กบข.เตรียมพร้อมจัดส่งใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. ประจำปี 2550

ข่าวทั่วไป Tuesday February 5, 2008 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--กบข.
กบข. เตรียมพร้อมส่งใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. ประจำปี 2550 คาดถึงมือสมาชิก ทั่วประเทศในเดือน ก.พ. นี้
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการสายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าการเตรียมความพร้อมในการจัดส่งใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข.ประจำปี 2550 ทั่วประเทศ ว่าขณะนี้ใบแจ้งยอดเงินสมาชิกจำนวนกว่าล้านฉบับกำลังอยู่ระหว่างกระบวนการจัดพิมพ์ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อเตรียมจัดส่งผ่านคลังจังหวัดทั่วประเทศภายในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป โดยส่วนราชการต้นสังกัดสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอรับใบแจ้งยอดได้ที่คลังจังหวัดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้
นอกจากนี้ นางอมฤดายังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากใบแจ้งยอดเงินที่สมาชิกจะได้รับแล้ว กบข.ยังได้จัดส่งจุลสาร กบข.รายงานสมาชิก ซึ่งเป็นเอกสารที่ กบข. สรุปภาพรวมการลงทุน และผลการดำเนินงานของ กบข. ในปี 2550 ที่ผ่านมา รวมทั้งยังมีหัวข้อเคล็ดลับในการสร้างอิสรภาพทางการเงิน และเวลาราชการกับสิทธิประโยชน์สมาชิก
อย่างไรก็ตาม กรณีมีปัญหาเกี่ยวกับใบแจ้งยอด เช่น ไม่ได้รับ หรือสูญหาย หรือต้องการแก้ไขข้อมูลในกรณีข้อมูลไม่ครบถ้วนถูกต้อง โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่การเงินต้นสังกัดหรือศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร 1179 กด 6
ทั้งนี้ เมื่อสมาชิกได้รับใบแจ้งยอดแล้ว ควรตรวจสอบข้อมูลในใบแจ้งยอดและปฏิบัติตามข้อควรปฏิบัติที่แจ้งไว้เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง และเป็นการรักษาสิทธิที่พึงมีอย่างถูกต้อง หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ