โอเลย์ ควงสามสาวทูตความงามผิวสวย นำโดย นัท - พิม - นาตาลี จัดแคมเปญ “Love your Skin, Say Olay”

ข่าวทั่วไป Monday February 11, 2008 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--อาร์ค เวิลดไวด์
โอเลย์ ควงสามสาวทูตความงามผิวสวย นำโดย นัท - พิม - นาตาลี จัดแคมเปญ “Love your Skin, Say Olay” แบ่งปันประสบการณ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบ เพื่อคนรักผิวทั่วประเทศ
พี แอนด์ จี ประเทศไทย นำโดยผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ และ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ แบ่งปันประสบการณ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยจัดงานเปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Love your Skin, Say Olay” มั่นใจตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวสวยในอุดมคติสำหรับคนรักผิวทั่วประเทศ พร้อมส่ง 5 สาวผิวสวย อาทิ นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้, พิม - ซอนย่า คูลลิ่ง, นาตาลี - ณัฎฐิณี เจียรวนนท์, จูน - สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และ แอมป์ - สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล มาร่วมถ่ายทอดถึงความประทับใจแรกที่ทำให้หลงรักโอเลย์ จนมีผิวสวยในอุดมคติ ทั้งผิวดูขาวสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ และผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์เสมือนได้มอบคุณค่าทำทรีทเม้นต์ลดเลือนริ้วรอยให้กับผิวทุกวัน
นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า โอเลย์ สนับสนุนให้หญิงสาวทั้งหลาย เชื่อมั่นในความงามที่ทุกคนมี และมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้นเมื่อใช้โอเลย์ ซึ่งมอบผลลัพธ์ผิวสวยในอุดมคติให้แก่ผู้บริโภคทุกท่าน จนครองอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคเสมอมา เพราะโอเลย์เชื่อว่า การมีผิวสวยในแบบฉบับที่ตัวคุณต้องการ เป็นความรู้สึกดีที่ไม่สามารถหาคำมาอธิบายได้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ โอเลย์ จึงจัดแคมเปญ ‘Love your Skin, Say Olay’ ขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคเห็นถึงความหลากหลายในตัวผลิตภัณฑ์ของ โอเลย์ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักผิว เพื่อมอบประสบการณ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบในอุดมคติของสาวๆ ทั่วโลก กล่าวคือ ผิวดูขาวสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ และผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์ ดุจดั่งผิวที่ได้รับคุณค่าจากการทำทรีทเม้นต์ลดเลือนริ้วรอยทุกๆ วัน จนทำให้เธอเหล่านั้นหลงรักในโอเลย์มากยิ่งขึ้น โดยมี 5 สาวผิวสวยที่เป็นผู้ใช้เป็นประจำในทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ของโอเลย์ อาทิ นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้, พิม - ซอนย่า คูลลิ่ง, นาตาลี - ณัฎฐิณี เจียรวนนท์, จูน - สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และ แอมป์ - สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล มาร่วมยืนยันในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งพวกเธอคือผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริง ที่หลงรักในตัวผลิตภัณฑ์ไม่เคยเปลี่ยน ทั้งยังพร้อมที่จะบอกต่อถึงประสบการณ์อันน่าประทับใจจากการได้ทดลองใช้จริง แก่ผู้รักผิวทั่วประเทศอีกด้วย”
นัท - มีเรีย และ พิม - ซอนย่า ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันในงานนี้ว่า พวกเธอต่างหลงรักในผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ที่มอบผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์ในอุดมคติแก่พวกเธอ จนไม่เคยคิดเปลี่ยนใจ ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นอยู่เสมอ เพื่อผลลัพธ์ผิวสวยที่ดีที่สุดสำหรับพวกเธอ และล่าสุดยังได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากสถาบัน APCSA (Asia-Pacific Center for Skin Ageing) ถึงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยของผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ อีกด้วย
นัท - มีเรีย ทูตความงามจากโอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ กล่าวถึงความรู้สึกประทับใจที่เธอมีต่อผลิตภัณฑ์ ในงาน “Love your Skin, Say Olay” ว่า “นัท มีความรู้สึกผูกผันกับผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ มากค่ะ เพราะเชื่อมั่นในประสิทธิภาพที่ไม่เคยทำให้นัทผิดหวัง เพราะทุกครั้งที่นัทต้องเผชิญกับปัจจัยเสี่ยงที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยบนผิวหน้าของนัท โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ จะอยู่เคียงข้างและช่วยปกป้องผิวของนัทเสมอ ทั้งยังได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในด้านของประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างได้ผลอีกด้วย ซึ่งทำให้ความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของนัทเพิ่มขึ้นอีก จนอดไม่ได้ที่จะแนะนำเพื่อนๆ ของนัทให้ทดลองใช้ดู อย่าง พิม - ซอนย่า ที่ตอนนี้ก็กลายเป็นหนึ่งในคนที่หลงรักโอเลย์เหมือนกันกับนัทแล้วเช่นกัน คราวนี้เมื่อนัทและเพื่อนๆ ของนัทรู้สึกอยากบอกรักกับผิว โอเลย์ คือคำตอบที่ดีที่สุดในใจของเราทั้งคู่ค่ะ”
ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ แอนตี้ เอจจิ้ง เฟเชี่ยล สเตรช มาส์ก มาส์กช่วยลดเลือนริ้วรอยใหม่ ที่มีนวัตกรรมล่าสุด สเตรช เทคโนโลยี (Stretch Technology) หรือ เทคโนโลยี ยืดหยุ่น ที่เป็นดีไซน์เฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์โอเลย์ โดยมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยโอบกระชับทุกส่วนของใบหน้า ผิวจึงซึมซาบ 7 คุณค่าลดเลือนริ้วรอยได้อย่างตรงจุด ให้คุณเผยผิวดูอ่อนวัยได้อย่างมั่นใจ โดยเริ่มวางตลาดเมื่อต้นปี 2551 ที่ผ่านมานี้เอง
ในด้านของผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ก็มีสาวผิวสวยอีก 3 ท่าน ที่มาช่วยการันตีผลลัพธ์ผิวดูขาวกระจ่างใสสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติเช่นกัน นำโดย นาตาลี - เจียรวนนท์ พร้อมด้วย จูน - สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และ แอมป์ - สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล ซึ่งมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ผิวดูขาวสมบูรณแบบในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งทั้งสามสาวเป็นตัวแทน 3 ใน 10 สาวช่างเลือกจากประเทศทั่วเอเซียที่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ภายใต้แคมเปญ ASIA’S PERFECT 10 ที่พวกเธอเหล่านั้นต่างเลือก โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เป็นผลิตภัณฑ์คู่ใจ ซึ่งเป็นการรับประกันความประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ได้อย่างดี
“ลีรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกเข้าร่วมแคมเปญ ASIA’S PERFECT 10 ในครั้งนี้ ทำให้ลีได้รู้ว่าโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ที่ลีหลงรักนั้น ไม่ได้มีเพียงแค่ลีเท่านั้น แต่ยังมีเพื่อนๆ สาวสวยอีก 9 คนที่ประทับใจในประสิทธิภาพของโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ที่สามารถจัดการได้มากถึง 5 สัญญาณผิวหมองคล้ำ ด้วยคุณค่าวิตามินเพื่อผิวขาวที่มากถึง 10 เท่า* เหมือนกันกับลีด้วย ซึ่งทั้ง 9 คนก็มีหน้าที่การงานน่าสนใจทุกคน ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง และ นางแบบ ที่ทุกคนต่างก็มีชื่อเสียงในประเทศของตนทั้งนั้น แต่สิ่งนึงที่พวกเรามีเหมือนกัน คือการเป็นคนที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของทุกสิ่งรอบตัว และชื่นชอบความสมบูรณ์แบบเป็นที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ต้องพิถีพิถันในการเลือกเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวที่เรารัก ซึ่งหมายถึงผิวดูขาวสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติปราศจากจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวถูกทำลายจากแสงแดด รอยคล้ำจากสิว และความหมองคล้ำ หนึ่งเดียวที่พวกเราเลือกคือ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ที่มอบดูผิวขาวสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเราเองให้อย่างน่าประทับใจ ทำให้ ลี — จูน — แอมป์ ตกหลุมรักและเชื่อมั่นในตัวโอเลย์ และโอเลย์จะเป็นคำตอบเดียวที่ลีจะมอบให้กับผิวที่ลีรักแน่นอน” นาตาลี - ณัฎฐิณี เจียรวนนท์ กล่าว
ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ได้เตรียมเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้แก่ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม เพื่อการมอบผิวสวยดูขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ใหม่ของทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้รับการผลิตมาเพื่อผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยตอกย้ำความตั้งใจของ โอเลย์ ที่ต้องการจะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักผิว เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบในอุดมคติของสาวๆ ทั่วโลก โดยมอบทางเลือกที่หลากหลายด้วยเทคโนโลยีล่าสุด และดีที่สุดเพื่อจุดหมายเดียว นั่นคือ การมอบผิวสวยในอุดมคติในใจให้สาวผู้รักผิวทุกๆ คน จนทุกๆ ครั้งที่พวกเธอต้องการบอกรักกับผิว โอเลย์จะกลายเป็นคำตอบที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน
คุณเมธี กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมล่าสุด ที่จัดขึ้นเพื่อผู้บริโภคภายใต้แคมเปญ“Love your Skin, Say Olay” ประเดิมปีนี้ว่า“เราได้จัดกิจกรรมคอนซูเมอร์ อีเว้นท์ หรือกิจกรรมเพื่อผู้บริโภค เปิดโอกาสให้ผู้รักผิวได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ประทับใจของการมีผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์เสมือนได้รับการทำทรีทเม้นต์ลดเลือน ริ้วรอยในทุกวัน กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ โดยการแสดงหลักฐานการทำคอร์สทรีทเม้นต์ดูแลผิวหน้า เพื่อแลกรับผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ขนาดจริงไปทดลองใช้ที่บ้านฟรี!! พร้อมกระทบไหล่บรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย อาทิ ร.ท. วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, คุณธรรศจรส เอวาสี, คุณกาญจ์ชนิตา เรืองสุรัตน์คุณกัญญารัตน์ พลาดิศัย, คุณ กรกนก ยงสกุล และอีกมากมาย ภายในงานนี้อีกด้วย”
สำหรับสาวสวยผู้รักผิวสามารถสัมผัสประสบการณ์การมีผิวสวยในอุดมคติ ด้วยประสิทธิภาพสุดประทับใจของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ และ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบในแบบฉบับของคุณ ได้แล้ววันนี้ ณ บิวตี้สโตร์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ แล้วคุณจะหลงรัก ‘โอเลย์’ เช่นเดียวกับสาวๆ ทั่วเอเชีย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 662 684 5704 / มือถือ 66 81 851 9188
แพรทิพย์ ตรีภูวนันทกุล (แพร) / โทร 662 684 5732 / มือถือ 66 81 459 7117

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ