50 เซ็นต์ เจ๋ง คว้า 6 รางวัลบิลบอร์ดฯ บีอีซี-เทโร เสือปืนไว คว้าตัวเปิดคอนเสิร์ตต้นปีหน้า!!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday December 14, 2005 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แร๊พเปอร์ขาใหญ่ 50 ฟิฟตี้เซ็นต์ สุดเจ๋ง คว้า 6 รางวัล (จากการถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 8 รางวัล) ในงาน บิลบอร์ด มิวสิค อะวอร์ด ประจำปี 2548 ที่จัดขึ้น ณ ลาสเวกัส เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยรางวัลที่ได้รับคือ ศิลปินยอดเยี่ยมประจำปี , อัลบั้มยอดเยี่ยมประจำปี (จาก อัลบั้ม The Massacre), ศิลปินแร็พ และ ฮิพฮอพ ยอดเยี่ยม, ศิลปินแร็พ ยอดเยี่ยม, ริงโทนยอดนิยม (จากเพลงCandy Shop) และ 1 ใน 100 ศิลปินที่ร้อนแรงแห่งปี นับว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของนักร้องผิวหมึกผู้นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยกวาดรางวัลใหญ่ๆจากหลายเวทีมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น รางวัลมิวสิควิดีโอแร็พยอดเยี่ยม และศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากเวทีเอ็มทีวีมิวสิคอะอวอร์ด รางวัลศิลปินแร็พ ฮิพฮอพ ยอดนิยม , รางวัลอัลบั้มแร็พ ฮิพฮอพ ยอดนิยม จาก อัลบั้ม Get Rich Or Die Tryin และรางวัลอัลบั้มแร็พ ฮิพฮอพ ยอดนิยม จาก The Massacre จาก อเมริกันมิวสิคอะวอร์ด ปี2546 รวมทั้งรางวัลศิลปินต่างประเทศหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก บริท อะวอร์ด ปี 2547
แม้จะมีผลงานของตัวเองออกมาแค่ 2 อัลบั้ม แต่ชื่อ 50 เซ็นต์ ก็ได้รับความสนใจจากคนทั้งในและนอกวงการเป็นอย่างมาก แม้แต่คิงออฟแร็พเปอร์อย่าง เอ็มมิเน็ม ก็ยังชื่นชมและทำสงครามกับสังกัดเดิมของ50 เซ็นต์ เพื่อแย่งชิงตัวเขาไปอยู่ในสังกัด ซึ่งได้ผลงานนี้ยิ่งดังเป็นพลุแตกหลังจากการร่วมงานกับ เอ็มมิเน็ม ในซิงเกิ้ลประกอบภาพยนตร์ เรื่อง 8 Miles , ซิงเกิ้ล In da Club , อัลบั้ม Get Rich Or Die Tryin จนมาถึงอัลบั้มล่าสุด The Massacre ซึ่งรวมๆแล้วผลงานเพลงของเขาขายได้มากกว่า 10 ล้านแผ่นเฉพาะในอเมริกา นี่ยังไม่รวมจำนวนเทปผีอีกนับไม่ถ้วน
ไม่แต่เฉพาะเรื่องเพลงเท่านั้นที่ทำให้ชื่อของ 50 เซ็นต์ เด่นดัง แต่ข่าวคราวที่ฉาวโฉ่ของแร๊พเปอร์ขาใหญ่ผู้นี้ยังเป็นเหมือนสปอร์ตไลท์สาดส่องมาที่เขาตลอดเวลา ไม่ว่าจะการพัวพันในคดีฆาตรกรรมต่างๆ การยุ่งเกี่ยวในคดียาเสพติด หรือแม้แต่การที่เขาถูกลอบยิงถึง 9 นัด!! แต่อย่างไรก็ดีชื่อของ 50 เซ็นต์ ก็คือเบอร์ 1 แห่งวงการเพลงฮิพฮอพที่ทุกคนยอมรับ
ล่าสุดทาง บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งยืนยันการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ ของศิลปินผู้นี้แน่นอนในเดือนกุมภาพันธ์ 2549 ซึ่งงานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตระดับบิ๊กไม่แพ้ คอนเสิร์ตลินคิน พาร์ค เมื่อปีที่แล้วแน่นอน!!! โดยความคืบหน้าจะมีการแถลงข่าวต่อไปต้นปีหน้าแน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ / บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2262-3819 แฟ็กซ์ 0-2262-3801,3802
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 / ปิยาภัทร์ (หญิง) 0-9105-
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ