เซ็นโซดายน์ ส่งสูตรใหม่ “เซ็นโซดายน์ โทเทิลแคร์”บุกตลาด ชูจุดขาย “ลดเสียวฟัน พร้อมปกป้องปัญหาเหงือกและฟัน”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 5, 2008 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
เซ็นโซดายน์ ผู้นำตลาดยาสีฟันลดการเสียวฟัน ส่ง “เซ็นโซดายน์ โทเทิลแคร์” นวัตกรรมล่าสุดที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ “ลดเสียวฟัน พร้อมปกป้องปัญหาเหงือกและฟัน” ป้องกันฟันผุ และทำให้ฟันขาว ทุ่มงบกว่า 75 ล้านบาทเปิดตัวหนังโฆษณาพร้อมแผนส่งเสริมการตลาดครบวงจร ย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้วยยอดขายที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ตั้งเป้าปี 51 เติบโตกว่าปีที่ผ่านมา เผยเตรียมแผนการตลาดเพิ่มความรู้เรื่องเสียวฟันให้ผู้บริโภคทั่วประเทศ
นางสาวจันทนา พันธุสาธิต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แกล็กโซสมิทไคลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ของกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์ เปิดเผยว่า “เซ็นโซดายน์ โท
ทิลแคร์ เป็นนวัตกรรมยาสีฟันลดการเสียวฟันสูตรใหม่ล่าสุด ที่มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และผู้ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน โดย เซ็นโซดายน์ โทเทิลแคร์ มีจุดเด่นตรงที่เป็นยาสีฟันที่สามารถให้การดูแลสุขภาพเหงือกและฟันอย่างครบวงจร โดยรวมคุณสมบัติที่มีในยาสีฟันทุกประเภทไว้ในหลอดเดียวกันได้แก่ ลดการเสียวฟัน ปกป้องเหงือก ป้องกันฟันผุ และทำให้ฟันขาวสะอาด นอกจากนี้ เซ็นโซดายน์ ยังเป็นยาสีฟันลดการเสียวฟันที่ 9 ใน 10 ทันตแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำให้ผู้มีอาการเสียวฟันใช้อีกด้วย”
“เซ็นโซดายน์ ยังคงรักษาความเป็นผู้นำตลาดยาสีฟันลดการเสียวฟันด้วยส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 80 % และในปีที่ผ่านมา เซ็นโซดายน์ มีอัตราการเติบโตขึ้นสูงกว่า 40% ขณะที่เราตั้งเป้าว่าในปี 2551 นี้ ด้วยนวัตกรรมยาสีฟันสูตรใหม่ล่าสุด “เซ็นโซดายน์ โทเทิลแคร์” ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคคนไทยได้แบบครบวงจร เซ็นโซดายน์ จะเติบโตมากกว่าเดิม โดยยังคงเป็นการเติบโตที่สูงกว่าอัตราการเติบโตของตลาดรวมยาสีฟันในประเทศไทย”
“เราได้เตรียมงบประมาณสำหรับการเปิดตัว เซ็นโซดายน์ โทเทิลแคร์ ทั้งสิ้นประมาณ 75 ล้านบาท และได้เตรียมแผนการสื่อสารการตลาดที่ครบวงจร ประกอบด้วย โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนการสื่อสารกับผู้บริโภค ณ จุดขายต่าง ๆ รวมทั้งจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศาเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยจะเน้นการให้ความรู้เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับผู้บริโภคเกี่ยวกับการดูแลโรคเหงือกและฟันอย่างถูกวิธี เพื่อลดการเสียวฟัน นอกจากนี้จะจัดกิจกรรมเพื่อทดสอบอาการเสียวฟัน โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพฟันคอยให้คำแนะนำกับผู้บริโภค รวมทั้งแนะนำให้ผู้บริโภครู้จักคุณสมบัติของยาสีฟัน เซ็นโซดายน์ โทเทิลแคร์ พร้อมกับการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้ได้นำไปทดลองใช้”
“เราจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเปิดตัวและโปรโมท เซ็นโซดายน์ โทเทิลแคร์ โดยมีการจัดอีเว้นท์เชิญดารานักแสดงชื่อดัง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และทันตแพทย์ไปร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพฟันโดยได้จัดขึ้นที่ ท๊อปส์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เทสโก้ โลตัส พระราม 1 และบิ๊กซี ราชดำริ อีกด้วย”
ยาสีฟัน เซ็นโซดายน์ ผ่านการพิสูจน์ทางทันตกรรมแล้วว่าช่วยลดเสียวฟัน โดยผลการวิจัยจากทันตแพทย์ไทยจำนวน 368 ท่านในปี 2550 จัดทำโดย บริษัท ทีเอ็นเอส (ประเทศไทย) จำกัด ชี้ว่า 9 ใน 10 ทันตแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำให้ผู้มีอาการเสียวฟันใช้ยาสีฟัน เซ็นโซดายน์ ขณะที่ผลการวิจัยจาก เอซีนีลสันชี้ว่า ปี 2550 เซ็นโซดายน์ มียอดขายอันดับ 1 ในตลาดยาสีฟันลดการเสียวฟัน …เรามั่นใจว่าการเปิดตัว เซ็นโซดายน์ โทเทิลแคร์ ในปีนี้จะไม่เพียงสร้างความคึกคักให้กับตลาดยาสีฟันโดยรวม แต่ยังสร้างความตื่นตัวให้กับผู้บริโภคชาวไทยให้นึกถึงความสำคัญของการป้องกันการเสียวฟันก่อนที่ปัญหาอาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต” นางสาวจันทนา กล่าวในท้ายที่สุด
สำหรับ คุณสมบัติของเซ็นโซดายน์ โทเทิลแคร์ ประกอบด้วย โปตัสเซียมคลอไรด์ ช่วยลดการเสียวฟันจากอาหารร้อน/เย็น ซิงค์ซิเตรต ไฮเดรต ช่วยลดการสะสมของคราบพลัคสาเหตุหลักของโรคเหงือก และขจัดคราบชา กาแฟ บนผิวฟัน และลดกลิ่นปาก ฟลูออไรด์ ป้องกันฟันผุ และไฮเดรตเตท ซิลิกา ช่วยลดการสะสมของคราบพลัค ทำให้ฟันขาวสะอาด โดยพร้อมวางจำหน่ายในขนาด 100 กรัม ราคา 125 บาท และขนาด 160 กรัม ราคา 160 บาท แล้วตั้งแต่วันนี้
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภรณ์ธณัฐ หรือ เขมิกา
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-953-9624-5 ต่อ 801 หรือ 808

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ