แบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง เปิดตัวโครงการ ลุ้นสมุดบัญชีเงินฝาก

ข่าวอสังหา Monday February 11, 2008 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--เจ้าพระยามหานคร
แบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง ทุ่มกว่า 10 ล้าน จัดแกรนด์ โอเพนนิ่งคอนโดไฮไรท์ 37 ชั้น ติดถนนรามคำแหง เปิดตัวโครงการครั้งยิ่งใหญ่ ดึง ศิลปิน “ สินเจริญ บราเธอร์ ” ร่วมสร้างสีสัน ส่งความสุข ให้ความบันเทิง พร้อมกัน 16-17 กุมพาพันธ์นี้
โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง บริหารโครงการโดยบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 37 ชั้น ติดถนนรามคำแหง มีจำนวนรวมประมาณ 500 ยูนิต โดยมีเนื้อที่เริ่มต้นตั้งแต่ 30-250 ตรม.เป็นห้องสตูดิโอ จนถึงห้องเพนท์เฮ้าส์ ที่ชั้น 37 เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวก เต็มฟลอร์อาคารใหญ่ชั้น 8 ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ 4 รูปแบบ 4 สไตล์ ได้แก่ สระว่ายน้ำล้นไร้ขอบเขตจำกัด สระจากุชชี่ ชายหาดจำลองพร้อมเกลียวคลื่น สระว่ายน้ำเด็ก นอกจากนี้ ยังมีฟิตเนสที่สัมผัสวิวสวยงามแห่งภาคตะวันออก ห้องอบไอน้ำซาวน่าแยกส่วน และห้องสควอท พร้อมภัตราคาร ร้านอาหาร และร้านค้าปลีก สำหรับชั้น 22 เนรมิตเป็น Lante garden สวนสวยสไตล์อิตาลี ที่เพิ่มความชุ่มชื้น และกระแสลมหมุนเวียนในอาคารตลอดแนวดิ่งตามหลัก vertical ventilation นอกจากนี้ ในชั้นที่ 37 พิเศษสุดกับสวนสไตล์อิตาลี ที่ตัด ดัดแต่งอย่างงดงามในรูปทรงเรขาคณิต และหอดูดาว ชั้น 37 ท่ามกลางแสงจันทร์ยามค่ำคืน
การจัดงานเปิดตัวครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน คอนโดไฮไรท์ 37 ชั้น หนึ่งเดียวบนถนนรามคำแหง โดยมุ่งแนะนำตัวโครงการให้เป็นที่รู้จักในมุมกว้าง ทั้งในแง่คุณลักษณะสินค้า ทำเลที่ตั้ง และจุดขายที่โดดเด่นของโครงการ อันนำไปสู่โครงการคุณภาพในระดับภูมิภาคตะวันออก
นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน เป็นโครงการแห่งเดียวที่สูงถึง 37 ชั้น บนถนนรามคำแหง เป็นโครงการที่มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่า มีการเนรมิตความสะดวกสบายต่าง ๆ ทั้งสระว่ายน้ำ 4 รูปแบบ ห้องออกกำลังกาย ห้องสควอท ห้องซาวน่า ไว้รวมกันบนชั้น 8 และสำหรับการจัดงานเปิดตัวครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 15 .00 น. เป็นต้นไป ของวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ท่านจะได้รับความบันเทิงจากศิลปิน นักร้องค่ายสินเจริญ บราเธอร์และยังจะได้รับโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาก โดยเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในงานนี้
นางสาวอนงค์ลักษณ์ ยังเปิดเผยถึงโปรโมชั่นในงานเปิดตัวครั้งนี้ว่า การเปิดตัวครั้งนี้ มีแคมเปญส่งเสริมการขายในหลายรูปแบบ เริ่มจากฟรีเงินจอง และเมื่อทำสัญญารับ gift voucher ของห้างเซ็นทรัล มูลค่า 10000 บาทฟรี พร้อมรับเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวฟรี พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวฟรี ได้แก่ เตาไฟฟ้า 2 หัวฟรี ชุดเครื่องดูดควันฟรี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี ตู้อาบน้ำ tamper glassฟรี เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอนบิวอินท์ฟรีทุกยูนิต ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่คือ สมุดบัญชีเงินฝากมูลค่า 500,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีก กว่า 100 รางวัล ได้แก่ ทีวี LCD ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาอบ เครื่องกรองน้ำ และอื่น ๆ รวมมูลค่าแคมเปญทั้งสิ้นกว่าล้านบาท
“ งานนี้ ผู้ที่จองซื้อในโครงการ จะถือว่าคุ้มค่าที่สุด เนื่องจากโครงการติดถนนใหญ่ เป็นอาคารสูง ออกแบบรูปทรงสวยงาม ทันสมัย แลเห็นวิวกว้างใหญ่ของภาคตะวันออกอย่างงดงามตั้งแต่ชั้น 9 ขึ้นไปถึงชั้น 37 พร้อมที่จอดรถในร่ม ในสังคมมีระดับที่แตกต่าง ในราคางบไม่บานปลาย ” นางสาวอนงค์ลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ