โอเลย์ รุกตลาดสกินแคร์ รักษาบัลลังก์แชมป์อย่างต่อเนื่อง ส่งแคมเปญ “Love your Skin, Say Olay”

ข่าวทั่วไป Monday February 11, 2008 08:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--อาร์ค เวิลดไวด์
โอเลย์ รุกตลาดสกินแคร์ รักษาบัลลังก์แชมป์อย่างต่อเนื่อง ส่งแคมเปญ “Love your Skin, Say Olay” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักผิวทั่วประเทศ
พี แอนด์ จี ประเทศไทย เปิดศักราชใหม่ปี 2551ด้วยการส่งสองกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ได้แก่ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ และ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ภายใต้แคมเปญล่าสุด “Love your Skin, Say Olay” แบ่งปันประสบการณ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง มั่นใจตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวสวยในอุดมคติสำหรับคนรักผิวทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวกิจกรรมคอนซูเมอร์อีเว้นท์ล่าสุด ผ่านการสร้าง Product Trial ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง
นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า โอเลย์ ไม่เคยหยุดยั้งทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมคิดค้นนวัตกรรมใหม่อยู่เสมอ เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลผิวที่คุณรัก ตอบสนองความต้องการของคนรักผิวทุกรูปแบบ ทั้งผิวดูขาวสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ และผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์เสมือนได้รับคุณค่าจากการทำทรีทเม้นต์ลดเลือนริ้วรอยในทุกวัน ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนให้หญิงสาวทั้งหลาย เชื่อมั่นในความสวยที่ทุกคนมี และมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้นเมื่อใช้โอเลย์ ที่มอบผลลัพธ์ผิวสวยในอุดมคติแก่ผู้บริโภคทุกท่าน จนครองอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคเสมอมา เพราะโอเลย์เชื่อว่า การมีผิวสวยในแบบฉบับที่ตัวคุณต้องการ เป็นความรู้สึกดีที่ไม่สามารถหาคำมาอธิบายได้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ โอเลย์ จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ครอบคลุมทุกความต้องการเพื่อตอบโจทย์อันหลากหลายของผู้บริโภคอย่างทั่วถึง
“แคมเปญ ‘Love your Skin, Say Olay’ ถือเป็นการรุกตลาดอีกครั้งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ สกินแคร์โดยถือเป็นครั้งแรกที่มีการรวมเอาทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่าง โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ช่วยลดเลือนริ้วรอยและ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ มาร่วมภายใต้แคมเปญเดียวกัน เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นถึงความหลากหลายในตัวผลิตภัณฑ์ของ โอเลย์ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักผิว เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบในอุดมคติของสาวๆ ทั่วโลก ทั้งผิวดูขาวสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ และผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์ ดุจดั่งผิวที่ได้รับคุณค่าจากการทำทรีทเม้นต์ลดเลือนริ้วรอยทุกวัน จนทำให้เธอเหล่านั้นหลงรักในโอเลย์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์โอเลย์ ทั้ง 2 กลุ่ม ยังมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติพิเศษมากมาย ผนวกกับนวัตกรรมด้านความงามล่าสุด ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพสูงสุด แก่ผู้บริโภคเพื่อตอบรับความต้องการที่มากขึ้นและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค แต่ยังมอบผิวสวยในอุดมคติเช่นเคย ภายในปีนี้อีกด้วย” คุณเมธี กล่าว
ทั้งนี้ ในช่วงต้นปี ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ได้วางผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มีเวลาดูแลตัวเองน้อย แต่มีความต้องการที่จะดูแลตัวเองมากขึ้นได้อย่างลงตัว โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ แอนตี้ เอจจิ้ง เฟเชี่ยล สเตรช มาส์ก มาส์กช่วยลดเลือนริ้วรอยใหม่ ที่มีนวัตกรรมล่าสุด สเตรช เทคโนโลยี (Stretch Technology) หรือ เทคโนโลยี ยืดหยุ่น ที่เป็นดีไซน์เฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์โอเลย์ โดยมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยโอบกระชับทุกส่วนของใบหน้า ผิวจึงซึมซับ 7 คุณค่าลดเลือนริ้วรอยได้อย่างตรงจุด ให้คุณเผยผิวดูอ่อนวัยได้ทันที โดยผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากสถาบัน APCSA (Asia-Pacific Center for Skin Ageing) ถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ว่ามีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยเทียบได้กับคอร์สสปาทรีทเม้นต์ ซึ่ง โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยที่ได้รับการแนะนำโดยสถาบัน APCSA พร้อม 2 สาวทูตความงาม ที่เป็นทั้งผู้ใช้จริงและผู้หลงรักใน ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ไม่เคยเปลี่ยนอย่าง นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้ และ พิม - ซอนย่า คูลลิ่ง ร่วมยืนยันผลลัพธ์ที่ได้ใช้อย่างเป็นประจำอีกด้วย
ในด้านของตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูขาวเป็นธรรมชาติอย่างผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ก็ได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้แก่ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม ที่ช่วยลด 5 ปัญหาผิวหมองคล้ำ อย่างการลดเลือนจุดด่างดำ ปรับโทนสีผิวให้ดูเสมอกัน ปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดด ลดรอยคล้ำจากสิว และลดผิวหมองคล้ำให้ผิวดูขาวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยวิตามินเพื่อผิวขาวที่มากถึง 10 เท่า* ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จะเป็นการเสริมทัพให้กับกลุ่มของผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ในการมอบผิวสวยดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น การันตีประสิทธิภาพอันน่าประทับใจของผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ โดย 10 สาวจาก 5 ประเทศในภาคพื้นเอเชีย ผู้ถวิลหาความสมบูรณ์แบบให้กับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัว โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดูแลผิว มารวมตัวกันภายใต้แคมเปญ ASIA’S PERFECT 10 ซึ่งเธอเหล่านั้นต่างเลือก โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เป็นผลิตภัณฑ์คู่ใจ ทั้งนี้ได้มีสาวผิวขาวสวยที่หลงรักในผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ จากเมืองไทยได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมแคมเปญถึง 3 ท่าน ได้แก่ นาตาลี - ณัฎฐิณี เจียรวนนท์, จูน - สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และ แอมป์ - สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล เพื่อตอกย้ำความเป็น Masstige Brand ที่ได้รับการยอมรับจากสาวๆ ผู้รักผิวทั่วเอเชีย
อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ใหม่ของทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการผลิตมาเพื่อผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะจะช่วยตอกย้ำความตั้งใจของ โอเลย์ ที่ต้องการจะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักผิว เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบในอุดมคติของสาวๆ ทั่วโลก โดยมอบทางเลือกหลากหลายที่มุ่งสู่จุดหมายเดียว นั่นคือผิวสวยในอุดมคติในใจผู้บริโภคที่รักผิวทุกท่าน เพื่อให้มีความเชื่อมั่นต่อ แบรนด์ จนเมื่อผู้บริโภคต้องการที่บอกรักกับผิว โอเลย์จะกลายเป็นคำตอบที่ดีที่สุด พร้อมด้วยการทำการตลาดในรูปแบบ 360 องศา ที่รวมกิจกรรม Above-the-line และ Below-the-line เข้าไว้อย่างลงตัว ทั้งกิจกรรมทางการตลาดและกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมไปถึงการใช้สื่อ Mass Media อาทิ สื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อรูปแบบใหม่ เป็นแนวหนุนให้กับทุกกิจกรรมในปีนี้ของโอเลย์ โดยมุ่งสร้าง Brand Experience หรือ ประสบการณ์ทดลองใช้สินค้า ผ่านกิจกรรม คอนซูเมอร์ อีเว้นท์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ จนเกิดความภักดีในตราสินค้าของเราต่อไปในระยะยาว ซึ่งจะส่งผลให้ พี แอนด์ จี สามารถครองความเป็นผู้นำในตลาดสกินแคร์อย่างต่อเนื่อง
“ภายใต้แคมเปญ ‘Love your Skin, Say Olay’ เรายังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดในรูปแบบคอนซูเมอร์ อีเว้นท์ หรือกิจกรรมเพื่อผู้บริโภค ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ประทับใจของการมีผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์เสมือนได้รับคุณค่าจากการทำทรีทเม้นต์ ลดเลือนริ้วรอยในทุกวัน จากผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ โดยการแสดงหลักฐานการทำคอร์สทรีทเม้นต์ดูแลผิวหน้า เพื่อแลกรับผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ขนาดจริงไปทดลองใช้ที่บ้านฟรี!! ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคเช่นปีที่ผ่านมา” คุณเมธี กล่าวปิดท้าย
สำหรับสาวสวยผู้รักผิว สามารถสัมผัสประสบการณ์การมีผิวสวยในอุดมคติ ด้วยประสิทธิภาพสุดประทับใจของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ และ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบในแบบฉบับของคุณ ได้แล้ววันนี้ ณ บิวตี้สโตร์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
*เมื่อเปรียบเทียบกับครีมโอเลย์ ยูวี
ผลิตภัณฑ์ใหม่!
กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย: โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์
- โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ แอนตี้ เอจจิ้ง เฟเชี่ยล สเตรช มาส์ก มาส์กช่วยลดเลือนริ้วรอยใหม่ ที่มีนวัตกรรมล่าสุด สเตรช เทคโนโลยี (Stretch Technology) หรือ เทคโนโลยี ยืดหยุ่น ที่เป็นดีไซน์เฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์โอเลย์ โดยมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยโอบกระชับทุกส่วนของใบหน้า ผิวจึงซึมซาบ 7 คุณค่าลดเลือนริ้วรอยได้อย่างตรงจุด ให้คุณเผยผิวดูอ่อนวัยได้ทันที
กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูขาวเป็นธรรมชาติ: โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์
- โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวรอบดวงตาเป็นพิเศษ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นยิ่งขึ้น พร้อมลดเลือนผิวหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตาได้อย่างตรงจุด ด้วยวิตามินเพื่อผิวขาวถึง 2 ตัว ทั้งวิตามินบี 3 และ วิตามิน ซี พร้อมวิตามินสกัดจากผักและผลไม้ แตงกวา, ชาเขียว, ว่านหางจระเข้ และ เลมอน วิตามิน พี
- ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำรอบดวงตา - ช่วยลดเลือนถุงใต้ตาบวมคล้ำ
- ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 662 684 5704 / มือถือ 66 81 851 9188
แพรทิพย์ ตรีภูวนันทกุล (แพร) / โทร 662 684 5732 / มือถือ 66 81 459 7117

แท็ก โอเลย์   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ