ซัน ไมโครซิสเต็มส์ แถลงข่าวกลยุทธ์การทำตลาดสตอเรจ และนำเสนอโซลูชั่นด้านการจัดเก็บพร้อมแนะนำสตอเรจรุ่นล่าสุด จากซัน ไมโครซิสเต็มส์

ข่าวทั่วไป Friday February 8, 2008 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--DC Consultants and Marketing Communications
ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมอัพเดทกลยุทธ์การทำตลาดสตอเรจในปี 2551 ที่ซันได้รวบรวมเอาเทคโนโลยีต่างๆ จากการค้นคว้าและพัฒนาอย่างเข้มข้น เข้ากับเทคโนโลยีชั้นยอดจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นแนวหน้าของโลก เพื่อสร้างสรรค์เป็นโซลูชั่นด้านการจัดเก็บที่สมบูรณ์แบบ และนำเสนอตัวเลขล่าสุดจากรายงานบริษัทวิจัยตลาด IDC ที่น่าสนใจ พร้อมทั้งแนะนำ Sun StorageTek รุ่นล่าสุด อาทิ
Honeycomb สตอเรจเซิร์ฟเวอร์ที่มีลักษณะการขยายการใช้งานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เหมาะกับการเก็บข้อมูลระยะยาว และรองรับการปฏิบัติตามกฏระเบียบและมาตรฐานสากล
JBOD สตอเรจต่อภายนอก เหมาะสำหรับSME & SMB มีทางเลือกที่จะใช้สตอเรจในราคาเบาๆ แต่ได้คุณสมบัติละประสิทธิภาพเทียบเท่า
โดยได้รับเกียรติจากคุณพรชัย มกรพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจทางด้านสตอเรจ ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) คุณไพสิฐ ว่องส่งสาร ผู้จัดการด้านโซลูชั่นทางด้านสตอเรจ ซัน ไมโครซิสเต็มส์ เอเชียเซาท์ เป็นผู้ให้ข้อมูล ในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 14.00 — 16.00 น. ณ ห้องอยุธยา (Krungthep Wing) โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ คุณมรุต คุณฐาปนี โทร 089-491-5333, 081-445-6238

แท็ก marketing   แนวหน้า   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ