กทม.จัดการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2548

ข่าวกีฬา Monday June 20, 2005 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--กทม.
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(17 มิ.ย.48) เวลา 09.00 น. นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2548 โดยมี ศาสตราจารย์เกียรติคุณแพทย์หญิงเพ็ญศรี พิชัยสนิธ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร น.พ.เอี่ยม วิมุติสุนทร ผู้อำนวยการสำนักอนามัย ผู้สูงอายุจากสมาคมผู้สูงอายุ จำนวน 1,200 คน และผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมพิธี ณ อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง
การแข่งขันดังกล่าว สำนักอนามัย ร่วมกับ สหพันธชมรมผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร จัดขึ้นเป็น ครั้งที่ 8 ประจำปี 2548 ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนการออกกำลังกาย สร้างสุขภาพอนามัยที่แข็งแรง สร้างความสามัคคี และความร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานต่างๆ ซึ่งกำหนดจัดขึ้น 2 วัน คือ วันที่ 15 มิ.ย.48 และวันที่ 17 มิ.ย.48 สำหรับกีฬาที่นำมาแข่งขันนั้นเป็นกีฬาไทย อาทิ เปตอง หมากรุกไทย หมากฮอส สกา โยนห่วงยาง เป็นต้น รวมทั้งมีการประกวดกองเชียร์ สำหรับผู้ที่ชนะการแข่งขันกีฬาทุกประเภทจะได้รับเหรียญรางวัลและถ้วยรางวัลตามลำดับ
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาให้กับผู้สูงอายุนั้นเป็นสิ่งที่ดี นอกจากการสร้างความสามัคคีแล้วนั้นยังสร้างสุขภาพที่แข็งแรง รวมทั้งยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบุคคลทั่วไปให้หันมาสนใจการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพมากขึ้น--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ