เอปสันเปิดตัว EPSON Aculaser Privilege Club กับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ากับเหล่าสมาชิก

ข่าวทั่วไป Thursday January 27, 2005 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านภาพระบบดิจิตอล และการพิมพ์ระดับโลก ชี้กระแสเลเซอร์ พริ้นเตอร์สี กำลังมาแรง ซึ่งจากเมื่อปีที่แล้วมียอดจำหน่ายกว่า 3,300 เครื่อง และวางเป้าหมายยอดขายสิ้นปีนี้น่าจะโตขึ้นอีก 20% พร้อมกันนั้น Epson ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าของเอปสันได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกใน EPSON Aculaser Privilege Club ที่จะมอบสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิกทั้งกิจกรรม โยนโบว์ลิ่ง ตีกอล์ฟ และชมภาพยนตร์ฟรี และยังมีสิทธิประโยชน์ในสวนลดต่างๆ มามายอาทิ บัตรส่วน 300 บาทลดเมื่อซื้อหมึกพิมพ์เอปสัน ส่วนลดโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และอีกมากมายที่เข้าร่วมรายการกับ EPSON Aculaser Privilege Club
นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจองค์กร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตามที่เอปสัน ประกาศรุกตลาดเครื่องเลเซอร์ พริ้นเตอร์สี เมื่อต้นปี 2547 ทำให้เครื่องเลเซอร์พริ้นเตอร์สีได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยอัตราการเติบโตของตลาดเลเซอร์ พริ้นเตอร์สี ได้สะท้อนจากพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยผู้บริโภคส่วนใหญ่เริ่มหันมาสนใจเครื่องเลเซอร์ พริ้นเตอร์สีมากขึ้น ทั้งนี้ ปัจจัยสำคัญมาจากรูปแบบการใช้งานของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย ราคาเครื่องเลเซอร์ พริ้นเตอร์สีมีราคาต่ำลง และราคาต้นทุนต่อแผ่นของเลเซอร์ พริ้นเตอร์สี ถูกกว่าเลเซอร์ พริ้นเตอร์ขาวดำ โดยปีนี้ตลาดรวมของเลเซอร์ พริ้นเตอร์สี คาดว่าจะมีจำนวนถึงกว่า 10,000 เครื่อง สำหรับเครื่องพริ้นเตอร์สีของเอปสันได้วางจำหน่าย จำนวนทั้งหมด 8 รุ่น ครอบคลุมทุกขนาดความต้องการใช้งาน และทุกกลุ่มเป้าหมายในตลาด พร้อมกับให้ความรู้ และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มตัวแทนจำหน่าย EPOWER ที่มีอยู่กว่า 100 ราย ซึ่งเป็นหลักสำคัญในการกระจายสินค้าสู่ตลาด
นายธีรวุธ กล่าวว่า “ ในปีนี้ เอปสัน ยังจัดตั้ง Epson Aculaser Privilege Club เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าเลเซอร์ พริ้นเตอร์ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นไตรมาสละครั้ง โดยจะมอบสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิก Epson Aculaser Privilege Club ขณะนี้ได้เปิดให้โอกาสให้ลูกค้าเอปสันทุกท่านเข้ามาเป็นสมาชิก Epson Aculaser Privilege Club โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งลูกค้าที่เป็นสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย เพียงแค่ลูกค้ากรอกประวัติส่วนตัวในใบสมัคร แล้วส่งมาที่ บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ทางเอปสันจะจัดส่งบัตรสมาชิกดังกล่าวไปให้ สำหรับสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับนั้นมีตั้งแต่ส่วนลดในการซื้อผงหมึก (Toner) เอปสันถึง 300 บาท กิจกรรมที่เอปสันจะจัดให้เหล่าสมาชิกเช่น โยนโบว์ลิ่ง ตีกอล์ฟ
ชมภาพยนตร์ และยังมีสิทธิประโยชน์ในการรับส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร และในการซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการกับ Epson Aculaser Privilege Club”
“พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่กำลังจะตัดสินใจซื้อเลเซอร์พริ้นเตอร์สี เอปสันขอมอบของขวัญปีใหม่ โดยเมื่อซื้อเลเซอร์พริ้นเตอร์สี รุ่น C1100 หรือรุ่น C1100N สามารถเลือกรับของแถมได้ 1 ชิ้น จาก 4 รายการ ได้แก่ เครื่องเลเซอร์ พริ้นเตอร์ขาวดำ รุ่น EPL-6200L กล้องดิจิตอลฟูจิ บัตรที่พักโรงแรม Spring Field หัวหิน 2 คืน พร้อมรับบริการสปาหรือเล่นกอล์ฟ หรือบัตรกำนัลจากเซ็นทรัลมูลค่า 5,000 บาท” นายธีรวุธ กล่าวในที่สุด
นอกจากคุณสมบัติของ Epson AcuLaser C1100 ที่ให้ผลงานพิมพ์ที่มีคุณภาพระดับ มืออาชีพสีสันสดใสสมจริง ด้วยความเร็วสูงในต้นทุนที่ต่ำกว่า อีกทั้งยังสามารถพิมพ์งานได้ หลากหลายรูปแบบ ช่วยประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแล้ว เอปสัน ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อส่งเสริมยอดขายให้ Epson Aculaser C1100 และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
นายจตุพล ศิริเดช
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 หรือ 0-2276-8432-3 ต่อ 40
มือถือ 0-1423-8606
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ