สปาย พร้อมส่ง “สปาย โกลด์” วางขายทั่วประเทศ เพื่อการเฉลิมฉลองในทุกโอกาส

ข่าวทั่วไป Thursday February 7, 2008 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตเครื่องดื่มแบรนด์ สปาย ไวน์คูลเลอร์ สานต่อแนวคิด “Inspiring” (แรงบันดาลใจ...เกิดขึ้นได้ทุกที่) วันนี้ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุด “สปายโกลด์” วางขายตามร้านค้าสะดวกซื้อ และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวนำร่องที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2550 ที่ผ่านมา
มร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่สยาม ไวเนอรี่ ได้เปิดตัว สปายโกลด์ ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยในตอนแรก สยาม ไวเนอรี่ ตั้งใจจะผลิตสปายโกลด์มาเพียง 500,000 ขวดเท่านั้น และจะวางขายเฉพาะตุลาคมถึงมกราคม 2551 ที่เซเว่น อีเลฟเว่น เพียงที่เดียว แต่ด้วยการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่ชอบในรสชาติที่นุ่มนวล ดื่มง่าย ทำให้มีลูกค้า เป็นจำนวนมาก เรียกร้องให้เราผลิตสปายโกลด์ออกมาวางจำหน่ายต่อ และเนื่องจากเรารับรู้ว่าคนไทยส่วนใหญ่ชื่นชอบการสังสรรค์และงานเฉลิมฉลองต่างๆ และต้องการเครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์หรูหรา ซึ่งตรงกับบุคลิกของสปายโกลด์ ที่มีสีทองพราว หรูหรามีระดับ และเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเหมาะกับทุกการเฉลิมฉลอง เหล่านี้เองทำให้เราตัดสินใจผลิตสปายโกลด์ต่อและจะจัดจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป”
“สปายโกลด์” โดดเด่นด้วยน้ำสีเหลืองทองสดใส พราวมีพรายฟองประกายสวยงาม รสชาติไวน์หอมกลมกล่อม ให้ความสดชื่นกับอารมณ์สปาร์คกลิ้งไวน์ เหมาะสำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่ผู้ชื่นชอบงานสังสรรค์ และนักดื่มผู้ต้องการความสดชื่นหรือดื่มแบบสบายๆในงานปาร์ตี้ หรืองานเฉลิมฉลองพิเศษทุกโอกาส
เกี่ยวกับ สปาย
ปาย เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือกดื่มทั้งหมด 7 ชนิด เริ่มจากตระกูล “ไวน์คูลเลอร์” ประกอบไปด้วย สปายคลาสสิก สปายเรด สปายไวท์ และสปาย แบล็ค ต่อมาด้วยความสนุกสนานอีกรูปแบบในตระกูล “สปาย ค๊อกเทล” ประกอบด้วย สกลูไดรเวอร์ ไหมไทย และคามิคาเซ่ www.allinspiring.com
เกี่ยวกับ สยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำและผลิตสินค้าที่ทำมาจากองุ่นของประเทศไทย สินค้าในเครือของ สยาม ไวเนอรี่ ประกอบไปด้วยไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ สปาย ไวน์คูลเลอร์ สปายค๊อกเทล ไวน์เฟรสโก ไวน์มองต์แคลร์ และสบาย ทุกแบรนด์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไปและได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 20 ประเทศทั่วโลก www.siamwinery.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสยาม ไวเนอรี่และสปายได้ที่
คุณฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820 โทรสาร 02-260-5847-8 อีเมล์ noo@tqpr.com, samui@tqpr.com

แท็ก โกลด์   ก.พ.   ปาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ