Chinese New Year 2008 @ CentralPlaza Rattanathibet

ข่าวทั่วไป Wednesday February 6, 2008 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน Chinese New Year 2008 @ CentralPlaza Rattanathibet เพื่อร่วมอวยพรนำโชคในเทศกาลตรุษจีน ด้วยกิจกรรมเสริมความเป็นสิริมงคล เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 2 มีนาคม 2551 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์
ด้วยการจัดกิจกรรมมอบส่วนลดสินค้าชั้นนำสูงสุดถึง 70% และยังร่วมกับ 3 พันธมิตร คือ การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย, สายการบินแอร์มาเก๊า และพับบลิค ฮอลิเดย์ มอบรางวัลแพคเกจทัวร์ไปมาเก๊าทั้งครอบครัวรวม พิเศษสุด ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในศูนย์ฯยังจะได้ลุ้นโชคชั้นที่ 2 รับจี้หนูทองคำนำโชคจาก พรีมาโกลด์ ในส่วนของธีมการตกแต่งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ทุกสาขา จะเน้นการนำต้นไผ่มาตกแต่ง เพื่อสื่อถึงความเป็นสิริมงคลของจีน และตกแต่งศูนย์ฯ โดยจำลองสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของมาเก๊า เพื่อให้เข้ากับของรางวัลใหญ่ที่เราจะมอบให้กับลูกค้าที่มาช้อปภายในศูนย์ฯพร้อมจัดแสดงแสดงหนูออมสินมงคล ที่ได้รับพระกรุณาธิคุณจากทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ประทานผลงานทรงออกแบบ และโชว์นิทรรศการฝีมือการเพ้นท์หนูออมสินมงคลของศิลปินดารา และเซเลบริตี้ชื่อดังอีก 29 ท่าน อาทิ คุณกอบชัย จิราธิวัฒน์ ,คุณพัฒน์ ศกุนตนาค(พัฒน์), คุณศันสนา จิราธิวัฒน์(แทม), คุณนรัษฐา จิราธิวัฒน์(ท็อป),คุณสาลินี ปันยารชุน (เอื้อง), คุณคชาภา ตันเจริญ (มดดำ) ฯลฯ
พิเศษสุดกับไฮไลท์กิจกรรมเปิดตัวงาน Chinese New Year 2008 @ CentralPlaza Rattanathibet ที่เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 — 7 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ได้จัดให้มีกิจกรรมเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับลูกค้า และร้านค้า นำทัพโดย นายสุรสิทธิ์ มานะวัฒนากิจ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ โดยจัดขบวนแห่สิงโตเงิน สิงโตทอง พร้อม ฮก ลก ซิ่ว แจกอั่งเปาร้านค้า สร้างสีสันและความสนุกสนานเป็นอย่างมาก และนอกจากนี้ยังมี ดารานักแสดง ปอย ตรีชฎา และ เจน ชมพูนุช (เพื่อนคู่ซี้ครอบครัวคนจีน) มาร่วมพูดคุยถ่ายทอดประสบการณ์เกี่ยวกับวัฒนธรรมชาวจีน ร่วมรับฟังคำทำนายโหงวเฮ้ง จาก อาจารย์ภาณุพงศ์ เตชะขะวนิชยกุล (มูลนิธิศิริวัฒนาเชชเชียร์) และฝึกทักษะการเขียนคำอวยพรภาษาจีน กับ อาจารย์ชัยเกียรติ พีระพลชัยกุล ศิลปินไทยเชื้อสายจีนฉายา “แพนด้าน้อย” ภาพหมีแพนด้าวาดด้วยพู่กันจีนใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที (จากสมาคมศิลปะภาพเขียนและบอนไซแห่งประเทศไทย) ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมก็จะได้รับฟังเพลงบรรเลงกู่เจิ้งสุดไพเราะ และ ลูกค้าที่ช้อบครบ 500 บาท รับคำอวยพรภาษาจีน และช้อปครบ 2,000 บาท รับฟังคำทำนายโหงวเฮ้ง ศาสตร์ฮวงจุ้ย ฟรี ในระหว่างวันที่ 5 — 7 กุมภาพนธ์ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: รัชดาภรณ์ บุญต่อ(ออ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร.0-2667-5555 ต่อ 4104 /081-5536797

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ