วัตสัน เปิดตัว “ฟิต แอนด์ สลิม คอนเทสต์ 2005” โดยความร่วมมือกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็กซ์ตริม เปิดรับสมัครคนอยากมีหุ่นฟิตและสุขภาพดีทั่วประเทศแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Thursday July 28, 2005 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการตลาดสุขภาพและความงามอีกครั้ง เปิดตัว “ฟิต แอนด์ สลิม คอนเทสต์ 2005” การแข่งขันควบคุมน้ำหนักอย่างปลอดภัยภายใต้คำแนะนำของเภสัชกรเพื่อชิงสุดยอดหนุ่มสาวหุ่นดีประจำปี 2548 เชิญชวนหนุ่มสาวที่ต้องการมีหุ่นฟิตและสุขภาพดีเข้าร่วมประกวดในโครงการฯดังกล่าว โดยปีนี้วัตสันได้จับมือกับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็กซ์ตริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สกัดจากธรรมชาติทั้งหมด และขายดีเป็นอันดับหนึ่งในประเทศสิงคโปร์
นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลวัตสัน จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว “Fit & Slim Contest 2005” ว่า “เราภูมิใจที่ได้จัดกิจกรรมที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาใส่ใจกับสุขภาพและรูปร่างของตัวเองมากขึ้น ปีนี้เราได้เปลี่ยนชื่อจาก วัตสัน สลิมมิ่ง คอนเทสต์ มาเป็น ฟิต แอนด์ สลิม คอนเทสต์ ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 โดยปีที่ผ่านๆมา เราได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าวัตสันทั่วประเทศที่มาสมัครเข้าโครงการเพื่อลดน้ำหนักของตัวเอง แต่ถึงแม้ว่าเราจะเปลี่ยนชื่อ คอนเซ็ปท์เบื้องต้นของการแข่งขันก็ยังเหมือนเดิม ซึ่งก็คือการลดน้ำหนักที่ปลอดภัยและได้ผลนั้นจะต้องอยู่ภายใต้คำแนะนำของเภสัชกร ดังนั้น ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องทำการตรวจวัดน้ำหนักและไขมันเดือนละครั้ง ซึ่งจะต้องมีการบันทึกผลและให้คำแนะนำโดยเภสัชกรประจำร้านวัตสันในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่เข้าโครงการฯ จากนั้นผู้เข้าประกวดก็จะถูกคัดเลือกจนเหลือ 10 คนสุดท้าย เพื่อทำการชั่งน้ำหนักครั้งสุดท้ายต่อหน้าสาธารณชน เพื่อชิงแชมป์ลดน้ำหนักแห่งปี”
“แต่สำหรับปีนี้ สิ่งที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ก่อนที่เราจะได้ผู้ชนะ เราจะจัดเวิร์คช้อปเป็นเวลา 3 วัน 2 คืนเพื่อเป็นการให้ผู้เข้ารอบทั้ง 10 ท่านได้พบปะและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี ถึงวิธีการลดน้ำหนักที่เห็นผลแต่ยังแข็งแรงสุขภาพดี พร้อมพบกับแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาสาธิตการปรุงอาหารเพื่อการรับประทานอาหารที่ถูกต้อง และที่ขาดไม่ได้ แขกรับเชิญพิเศษมีชื่อเสียงอีกท่านที่จะมาแนะนำและช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของผู้เข้ารอบทั้ง 10 ท่าน เพื่อเตียมตัวเข้าสู่รอบตัดสินว่าใครจะได้เป็นผู้ชนะในโครงการฟิต แอนด์ สลิม คอนเทสต์ ในปีนี้”
“และเนื่องจากปีนี้ วัตสันได้ร่วมมือกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็กซ์ตริม ผู้สนับสนุนโครงการฟิต แอนด์ สลิม คอนเทสต์ 2005 ซึ่งกล่าวได้ว่าเอ็กซ์ตริมเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติโดยเฉพาะที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดการดูดซึมแป้ง น้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรต พร้อมดักจับไขมันและเผาผลาญไขมันได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งผู้ที่ได้รับประทานเป็นประจำสามารถลดน้ำหนักได้ โดยที่ร่างกายยังแข็งแรง โดยผลิตภัณฑ์เอ็กซ์ตริมนี้จะมีขายในร้านวัตสันเท่านั้นไม่สามารถหาซื้อร้านอื่นๆ ได้” นางสาวนวลพรรณกล่าวสรุป
ด้าน นายอดิศร ติระรัตน์ชัยเลิศ Business Unit Director ของบริษัทไลฟ์ฟาร์ม จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็กซ์ตริม กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่วัตสันให้ความไว้วางใจในการที่เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเราแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งก็เป็นที่รู้กันดีว่า วัตสันเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความสวยความงาม พร้อมมีเภสัชกรให้คำแนะนำในเรื่องของสุขภาพให้แก่ลูกค้า และจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับผู้บริโภคเสมอ ซึ่งก็ตรงกับภารกิจของบริษัทไลฟ์ฟาร์ม ที่ว่าเรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ปรับปรุงชีวิตของกลุ่มลูกค้าของเราซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ผลิตภัณฑ์เอ็กซ์ตริม”
ลูกค้าวัตสันท่านใดที่สนใจอยากเข้าร่วมแข่งขันในโครงการ ฟิต แอนด์ สลิม คอนเทสต์ 2005 สามารถสมัครได้ โดยซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็กซ์ตริมขนาด 30 เม็ด เพียง 1 กล่อง ท่านก็มีสิทธิ์สมัครเข้าแข่งขันฟิต แอนด์ สลิม คอนเทสต์ 2005 ฟรี โดยนำใบสมัครที่แนบมากับผลิตภัณฑ์เอ็กซ์ตริมพร้อมรูปถ่าย โดยท่านสามารถยื่นใบสมัครได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม จนถึง 14 สิงหาคม ศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา
เกี่ยวกับ บริษัท ไลฟ์ฟาร์ม จำกัด
บริษัท ไลฟ์ฟาร์ม จำกัด เป็นบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงคุณภาพชีวิตของกลุ่มลูกค้าของเรา โดยผ่านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์และบริการ พร้อมกับให้ความสำคัญแก่บุคลากร เพื่อให้มั่นใจถึงการเจริญเติบโตของบริษัท ผลประโยชน์ที่ได้รับและมูลค่าของผู้ถือหุ้น
และในเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ไลฟ์แบรนด์ได้ประสบความสำเร็จในการขายหุ้นสู่สาธารณชนครั้งแรก หรือ IPO และได้รับการยอมรับต่อมาในภายหลังโดยคณะกรรมการบริษัทตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ และนี่นับว่าเป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของไลฟ์แบรนด์ ที่สามารถสื่อได้ถึงความสำเร็จของผู้ริเริ่มธุรกิจมาเพียง 3 ปี คือตั้งแต่ในเดือนกรกฎาคม ปี พ.ศ. 2544
ความสำเร็จของเราในการที่จะหาหนทางเพื่อพัฒนาสินค้าของเรา อาทิ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็กซ์ตริม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาเฉพาะสูตรที่ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด โดยทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราประกอบไปด้วยบุคคลชั้นนำที่สามารถให้คำแนะนำทางเทคนิคได้ เพื่อช่วยในการพัฒนาสินค้า ซึ่งรวมไปถึงนักเคมี หมอ เภสัชกร นักโภชนาการ และผู้ผลิตอีกด้วย
เกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน
เอ. เอส. วัตสัน เป็นหนึ่งในชื่อทางการค้าที่ก่อตั้งและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยจุดเริ่มต้นในเอเชีย ด้วยประวัติย้อนหลังไปปี 2371 เอ.เอส. วัตสัน ได้ปฏิวัติไปสู่ธุรกิจการผลิตและการค้าปลีกระหว่างประเทศอย่างแท้จริง ด้วยการดำเนินงานกว่า 31 ตลาดทั่วโลก ทั้งเอเชียและยุโรป ในเอเชีย เอ.เอส. วัตสัน ร้านสาขาเพื่อสุขภาพและความงาม ดำเนินการภายใต้ชื่อของ “วัตสัน ร้านค้าปลีกสุขภาพและความงามสำหรับคุณ” ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยปัจจุบันมีร้านค้าปลีกกว่า 980 สาขา ใน 10 ตลาดทั่วโลก เอ.เอส. วัตสัน ยังกล่าวได้ว่าเป็นร้านค้าปลีกน้ำหอมและเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุดในโลกเช่นกัน โดยมีเครือข่ายร้านค้าปลีกรวมทั้งหมดกว่า 6,200 ร้านค้าทั่วโลกและกว่า 15 แบรนด์ เช่น
รูปแบบร้านค้า ชื่อร้านค้าปลีก
สุขภาพและความงาม วัตสัน, ซุปเปอร์ดรักส์, ครุยด์วัตต์ เทร็กเพลอีสเตอร์,
รอสส์แมนน์, เซฟเวอร์ส โดรกาส
น้ำหอมและเครื่องสำอาง มาริโอนอลด์, ไอซีไอ ปารีส เอ็กซ์แอล
อาหาร พาร์คเอ็นช้อป, เทสต์, เกรทท์
เครื่องใช้ไฟฟ้า ฟอร์เทสต์
ไวน์ชั้นดี วัตสัน ไวน์ เซลล่า
ร้านค้าปลอดภาษี นูอานซ์ วัตสัน
ร้านเหล่านี้ เป็นธุรกิจหลักในเครือของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป (ASW) บริษัทในเครือที่ถือหุ้นทั้งหมดโดย ฮัทชิสัน แวมเปา ASW มีธุรกิจร้านค้าปลีกครอบคลุมตั้งแต่ สุขภาพความงาม อาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าทั่วไป และร้านค้าปลอดภาษี นอกจากนี้ วัตสันยังเป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มมากมายหลายประเภท อาทิเช่น น้ำดื่ม น้ำผลไม้ น้ำอัดลม ผลิตภัณฑ์ชา จนถึงไวน์ชั้นดีระดับโลก ASW มีพนักงานกว่า 87,000 คนทั่วโลก รองรับลูกค้ากว่า 23 ล้านคนต่อสัปดาห์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ / ชัชฎา
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร: 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ