ค้นหาตัวตนของคุณว่าคุณนั่นเหมาะกับอาชีพการตลาดหรือไม่ “A Career in Marketing — Is it for you?”

ข่าวทั่วไป Thursday February 7, 2008 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านที่ฝันจะทำงานด้านการตลาด ด้วยการเติมเต็มฝันให้ทุกท่านกับ สัมมนาพิเศษในหัวข้อ “A Career in Marketing — Is it for you?” จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการจัดสัมมนาในปีพ.ศ. 2550 ทำให้ทั้ง 2 องค์กรสานต่อการจัดงานสัมมนา โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ ในโลกธุรกิจยุคปัจจุบันและให้คำแนะนำกับนักศึกษาไทยในการวางแผนอนาคตทางการศึกษาและการทำงาน
สำหรับงานนี้ผู้บรรยายกิตติมศักดิ์คุณสลิลลา สีหพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร จากธนาคาร เอชเอสบีซี ประเทศไทย จะมาแบ่งปันประสบการณ์ การทำงานด้านการตลาดในธุรกิจการเงินการธนาคาร พร้อมทั้งรับฟังประสบการณ์ชีวิตการเรียนและการทำงานด้านการตลาดในต่างแดน จากคุณสินาถ เมฆอรุณกมล ประธานสมาคมศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยฮาร์ดฟอร์ดเชียร์ (University of Hertfordshire) ประเทศอังกฤษ จากความรู้และความสามารถที่เปี่ยมล้นของ ผู้บรรยายทั้งสองท่าน ผู้บรรยายจะมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในประเด็นดังต่อไปนี้
ค้นหาคำตอบและเจาะลึกถึงความสามารถในตัวคุณ ว่าคุณนั่นเหมาะกับอาชีพนักการตลาดหรือไม่
ปัจจัยใดที่เป็นเหตุผลสำคัญในการได้รับคัดเลือกเข้าทำงานในองค์กรชั้นนำ — ปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัย ชื่อดังหรือประสบการณ์ด้านการทำงาน?
ประเด็นสำคัญในการนำเสนอตัวคุณ เพื่อให้ได้รับการคัดเลือกเข้าทำงานการตลาด
เคล็ดลับสำหรับนักการตลาดที่ดีเพื่อให้มีประสบการณ์ที่หลากหลาย ได้รับการเลื่อนตำแหน่งอย่างรวดเร็วและมีโอกาสด้านการทำงานที่ดีขึ้น
แบ่งปันประสบการณ์ด้านการเรียนและการทำงานด้านการตลาด
งานสัมมนานี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2551 เวลา 13.00-15.30 น. ชั้น B1 ห้อง Library โรงแรม โนโวเทล สยามสแควร์ กรุงเทพฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับที่นั่งมีจำนวนจำกัด ดังนั้นใครที่ไม่อยากพลาดงานดีๆ เช่นนี้กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้า กรุณาติดต่อ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร 02 255 5157-9 เว็บไซต์ www.mentor.ac
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ