“แรงบันดาลใจจากแอนเจลินี” เพื่อโครงการบ้านพักฉุกเฉิน

ข่าวอสังหา Wednesday February 6, 2008 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี
สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ หรือ บ้านพักฉุกเฉิน ร่วมกับ แอนเจลินี ห้องอาหารและบาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ จัดการแถลงข่าวงานการกุศล “แรงบันดาลใจจากแอนเจลินี” เพื่อโครงการบ้านพักฉุกเฉิน ซึ่งเป็นการประมูลจานฝีมือการเพ้นท์จากเซเลบริตีและดาราใจบุญจำนวน 12 ท่าน เพื่อขานรับวันสตรีสากล และหารายได้สมทบทุนโครงการบ้านพักฉุกเฉินช่วยเหลือกลุ่มผู้หญิงและเด้กที่ประสบปัญหาถูกข่มขืน ท้องไม่พร้อม ถูกทอดทิ้ง ถูกทำร้ายร่างกายและติดเชื้อเอดส์จากสามี คาดว่ายอดการประมูลจะสูงถึง 300,000 บาท โดยจะจัดขึ้นในเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2551 เวลา 12.00-14.30 น. ณ แอนเจลินี ห้องอาหารและบาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ
การจัดงานประมูลจานเพ้นท์การกุศลในครั้งนี้ จะเป็นไปในรูปแบบการประมูลจานของ แอนเจลินี ที่ได้รับการตกแต่งและระบายสีภาพอย่างสวยงาม โดยบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการจำนวน 12ท่าน โดยมี คุณมาริสา มหาวงศ์ตระกูล ผู้ฝึกสอนการตกแต่งระบายสีจาน และแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ ได้แก่ คุณกาญจน์ชนิตา เรืองสุรัตน์ , ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล,คุณภัทร จึงกานต์กุล, คุณณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล,คุณรุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์,คุณสุทัศนีย์ คุนผลิน,คุณเอมวลี จึงไพศาล,คุณพัฒนภล มินทะขิน (แมนAF4),คุณอังณา ทิมดี,คุณภัคสรณ์ ลีนุตพงษ์,คุณกุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ และคุณณัฐ เดชะปัญญา
ขอเชิญอร่อยกับอาหารกลางวันมื้อหรู 4 คอร์ส โดยฝีมือเชพมือหนึ่งแห่งแอนเจิลินี เปาโล วิตาเรตติ
โปรแกรมการจัดงาน
12.0 น. อาหารกลาง13.0 วัน
14.0 น. โชว์พิเศษแสดง15.0 ผลง16.0 านศิลปะโดย 12 แขกรับเชิญ17.0 กิตติมศักดิ์
13.30 น. การประมูลผลงานเพี่อการกุศล
14.15 น. ปิดงาน
งานการกุศล “แรงบันดาลใจจากแอนเจลินี” เพื่อโครงการบ้านพักฉุกเฉิน มีการจำหน่ายบัตรเพื่อเข้าร่วมงานพร้อมรับประทานอาหารกลางวันที่แอนเจลินีในอัตราท่านละ 900 บาท เงินรายได้มอบให้โครงการบ้านพักฉุกเฉิน ของสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ โดยสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ โทร. 02-206-8677-8 หรือ 02-236-7777 เว็บไซต์ angelinibangkok.com และ 086-376-5517 สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ
นอกจากนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ได้ โดยทางคณะผู้จัดงานได้จัดให้มีการประมูลจานเพ้นท์ฝีมือดาราดังผ่านเว็บไซต์ Sanook.com ซึ่งผู้สนใจสามารถชมและร่วมการประมูลได้ตั้งแต่วันที่8 กุมภาพันธ์จนถึงวันที่ 8 มีนาคม 2551
นางเมทินี พงษ์เวช ผู้อำนวยการสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ เปิดเผยว่า “ สำหรับกิจกรรมการกุศลที่ร่วมกับทางแอนเจลินี โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯนั้น เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการกุศลรับต้นปี 2551 เนื่องจากบ้านพักฉุกเฉินต้องใช้เงินช่วยเหลือผู้หญิงและเด็กที่ประสบปัญหาถูกข่มขืน ท้องไม่พร้อม ถูกทอดทิ้ง ถูกทำร้ายร่างกายและติดเชื้อเอดส์จากสามี มากถึงปีละ 23 ล้านบาท
ขณะนี้บ้านพักฉุกเฉินยังจะมีกิจกรรมขายกระเป๋าผ้าการกุศลใบละ 200 บาท โดยได้รับการอนุเคราะห์วาดลายผ้าจาก คุณอัษฎาวุธ เหลืองสุนทร จำนวนทั้งสิ้น 1,500 ใบ ขายโปสการ์ด 8 แบบจากเซเลบริตี้และดาราได้รับการอนุเคราะห์ช่วยเหลือจาก สถาบันลดน้ำหนัก Slim up Center ขายใบละ 10 บาท จำนวน 40,000 ใบ ผ่าน ร้านโออิชิแกรนด์และร้านชาบู โดยโออิชิ เป็นต้น
สำหรับกิจกรรมการกุศลเพื่อหาเงินรายได้เข้าสู่บ้านพักฉุกเฉิน เริ่มเดือนกุมภาพันธ์จัดโรดโชว์กับสถาบันลดน้ำหนัก Slim up Center และนิตยสาร Slim up ในเดือนเมษายน จัดกิจกรรมการกุศลร่วมกับ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน) และเดือนพฤษภาคม จัดกิจกรรมขายนกหวีดติดคริสตัลและพลอยกับบริษัท สวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด
ติดต่อสอบถาม
มัจจติกา โคมทอง
เจ้าหน้าที่ประสานงานสื่อสารการตลาด
สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ
โทร. (086) 376-5517

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ