ทีวีไกด์รายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday February 8, 2008 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--อาร์เอส
ในสัปดาห์ที่แล้ว 2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” มีสกู๊ปพิเศษที่เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์มานำเสนอ ในวันจันทร์นี้จึงเป็นตอนที่ 2 สำหรับการให้ของขวัญในโอกาสวันวาเลนไทน์ให้ผู้รับประทับใจ ดั๊กกี้-หนัน มีเทคนิคอะไรต้องตามไปดู พร้อมเบื้องหลังมิวสิควีดีโอของศิลปินกลุ่ม “เล้าโลม” และภาพงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ของ “ไนท์ทูมีทยู” ทั้งหมดติดตามชมได้ในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 11 ก.พ.51 เวลา 00.25 น. ช่อง 7
วันวาเลนไทน์ปีนี้ พิธีกรสาว แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ จากรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 เอาใจแฟนรายการสาวๆเต็มที่ ด้วยการพาไปดู 4 หนุ่ม ไนท์ ทู มีท ยู นำทีมโดยเชน ที่แอบชวน แจ๊ค — เต้ — ปั้นจั่น เข้าครัว ขอสวมบทกุ๊กจำเป็น ทำ เค้กวาเลนไทน์ เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คนพิเศษ ในวันแห่งความรัก ซึ่งหน้าตาของเค้กจะน่าทานขนาดไหน และฝีมือของหนุ่มๆไนท์ ทู มีท ยู จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 13.30-13.55 น. ทางช่อง 5
รายการวาไรตี้สำหรับวัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) โดย 3 พิธีกรน้องใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ และ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ตามไปเจาะลึกการบริหารงานและการทำงานของนักบริหารรุ่นใหม่ คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ ซีอีโอ “โบนันซ่า เขาใหญ่” ผู้บุกเบิกเปลี่ยนแปลงสถานที่ที่เขาใหญ่ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก คุณสงกรานต์ มีแนวคิดการทำงานให้มีความสุขยังไง และมีแรงบันดาลใจในการก้าวเดินตามฝันของตัวเองแบบไหน ต้องตามไปฟัง จากนั้นห้ามพลาดเทรนด์ของขวัญที่มาแรงในวันวาเลนไทน์ปีนี้ด้วย ทั้งหมดติดตามชมได้ในรายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 23.15 - 00.05 น. ช่อง 5
ต้อนรับวันแห่งความรักด้วยกระทู้เจ็บๆกับ คู่หูพิธีกร จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน และ แทค-ภรันยู โรจนวุฒิธรรม ในรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ทางช่อง 7 กับหัวข้อที่ว่า “ถ้าโดนคนรักหักอกในวันวาเลนไทน์จะทำอย่างไร” เมื่อทั้ง 2 หนุ่มมีวิธีรับมือด้วยการ ทำความดีชนะใจ หรือ ยอมรับความจริงแล้วเดินจากไป ไปร่วมโหวตแสดงความเห็นกันสดๆได้ในรายการ ซึ่งความคิดเห็นไหนจะมีคนเห็นด้วยที่สุด ติดตามชมในรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 00.25 น. ทางช่อง 7
มีงานบุญงานกุศลทั้งที คู่หูพิธีกร โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ และ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง จากรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางโมเดิร์นไนน์ ไม่พลาดที่จะไปร่วมทำความดี กับกิจกรรม พี่น้องผองเพื่อนบันเทิงร่วมใจต้านภัยหนาว ที่จ.อุบลราชธานี ร่วมแจกผ้าห่ม อุปกรณ์ยังชีพ และยารักษาโรค ให้กับพี่น้องชาวไทยที่ อ.เขมราฐ ติดชายแดนกัมพูชา ร่วมกับพี่ๆสื่อมวลชน และศิลปินมากมาย นำโดย ตอง-ภัครมัย และวงไอน้ำ เพื่อสู้ภัยหนาว ซึ่งภาพบรรยากาศในงานจะประทับใจขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00.30 - 01.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
“กามิกาเซ่ คลับ” เสาร์นี้ พบบรรยากาศเทศกาลแห่งความรัก โดย 4 พิธีกรวัยทีน พีท-จิรายุ พิริยะเมธา, ชาลี ซาลิมี, น้ำฟ้า สวัสดิโสภากุล และ เบิร์ด-พโยม โตเปลี่ยน ที่นอกจากจะนำกิจกรรมดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันแล้ว ยังมีอีก 2 ศิลปินสาว “โฟร์-มด” ที่จะมาโชว์มินิคอนเสิร์ต ‘Love fighter’ บนเวทีกามิกาเซ่ คลับ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ อีกด้วย ห้ามพลาด! วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 10.55-11.45 น. ทางช่อง 5
นอกจากภาพกิจกรรมสนุกๆ ของ ‘ZHEZA’ ภาคเหนือ ที่แฟนๆ จะได้ติดตามชมในรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” แล้ว 3 พิธีกรวัยโจ๋ โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์, เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ และ มิเชล เบอร์แมน ยังจะชวนคุณไปพบกับมิวสิควิดีโอเพลงในธีม ‘2 คนแอบรัก’ กับ ‘2 เพลงอกหัก’ ส่วนจะเป็น 2 ศิลปินคนไหนและเป็น 2 เพลงอะไรนั้น? ติดตามชมได้ในรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5
ทริปที่สองในประเทศเกาหลี พิธีกรหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พาไปเที่ยว “สกีรีสอร์ท” ที่เปิดให้เล่นตั้งแต่เช้ายันตีสอง งานนี้ ฟิล์ม เลยเล่นไม่เลิกหลังจากที่ร้างลามานาน วันรุ่งขึ้น ฟิล์ม ขอไปเรียนทำอาหารที่ “เมืองพยองชาน” ฝีมือการปรุงอาหารของฟิล์มจะเข้าขั้นพ่อครัวหัวป่าหรือไม่ ต้องตามดู พร้อมการพูดคุยนัดพิเศษระหว่าง ฟิล์ม กับนักร้องสาวสุดฮิตเกาหลีวง “LPG” (แอลพีจี) ที่สี่สาวลัดคิวด่วนให้ฟิล์มได้เจาะลึกทุกเรื่องราว ทั้งหมดติดตามชมได้ในรายการ “ท่องโลกวัยมันส์” วันเสาร์ที่ 16 ก.พ.นี้ เวลา 22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
นอกจากจะมานั่งพูดคุยถึงเรื่องงาน, ชีวิตส่วนตัว และเรื่องราวความรักครั้งใหม่แล้ว นักแสดงและวีเจสาว “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ยังจะมาโชว์ความแข็งแรงของร่างกายด้วยการปีนหน้าผาจำลองที่มีความสูงถึง 10 เมตร ให้พิธีกรสาว “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์” และแฟนๆ รายการ “กว่าจะเป็นดาว” ได้ชมกัน จะเป็นอย่างไรนั้น? ติดตามชมได้ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ลงทุนไปตระเวนรอบโลกเพื่อทำพิธีกรรายการ “ท่องโลกวัยมันส์” กับกิจกรรมมากมาย ทั้งสร้างบ้านให้ผู้ไร้ที่อยู่อาศัย และไปเรียนเต้นในแต่ละประเทศ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เลยนำประสบการณ์ชีวิตและความประทับใจสนุกๆ มาบอกเล่าผ่านในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 โดยมีคู่หูพิธีกร เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ และเจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี สัมภาษณ์ ฟิล์ม แบบเจาะลึกทุกเรื่องราว พร้อมกับโชว์พิเศษของ ฟิล์ม ที่ขออวดวิชาที่ไปร่ำเรียนมา ด้วยการเต้นโชว์แบบสดๆ ทั้งหมดติดตามชมได้ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ