เอทิฮัดเปิดฮอลิเดย์ส ช้อปในกรุงอาบูดาบี

ข่าวทั่วไป Friday February 8, 2008 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส หน่วยงานหนึ่งของสายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้เปิดร้านฮอลิเดย์ส ช้อป แห่งแรกในห้างอัล วาห์ดา ในกรุงอาบูดาบี
ร้านฮอลิเดย์ส ช้อป จะเป็นประสบการณ์การเดินทางอย่างสมบูรณ์แบบแก่ลูกค้า โดยเสนอแพ็กเกจวันหยุดสู่จุดหมายปลายทางหลักของเอทิฮัด รวมถึงสินค้าและบริการของสายการบินเอทิฮัดอย่างครบถ้วน
ลูกค้าทุกท่านจะพบกับความสะดวกสบายในบรรยากาศการขายตรงในศูนย์การค้า อัล วาห์ดา มอลล์ และการนำเสนอโปรแกรมการพักผ่อนในรูปแบบต่างๆ
มร. โทนี่ เกาซี ผู้จัดการทั่วไป เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส กล่าวว่า “การเปิดร้านฮอลิเดย์ส ช้อปแห่งแรกของเราถือเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับเอทิฮัด ฮอลิเดย์สเพราะทำให้เราอยู่ใกล้ลูกค้ามากขึ้น และเริ่มก้าวใหม่ที่น่าตื่นเต้นแก่สายการบินฯ”
“วันหยุดเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับทุกคนและเราหวังว่าสื่อแสดงภาพต่างๆ ความมุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญของพนักงานขายของเราจะสามารถมอบประสบการณ์วันหยุดให้แก่ลูกค้าของเราได้มากที่สุด”
นอกจากการเปิดตัว เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส ช้อป ในอัล วาห์ดา มอลล์ แล้ว ยังจะมีการเปิดเอทิฮัด ฮอลิเดย์ส ช้อปแห่งที่สองในห้างใหม่ คาลิดิยาห์ มอลล์ ณ กรุงอาบูดาบี
มร.เกาซี กล่าวเสริมว่า “การเปิดฮอลิเดย์ส ช้อปสองแห่งในกรุงอาบูดาบี ไม่เพียงแต่ช่วยให้เราสามารถสื่อสารกับลูกค้าในบรรยากาศที่สะดวกสบายมากขึ้น ยังจะช่วยให้เราสามารถทำให้ผู้คนรู้จัก เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส ได้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจุดหมายปลายทางของเอทิฮัดที่มีผู้ต้องการพักผ่อนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ