ฮัทช์เปิดตัว SIM..Derella ซิมเฉพาะกิจ สำหรับคนโทรหนัก คุยได้ไม่อั้นเที่ยงวันยันเที่ยงคืน ทุกเครือข่าย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 5, 2008 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--พริสไพออริตี้
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ ผู้นำด้านการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยี CDMA2000 1x เปิดตัวซิมใหม่ล่าสุดในระบบเติมเงิน ภายใต้ชื่อ “SIM..Derella” ซิมเฉพาะกิจที่ออกมาเพื่อเจาะฐานกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์การใช้โทรศัพท์ในปริมาณมากๆ ตลอด 24 ชั่วโมง
นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พรีเพด (ระบบเติมเงิน) บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ กล่าวว่า “ในปัจจุบันพฤติกรรมของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในระบบเติมเงินมีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจากผลสำรวจของฮัทช์พบว่า ช่วงเวลาที่คนใช้โทรศัพท์มากที่สุดคือช่วงเที่ยงวันถึงเที่ยงคืน ดังนั้น “SIM..Derella” (ซิม..เดอเรลล่า) จากฮัทช์ระบบเติมเงิน จึงออกมาเพื่อสามารถตอบสนองได้ตรงกับพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มลูกค้าดังกล่าว โดยลูกค้าที่ใช้ ซิม..เดอเรลล่า สามารถโทรได้ไม่อั้นทุกเครือข่าย ตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืนด้วยอัตราค่าบริการเพียงวันละ 15 บาท และอัตราค่าโทรนอกช่วงเวลา เพียงแค่ 1 บาทต่อชั่วโมง”
ลูกค้าสามารถซื้อ ซิม..เดอเรลล่า ซิมที่โทรได้ไม่อั้นทุกเครือข่าย ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนได้ในราคาเพียง 299 บาท และเมื่อเปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ — 31 พ.ค. 2551 จะได้รับค่าโทรทันที 75 บาท พร้อมวันใช้งานอีก 30 วัน โดยสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ถึง 30 มิถุนายนศกนี้ ซิม..เดอเรลล่า มีจำหน่ายแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์
“ทั้งนี้ ซิม..เดอเรลล่า เป็นซิมระบบเติมเงินแบบ Limited edition SIM ที่มีจำหน่ายเพียง 50,000 ซิมเท่านั้น และยังเป็นซิมเติมเงินเพียงค่ายเดียวที่ให้โทรได้ไม่จำกัดทุกเครือข่าย ในช่วงเวลา Peak นอกจากนี้ ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีเครือข่ายซีดีเอ็มเอที่สามารถรองรับปริมาณการใช้งานโทรศัพท์ได้เป็นอย่างดี แม้ในช่วงที่มีการใช้งานโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก ทำให้ลูกค้ายังมั่นใจได้ในการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง พร้อมคุณภาพเสียงคมชัด ไม่ว่าจะโทรจากที่ไหน ทั่วประเทศ” นายสุภวัส กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซิม เดอเรลล่า ได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์ หรือโทรไปที่ Contact Hutch หมายเลข 1128 หรือ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
เกี่ยวกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
วัชชา ดวงสุวรรณ (อ้อ) โทรศัพท์ 0-2712 7471-3 / 089-962-2046 บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ โทรศัพท์ 0-2288-8-356
( rommuk.p@hcwml.com )

แท็ก ฮัทช์   ก.พ.   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ