสามารถป้องกันฮาร์ดดิสก์ภายในจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากภายนอกได้อีกด้วย จนเป็นที่ยอมรับ และได้รับรางวัลด้านการออกแบบ ทั้งรางวัล Reddot Design Award 2003 และ iF Design Award 2004 จากสถาบัน Reddot และ Industries Forum Design Hannover แห่งประเทศเยอรมัน เราจึงเชื่อมั่นว่า ลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรธุรกิจ เพื่อให้การดำเนินงานในองค์กรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ”
เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด (FSBT) ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย เมื่อเดือนกันยายน ปี พ.ศ.2533 โดยให้การบริการและผลิตภัณฑ์ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีประสิทธิภาพสูง แก่ตลาดในเมืองไทย ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด คือกลุ่มบริษัทในเครือฟูจิตสึ ผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และ โซลูชั่น การสื่อสารโทรคมนาคมต่างๆ ด้วยทีมงานมืออาชีพของเรา จึงรับประกันว่าฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด สามารถให้บริการด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่มีคุณภาพแก่คุณ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
สาวิตรี มีสมศักดิ์
บริษัท ไมเลจ คอมมูนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : 02-930-9265-7 โทรสาร: 02-930-9268
อีเมล์ : sawitrim@mileageth.com
วัชรีพันธ์ ศักดิพงศ์
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
แผนกการตลาด
โทรศัพท์: +66 (0) 2500-1780 โทรสาร: +66 (0) 2500-1555
อีเมล์: watchareepan@th.fujitsu.com--จบ--

แท็ก ฟูจิตสึ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ