ซุบซิบรายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday February 8, 2008 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--อาร์เอส
ขาลุย
เพราะเป็นสาวร่างเล็กและบอบบาง แถมยังเป็นเพียงสาวคนเดียวในมวลหมู่พิธีกรชายอีกต่างหาก เลยทำให้ทีมงานรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” เกิดอาการเป็นห่วงพิธีกรสาว “น้ำฟ้า สวัสดิโสภากุล” ขึ้นมาเวลาที่ต้องออกไปทำงานนอกสถานที่ แต่ตอนนี้ทีมงานเบาใจและหายห่วงแล้ว เพราะเห็นความอึดของสาวน้ำฟ้าที่ลุยไหนลุยกันไม่ต่างจากหนุ่มๆ อย่างนี้เขาเรียกว่า ‘ขาลุย’ จ้า
ชนะใจ
แม้ชั่วโมงบินในการจัดรายการสด “ป๊อปอัพไลฟ์” ทางช่อง 5 จะสู้ 2 พิธีกรรุ่นพี่อย่าง “จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน” และ “นก-ทอปัด นาคปานเสือ” ไม่ได้ แต่ด้วยความตั้งอกตั้งใจและความน่ารักสดใสของทั้ง 3 พิธีกรหน้าใหม่ โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์, เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ และ มิเชล เบอร์แมน ก็สามารถเอาชนะใจแฟนรายการและทีมงานไปเรียบร้อยโรงเรียนอาร์เอสแล้ว
“โด๊บรังนก”
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แถมมีฝนกระหน่ำอีก เลยทำให้ไม่สบายกันเป็นแถว ไม่เว้นพิธีกร หนัน-ธัชชัย ดีวรกิจ วันก่อนมาบันทึกเทปรายการ “ภาษาปาร์ตี้” เจ้าตัวที่ป่วยอยู่แล้ว เลยหอบหิ้วถุงยาใบใหญ่และทิชชูมาด้วย ดั๊กกี้ พิธีกรคู่หูพอรู้ว่าหนันป่วย เลยแวะซื้อรังนกมาให้โด๊บกล่องใหญ่ งานนี้ หนัน ไม่หายป่วยให้รู้กันไป
“คุยฆ่าเวลา”
ได้เพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัวอย่างนี้แหละ สำหรับพิธีกรหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เผยวิธีปรับเวลาการนอนใหม่ หลังจากต้องมาจัดรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ทางช่อง 7 แบบสดๆตอนเที่ยงคืน ด้วยการโทรศัพท์คุยกับเพื่อนฆ่าเวลาไม่ให้ง่วง โดยเจ้าตัวไม่ได้บอกว่าปลายสายเป็นเพื่อนผู้หญิงหรือเพื่อนผู้ชาย....ต้องสืบเอาเองนะจ้ะ!!!
“หนีกระเจิง”..!!!
หน้าตาก็น่ารักสะสวย แต่ทำไมไม่เห็นพิธีกรสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง จะมีหนุ่มๆมาคอยดูแลสักที ขนาดไปถ่ายรายการ “หัวใจสะพายเป้” ที่ต่างจังหวัดตั้งไกล ก็ไม่มีใครเซย์ ฮัลโหลสักนิด เจ้าตัวเลยแอบบ่น “สงสัยบูมจะห้าวไปหน่อย แต่ก็มีหวานเป็นนะแต่ไม่บ่อยๆ หนุ่มๆ ที่มาจีบเลยไม่ชอบมั่งค่ะ” ถ้าอย่างนั้นลดห้าวลงอีกนิดดีมั้ยจ้ะ
“ชาย” อาสาเทรนด์ “แต๊งค์”
ไปถ่ายรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 เพื่อสัมภาษณ์และดู ชาย, เรย์, ไบร่อน และ ไรอัน แข่งรถโกคาร์ทที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ทำเอาพิธีกรหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ที่ชอบเรื่องรถและความเร็วอยู่แล้ว ถึงกับติดอกติดใจอยากลองเป็นนักแข่งดูบ้าง งานนี้รุ่นพี่อย่าง ชาย ชาตโยดม บอกมีเวลามาเจอกันเดี๋ยวเทรนด์ให้ แต๊งค์ เลยหน้าบาน แต่ แต๊งค์ จะปลีกตัวจากงานออกแบบจิวเวอร์รี่และงานพิธีกรที่ทำอยู่ได้มั้ย ต้องคอยดูกันต่อไป...
“ได้วิชาจากแม่?”
ไปเกาหลีเพื่อถ่ายรายการ “ท่องโลกวัยมันส์” ทางโมเดิร์นไนน์ ทั้งที ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เลยไม่พลาดขอทำอาหารดั้งเดิมเกาหลีดูบ้าง ซึ่งพอดูกุ๊กชาวเกาหลีทำแค่ครั้งเดียว ฟิล์ม ก็สามารถทำตามได้ไม่ผิดเพี้ยน ทั้งรสชาติและการตกแต่ง กระซิบถาม ฟิล์ม ได้วิชามาจากใคร ฟิล์ม บอกอย่างภูมิใจ “คุณแม่ครับ เพราะเคยช่วยแม่ทำอาหารที่บ้านบ่อยๆ มีโอกาสก็จะเข้าครัวด้วยทุกครั้ง” อืม..ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ จ้ะ...
“น้องใหม่รั้วจุฬาฯ”
ตอนนี้นักร้องสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย กำลังแฮปปี้สุดๆ เพราะนอกจากจะได้งานพิธีกรรายการ “Hi! Fried” (ไฮเฟรนด์) ทางช่อง 5 ทำเพิ่มอีกหนึ่งหน้าที่แล้ว สาวมัดหมี่ ยังสอบติดคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกดุริยางค์ศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยกำลังจะเป็นน้องใหม่เฟรซชี่เร็วๆ นี้ด้วย ช่วงนี้ถ้าเห็น มัดหมี่ หน้าบานกว่าเดิม โปรดทราบเป็นเพราะเรื่องงานเด่นเรื่องเรียนแจ่มจ้ะ...
วีรกรรมแรกของมิเชล
จัดรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” วันแรกก็สร้างวีรกรรมเสียแล้ว สำหรับพิธีกรน้องนุชสุดท้อง “มิเชล เบอร์แมน” เพราะแค่เปิดตัวออกมา สาวน้อยมิเชลก็แสดงความซนด้วยการกระโดดลงมาจากเวที แล้วก็ทำหน้าสวยใสเดินเข้าไปนั่งพูดคุย แต่พอตัดเข้ามิวสิควิดีโอปุ๊บ สาวน้อยมิเชลก็ยกมือพร้อมกับพูดเสียงอ่อยๆ ว่า ‘หนูขอสารภาพผิดค่ะ หนูทำส้นรองเท้าหักไปแล้วค่ะพี่’ อืมม์...ก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะมิเชล แต่คราวหน้าทำหักอีกคงต้องขอหักค่าตัวนะจ๊ะสาวน้อย
“หนุ่มๆ หมดสิทธิ์”
วันวาเลนไทน์ปีนี้พิธีกรสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย บอกว่าไม่ไปไหนกับใครทั้งนั้น เพราะวันนั้นมีถ่ายรายการ “ไฮเฟรนด์” ทั้งวัน พอเสร็จงานแล้ว มัดหมี่ กะจะไปดินเนอร์กับที่บ้านแบบครอบครัวใหญ่ต่อด้วย หนุ่มๆ ที่เตรียมตัวจะขอนัดเดท มัดหมี่ ต้องร้องเพลงรอไปอีกปี พร้อมกับกินแห้วรอไปก่อนนะจ้ะ...
หาไม่เจอ
ลงจากเวที “กามิกาเซ่ คลับ” ทีไร ทีมงานเป็นต้องหาตัวพิธีกรหนุ่มก้านยาว “พีท-จิรายุ พิริยะเมธา” ไม่เจอทู้กที จนใกล้ถึงเวลาที่หนุ่มพีทต้องขึ้นเวทีอีกครั้ง ทีมงานจึงส่งเสียงตะโกนเรียกหาด้วยความร้อนรน กว่าจะรู้อีกทีว่าหนุ่มพีทไม่ได้ไปไหนยืนอยู่ตรงบันไดเวทีนี่เอง ก็ตอนที่แฟนคลับที่รุมล้อมขอถ่ายรูปและลายเซ็นสลายตัวไป โดนแฟนคลับบังซะมิดนี่เองถึงได้หากันไม่เจอ แหม..ฮอตจริงๆ เลยนะนายพีท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ