ดีคอมขอนำเสนอ ซีพียูสายพันธ์ใหม่ของ AMD

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 6, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ดีคอม
ดีคอมขอนำเสนอ ซีพียูสายพันธ์ใหม่ของ AMD ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่คุณตั้งตาคอย ความแตกต่างที่โดดเด่นจาก ซีพียูตัวก่อนั้นมีใส่กันมาให้เห็นชัดเจน 3 อย่าง คือ
- Scalable Platform Performance ซึ่งในส่วนนี้ก็จะประกอบไปด้วยการออกแบบของซีพียู Quad-Core ในแบบ 4 แกนแท้ๆ รวมไปถึงการเพิ่มเข้ามาของ L3 cache
- HD Technology Leadership สำหรับในส่วนนี้อาจจะสงสัยกันว่า สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาอย่าง HyperTransport Technology 3.0 และการเพิ่มการรองรับความเร็วของเมโมรีที่จะมาใช้งานร่วมกันที่ความเร็ว 1066MHz
- Energy-Efficient Design ส่วนสุดท้ายนั้นจะเป็นเรื่องการจัดสรรค์พลังงานใหม่ ให้มีความคุ้มค่าต่อประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยเทคโนโลยี Cool'n'Quiet 2.0 ช่วยลดความร้อนที่จะเกิดขึ้นในขณะทำงาน
AMD Phenom Processor ที่มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วนั้น จะมีออกมาให้ได้ใช้งานกัน 2 โมเดลด้วยกันคือ AMD Phenom 9500 และ AMD Phenom 9600 สำหรับ AMD Phenom Processor นั้นจะเป็นซีพียุในแบบ Quad-Core แท้ตัวแรกของโลกที่เป็นซีพียู 4 core บน 1 die สิ่งที่ได้คือช่วยให้การส่งการทำงานหรือการประมวลเร็วขึ้น การแชร์การเชื่อมต่อของข้อมูลแบบ L3 Cache ทำหน้าที่ลดความล่าช้าหรือช่วยเพิ่มความเร็วในการรับส่งข้อมูลจากซีพียูในแต่ละคอร์ผ่านทาง L2 cache ให้มาสู่เมโมรีได้รวดเร็วยิ่งขึ้น การเล่มเกมส์ 3 มิติ หรือการชมภาพยนตร์เป็นได้เต็มอรรถรสยิ่งขึ้น โดยรวมแล้วสินค้าตระกูล AMD Phenom Processor เป็นสินค้าดีๆ อีกรุ่นที่ ดีคอมขอแนะนำ
สนใจสินค้าติดต่อ บริษัท ดีคอม โทร.0-2697-5550 หรือ www.dcomputer

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ