นิชิเวิร์ล ผู้นำตลาดอุตสาหกรรมของเล่นในประเทศไทย เดินเกมบุกตลาดของเล่นปี 2551

ข่าวทั่วไป Wednesday February 6, 2008 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
นิชิเวิร์ล ผู้นำตลาดอุตสาหกรรมของเล่นในประเทศไทย เดินเกมบุกตลาดของเล่นปี 2551 วางกลยุทธ์ทำตลาดแบบ 360 อางศา และสร้างความรู้ความเข้าใจไปยังพ่อแม่ ภายใต้แนวคิด “เล่นสนุก...ปลอดภัย...ได้ความรู้” พร้อมล่าสุด นิชิเวิร์ลได้รับสิทธิ์ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแมทเทลแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยใน กลุ่มของเล่นเด็กชายและเด็กหญิง ชูตุ๊กตาบาร์บี้ และรถฮ็อตวีลเป็นเรือธงหลักในการทำตลาดภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากคุณแซนดี้ หงส์ แฟนพันธุ์แท้ตุ๊กตาบาร์บี้ และคุณหญิง-สุกัญญา ไรวินท์ มาร่วมพูดคุยบอกเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อบาร์บี้ กันแบบเปิดอก พร้อมโชว์คอลเลคชั่นบาร์บี้ที่สะสมมาตลอดชีวิตให้แขกที่เข้าร่วมงานได้ร่วมรับชมอย่างใกล้ชิด
ภาพที่ 1-5: ภาพเด็ก ๆ และพริตตี้บอย แอนด์ เกิร์ล ในชุดเจ้าหญิง และเจ้าชาย กำลังโชว์ตุ๊กตาบาร์บี้ และรถฮ็อตวีลในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่นิชิเวิร์ลวางแผนจะออกจำหน่ายภายในปีนี้
ภาพที่ 6-10: (จากซ้ายไปขวา) คุณสุทธิชัย เอี่ยมเจริญยิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด, คุณอลัน คอง ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ คุณชอค ชิง วุน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แมทเทล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พีทีอี จำกัด ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ โดยแต่งตั้งให้ “นิชิเวิร์ล” เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแมทเทล ในกลุ่มของเล่นเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงแต่เพียงผู้เดียว
ภาพที่ 11-15: (จากซ้ายไปขวา) คุณแซนดี้ หงส์ แฟนพันธุ์แท้บาร์บี้ และ คุณหญิง-สุกัญญา ไรวินท์ ร่วมพูดคุยถึงความประทับใจที่มีต่อตุ๊กตาบาร์บี้ พร้อมโชว์บาร์บี้คอลเลคชั่นที่สะสมมาตลอดชีวิตให้กับแขกที่เข้าร่วมงานได้ติดตามอย่างใกล้ชิด
ภาพที่ 16-33: ภาพคอลเลคชั่นสะสมตุ๊กตาบาร์บี้ที่นำมาจัดแสดงในวันงาน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
สุเมธ กาญจนพันธุ์ (เดียร์) โทร 02 204 8227 หรือ 086 604 9594

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ