กรุงไทยออกเงินฝาก KTB for Love ฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 11, 2008 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเดินหน้าออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก หลังออกเงินฝาก KTB อั่งเปา สมนาคุณลูกค้าช่วงตรุษจีน โดยในเทศกาลวันแห่งความรัก ออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก KTB for Love รับฝากขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท จ่ายดอกเบี้ยสูงสุด 3.00% ต่อปี รับฝาก 12-29 กุมภาพันธ์นี้
นายสหัส ตรีทิพยบุตร รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์การเป็น The Convenience Bank หรือธนาคารแสนสะดวก ธนาคารจึงได้เพิ่มความสะดวกด้านเครือข่ายสาขาและช่องทางการให้บริการ โดยในปีนี้เตรียมเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 100 แห่ง รับประกันคุณภาพบริการ และเร่งออกผลิตภัณฑ์เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้า
“ในปีนี้ลูกค้าจะได้เห็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่หลากหลาย โดยในเดือนมกราคม ธนาคารได้ออกตั๋วแลกเงินอายุ 6 เดือน จำหน่ายให้กับประชาชน และในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา ออกเงินฝาก “KTB อั่งเปา” ส่วนในเทศกาลวันแห่งความรัก ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก KTB for Love เป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน รับฝากขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท โดยเงินฝากตั้งแต่ 1 หมื่นบาทขึ้นไปแต่ไม่ถึง 1 แสนบาท ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยในอัตรา 2.75%ต่อปี เงินฝากตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยในอัตรา 3% ต่อปี โดยรับฝากระหว่างวันที่ 12-29 กุมภาพันธ์นี้”
นายสหัส ตรีทิพยบุตร กล่าวต่อไปว่า ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยพร้อมเงินต้นเมื่อครบกำหนด และเมื่อครบกำหนด หากลูกค้าไม่มาถอนเงิน ถือว่าต่ออายุการฝากเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน โดยได้รับดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ