“ปอ - ทฤษฎี” ชวนคนฟังคูล 50 ชีวิต เปิดประสบการณ์ ร่วมรณรงค์ลดโลกร้อน ที่ญี่ปุ่น

ข่าวบันเทิง Monday February 11, 2008 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--พีอาร์ 360 องศา
เป็นนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อมากความสามารถ แถมยังจิตใจดีรักสิ่งแวดล้อมอีกต่างหาก โดยครั้งนี้หนุ่มปอได้มีโอกาสมาเป็นตัวแทนให้กับโครงการยักษ์ใหญ่แห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อสอดรับกับกระแสรณรงค์ลดภาวะโลกร้อนกับกิจกรรม COOL Outing Special in Japan (คูล เอาท์ติ้ง สเปเชียล อิน เจแปน) ของคลื่น COOL 93 fahrenheit (คูล 93 ฟาเรนไฮต์) บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ก็เริ่มปฏิบัติภารกิจแรก ในโครงการใหญ่ ภายใต้ธีม “ECO Evolution” (อีโค อีโวลูชั่น) โดยหนุ่มปอ — ทฤษฎี สหวงษ์ กล่าวเชิญชวนผู้ฟัง คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ว่า...
“ปออยากเชิญชวนทุกคนตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องภาวะโลกร้อน ถ้าทุกคนมาช่วยกันคนละเล็กละน้อย โลกก็จะเย็นลงครับ ตอนที่คลื่น COOL 93 fahrenheit โทรเชิญผมเป็นแขกรับเชิญในกิจกรรม COOL Outing Special in Japan เพื่อร่วมเดินทางไปพร้อมๆกับออฟฟิศที่ชนะเลิศในการปฏิบัติภารกิจพิชิตโลกร้อน ยกออฟฟิศไปเที่ยวญี่ปุ่นฟรีมากที่สุดถึง 50 ชีวิต ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ ผมรีบตอบตกลงและเคลียร์คิวงานทุกอย่างทันทีเลยครับ งานนี้ผมจะพาไปศึกษาดูว่าที่ญี่ปุ่นเค้าดูแลสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่พร้อมๆกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าได้อย่างไร ทั้งๆที่ประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีอย่างสูง ทุกคนจะได้ไปพบสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยที่สุดของเมืองสุดโรแมนติก พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ ล่องเรือในแม่น้ำโฮซึ และนั่งรถไฟสายโรแมนติก ชมความงดงามของแมกไม้ ลำธาร และดอกซากุระที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น ถ้าอยากไปญี่ปุ่นกับผม ง่ายมากๆ เพียงติดตามฟังที่คลื่น COOL 93 fahrenheit เพื่อร่วมปฏิบัติภารกิจพิชิตโลกร้อน ใน COOL Outing Special in Japan (คูล เอาท์ติ้ง สเปเชียล อิน เจแปน ) ครับ ”
สำหรับผู้ฟังท่านไหนสนใจติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่น COOL 93 fahrenheit ทุกช่วงพีเจ. โทร. 02 — 513-0093 และสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อสมัครร่วมกิจกรรมได้ทาง www.cool93.net ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและจะปิดรับสมัครในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-742-2044
ญาตา กาญจนภัคพงค์ (กบ) 086-351-5111
เชาวณีย์ สังขนุกิจ (จอย) 086-329-6063
ภูมิศักดิ์ อินทวดี (โจ้) 086-888-8671

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ