“ญาฟริโร่” เฟ้นหาผู้หญิงเก่งโดดเด่นตามแบบฉบับ “พาร์มิเจียนี่” เตรียมมอบรางวัล “The Woman of Exception”

ข่าวทั่วไป Friday February 8, 2008 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์
“ผู้หญิง” เพศที่สร้างความน่าทึ่งให้ผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเยื้องย่างไปที่ไหน ความสวยโดดเด่นตาม สไตล์ของแต่ละคน บวกกับความละเอียดอ่อนของสตรีเพศ และหากมีความสามารถที่โดดเด่นด้วยแล้ว จะยิ่งส่งประกาย แสงให้เธอเหล่านั้นเปล่งแสงโดดเด่นมากยิ่ง ๆขึ้น
“ญาฟริโร่” (Yafriro) ในฐานะผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาเอ็กซ์คลูซีฟระดับไฮเอนด์ ที่คัดสรรแบรนด์ชั้นนำของ ผู้ผลิตนาฬิกา(Watchmaker)ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ๆของตนเองทั้งสิ้น 13 แบรนด์ ซึ่งบอสสาวคนสวยของ “ญาฟริโร่” (Yafriro) คุณหยิงหยิง - ศลิษา เอี่ยมมะโนชญ์ เตรียมจัดงานยักษ์ใหญ่ สำหรับแบรนด์ “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) แบนด์นาฬิกาหรูจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นในเรื่องความประณีตในการผลิตพร้อมดีไซน์ที่รังสรรค์อย่างงดงาม ซึ่งทาง “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) มีโครงการประกาศรางวัล ยกย่องและให้เกียรติสุภาพสตรีทั่วโลกที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างโดดเด่นเป็นพิเศษ มีรูปแบบการดำรงชีวิตในแบบฉบับของตนเอง ภายใต้ชื่อรางวัล “The Woman of Exception”
สำหรับคอนเซปท์ของ “The Woman of Exception” มีความมุ่งหมายที่จะมอบรางวัลให้กับผู้หญิงที่มีความ โดดเด่น มีเอกลักษณ์และความสามารถในแบบฉบับของตนเอง อีกทั้งยังประสบความสำเร็จในชีวิต อันเป็นคุณสมบัติ ที่สอดคล้องกับนาฬิกาคอลเลคชั่นสุภาพสตรีของ “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) ที่รังสรรค์เพื่อสุภาพสตรีที่มีความ โดดเด่นทั้งในด้านความสามารถและความเป็นตัวของตัวเอง ทาง “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) จึงมีความต้องการ ที่จะยกย่องคุณค่าของพวกเธอเหล่านั้นด้วยรางวัลนี้ ซึ่งไม่ได้แค่ต้องการเลือกเซเลบริตี้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด แต่มุ่งมั่นคัดสรรผู้ที่เหมาะสมจากผู้หญิงทั่วโลกที่มีความสามารถเฉพาะตัวประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่น ภายใน 4 ประเภท ได้แก ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle), ศิลปะ (Art) , ธุรกิจและการเงิน (Business & Finance) และ วิทยาศาสตร์ (Science)
ซึ่งรางวัล “The Woman of Exception” ในปีต่างๆที่ผ่านมา มีหญิงสาวผู้มากความ สามารถและมีความสำเร็จ ที่โดดเด่นได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ ในประเภทLifestyle H?l?ne Darroze เชฟสาวชาวฝรั่งเศสที่ได้รับการยอมรับ ว่าเป็นสุดยอดเชฟซึ่งมีภัตตาคารเป็นของตัวเองที่โด่งดังในกรุงปารีส ได้รับรางวัลร่วมกับ คริสตี้ ชุง (Christy Chung) นักแสดงสาวไต้หวันผู้มากความสามารถ ส่วนรางวัลในประเภท Business ตกเป็นของ Pansy Ho นักธุรกิจสาว ชาวฮ่องกง ที่มีความสำเร็จโดดเด่นนั่งแท่นบริหารธุรกิจ Shipping นอกจากนี้ยังดำรงตำแหน่งผู้บริหารในหลายบริษัท ทั้งในด้านการลงทุน สายการบิน รวมไปถึงธุรกิจท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีบทบาททางด้านการศึกษาเกี่ยวกับด้านธุรกิจ อีกด้วย และในประเภท ART Countess Setsuko Klossowska de Rola เป็นผู้เหมาะสมที่ได้รับการคัดเลือก เธอเป็นชาวญี่ปุ่นโดยกำเนิด และเกิดในครอบครัวซามูไรแท้ๆ อีกทั้งยังเป็นผู้รอบรู้ในประเพณีโบราณของชาวญี่ปุ่น.และศิลปะร่วมสมัยของชาวตะวันตกซึ่งปัจจุบันนี้เธอเป็นศิลปินเอกที่ผลงานของเธอสามารถพบได้ในคอลเลคชั่นส่วนตัวของนักสะสมทั่วโลก นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้สนับสนุนทางด้านวัฒนธรรม ให้กับ UNESCO World Heritage Committee และสุดท้ายสุภาพสตรีที่มีความสำเร็จอย่างโดดเด่นในประเภท วิทยาศาสตร์ Dr.Ho Ching Lin ศัลยแพทย์ด้านจักษุ จากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเธอเป็นแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางถึงสองสาขาด้วยกัน คือ กุมารแพทย์ และ จักษุแพทย์ นอกจากนี้ยังทำการศึกษาเพิ่มเติมจนเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างมากเกี่ยวกับ “ต้อหิน” รวมถึงมีบทบาทสำคัญและศึกษาอย่างลึกซึ้งเพื่อป้องกันอาการตาบอดโดยกำเนิดในเด็กรวมถึงอาการในผู้ใหญ่ด้วย นอกจากนี้เธอได้รับเชิญเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ทางด้านวิชาการในการประชุมระดับนานาชาติมากมาย อีกทั้งเธอและทีมงานยังอุทิศตนการถ่ายทอดความรู้ในหลายประเทศ อาทิ จีน อินเดีย อินโดนีเซีย อังกฤษ และ ดูไบ แม้ว่าเธอจะมีภารกิจมากมาย แต่เธอยังคงบทบาทของคุณแม่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยเธอมีการแบ่งเวลาทำกิจกรรมส่วนตัวและครอบครัวอยู่เสมอ
ล่าสุด ในปี 2007 ที่ผ่านมา Lori Immi ได้รับรางวัล The Woman of Exception ในประเภทไลฟ์สไตล์ ด้วยความสามารถที่เปี่ยมล้นบวกกับพรสวรรค์ของเธอ เธอใช้เวลาเรียนรู้และสั่งสมประสมการจนก้าวขึ้นเป็น ผู้อำนวยการจัดรายการและแผนการแสดง แห่ง “ไมล์ส เดวิส ฮอลล์” (Miles Davis Hall) นอกจากนี้เธอยังมีผลงาน อันโดดเด่นจาก การเป็นผู้จัดโปรแกรมการแสดงภายในงานมหกรรมดนตรีชื่อดัง “มองเตรอซ์ แจ๊ส เฟสติวัล” (Montreux Jazz Festival) อีกด้วย
และที่สำคัญที่สุด ในปี 2008 นี้ “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) คัดสรรผู้หญิงที่มีความสามารถโดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมที่จะมอบรางวัล “The woman of Exception” ซึ่งในปีนี้ถือเป็นโอกาสที่ดียิ่งสำหรับสุภาพสตรีชาวไทยที่มีความสามารถเฉพาะตัวและประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างโดดเด่นเข้าตา “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ครองรางวัล The Woman of Exception 2008 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกและคนแรกในประเทศไทย งานนี้ “คุณหยิงหยิง” ขออุบไว้ก่อนและพร้อมเปิดตัวสาวเจ้าของรางวัล The Woman of Exception 2008 ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ รับรองว่า “เธอเป็นสาวไทยที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ผู้หญิงที่ได้รับคัดเลือกจาก “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) คนก่อน ๆอย่างแน่นอน!!!!!
คำบรรยายภาพ
1.สุภาพสตรีเจ้าของรางวัล The Woman of Exception
1. ประเภท Lifestyle Ms.H?l?ne Darroze
2. ประเภท Business Ms.Pansy Ho
3. ประเภท Lifestyle “คริสตี้ ชุง” (Christy Chung)
4. ประเภท Art “Ms.Countess Setsuko Klossowska de Rola”
2.สุภาพสตรีเจ้าของรางวัล The Woman of Exception ในประเภท Science Dr.Ho Ching Lin ศัลยแพทย์ด้านจักษุ จากประเทศสิงคโปร์
3.สุภาพสตรีเจ้าของรางวัล The Woman of Exception 2007 “Lori Immi”
4. “คริสตี้ ชุง” (Christy Chung) รับรางวัล The Woman of Exception
5. “Ms.Countess Setsuko Klossowska de Rola” (ซ้ายสุด) รับรางวัล The Woman of Exception
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) 02 559 2364 - 69
ติดต่อ คุณพรสม (อ๋อ) 081 833 9309 คุณอาภาภรณ์ (เอ) 089 788 4868 คุณพรรณทิมา (นุ้ย) 081 075 0111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ