“CENTERPOINT MAGAZINE” หวานฉ่ำรับฉบับกุมภา PRINCE อาสากุมหัวใจใน ‘SWEETIE ISSUE’

ข่าวทั่วไป Wednesday February 6, 2008 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เซ็นเตอร์พอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เรียกว่าปล่อยหนุ่มๆ มาละลายใจวัยมันส์ให้จี๊ดจ๊าดกันทุก Issue เลยทีเดียวสำหรับ “CENTERPOINT MAGAZINE” (เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน) More Than U Can See ที่ครั้งนี้ขอต้อนรับเดือนแห่งความรักกันอีกครั้งกับ ‘SWEETIE ISSUE’ ด้วย 4 หนุ่ม แทน, เวฟ, ภพ และ หง วง PRINCE ที่อาสาเป็นกามเทพหน้าหวานมากุมหัวใจใครต่อหลายคนตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้
เนื้อหาภายในเล่มยังอัดแน่นด้วยสาระและบันเทิงเช่นเดิมพร้อมเพิ่มมากขึ้น เริ่มต้นด้วย News & Entertainment กับข่าวคราววงการบันเทิงแบบฮอตๆ ทั้งละครรีเมกตลอดปี 2008, จับกระแสดนตรีกับอัลบั้มใหม่ๆ พร้อมเอาใจคอเกาหลีกับซีรี่ส์ 5 เรื่องดังตลอดกาล
ในส่วนของ Fashion & Theme ก็เรียกว่าเอาใจแฟนๆ วง PRINCE โดยเฉพาะด้วยแฟชั่นเซ็ตของ 4 หนุ่มกับอารมณ์สุดหวานในบรรยากาศวันสบายๆ พร้อมบทสัมภาษณ์ใน Is Am Are และ Behind The Scenes เบื้องหลังสนุกๆ ในการถ่ายทำมาให้ได้ดูกัน
มากันที่ Part เด็กดีมีสมอง กับคอลัมน์ใหม่ที่มีน้องๆ หน้าใสกิ๊กทั้ง 12 คนมาเรียกคะแนนโหวตจากเพื่อนๆ กับ Centerpoint Lads & Gals พลิกหน้ามาอ่านกันกับคอลัมน์ More Than U Can See รู้ลึกมากกว่าที่เห็นกับ 2 ศิลปิน ว่าน-ธนกฤต และ ต้า-สมิทธ์ แล้วไป เม้าท์เด็กเมือง ต่อกับ มดดำ-คชาภา
ส่วน How To & Travel ก็ไม่น้อยหน้า ยังมีนักเขียนรับเชิญอย่าง พี่ฉอด-สายทิพย์, ครูปุ้ม-อรวรรณ และ เป๊ป-ณพสิทธิ์ มาถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ผ่านปลายปากกาให้ได้อ่านเป็นประจำ จากนั้นไปเรียนรู้การเป็น M.C. และ V.J. ในแบบฉบับ 2 สาวสวย ชลลี่ คลับเอ็กซ์ และ แจนจี้ จาก ทรู มิวสิค เรดิโอ ต่อด้วยเรื่องดีๆ ที่อยากทำกับคนรักใน Mars & Venus ของคู่รัก จ๋า-หลุยส์ พร้อมบินไปเก็บตกบรรยากาศเคาท์ดาวน์ที่นิวยอร์กกับ Centerpoint Moved To… มาฝากเพื่อนๆ กันอีกด้วย
ท้ายสุดกับ Part Technology & Health กับหลากเรื่องราวไอทีและโลกอินเตอร์เน็ตที่มีให้คลิกกันแบบสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็น Tricks Online กับการแต่ง Hi5 ในแบบฉบับมือโปร และพืชแห่งความรักดอทคอมใน WWW พร้อมคอลัมน์สุขภาพดีที่มีหนุ่มหล่อจากช่อง 3 อาร์ต-พศุตย์ ชวนมาชู้ตบาสเรียกเหงื่อ แถมด้วยสาวน้อย สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก ที่มาอวดความน่ารักแบบสดใสใน Sex Appeal
พบกับ CENTERPOINT MAGAZINE โฉมใหม่รายเดือน ได้ทุกแผงหนังสืออินเทรนด์ ทั่วประเทศแล้ววันนี้ พิเศษสุดสนใจสมัครสมาชิกวันนี้รับโปรโมชั่นของแถมสุดคุ้มฟรี!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2252-1754 ต่อ 47, 48 หรือ www.centerpoint.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ