ทายผลออสการ์กับ SIAMZONE.COM

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 11, 2008 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--สยามโซน.คอม
จัดกันอย่างต่อเนื่องมาถึงปีที่ 7 แล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ สำหรับคนรักภาพยนตร์ "กิจกรรมทายผลออสการ์" จัดขึ้นโดยเว็บไซต์ สยามโซน.คอม (SIAMZONE.COM) ร่วมกับ "ยู้ฮูกาวแท่ง" "ปลาสวรรค์ทาโร" และ "จักรยานยนต์ยามาฮ่า" แจกรางวัลสำหรับผู้ร่วมทายผลกว่า 100 รางวัล
"กิจกรรมนี้ถือเป็นกิจกรรมสำหรับคนรักหนังตัวจริง เราจัดกันมาเป็นปีที่ 7 แล้ว รูปแบบก็ง่ายมากแค่คลิกมาที่ www.siamzone.com แล้วทายผลให้ถูกมากที่สุด คนรักหนังตัวจริงที่ติดตามข้อมูลมาตลอดก็น่าจะเห็นคำตอบลางๆ แล้วด้วยซ้ำ ปีนี้เราได้ phoneOne และ Dmove มาเป็นรางวัลใหญ่ นอกจากนี้เรายังได้ภาพยนตร์ที่เข้าชิงออสการ์ถึง 8 สาขาอย่าง No Country for Old Men มาจัดรอบพิเศษอีกด้วย ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมประลองความสามารถกัน โชคดีอาจจะได้รางวัลติดไม้ติดมือกันด้วย" ตัวแทนจากเว็บไซต์สยามโซน.คอม กล่าว
ร่วมทายผลออสการ์ชิงรางวัล โทรศัพท์มือถือนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ล่าสุดจาก "phoneOne" เครื่องเล่นเพลงเอ็มพี 3 "Dmove" รุ่น D412 รุ่นที่ได้ชื่อว่าเสียงดีมากรุ่นหนึ่ง บัตรชมภาพยนตร์ฟรีที่โรงภาพยนตร์ "Major Hollywood" ซีดีเพลงประกอบภาพยนตร์จาก "Universal Music" ภาพยนตร์ดีวีดีและวีซีดีจาก "PMEG" บัตรร้องคาราโอเกะที่ "Major Bowl Hit Track Karaoke" และเสื้อโปโล SIAMZONE.COM นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ร่วมทายผลก่อนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ยังมีสิทธิ์ลุ้นชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง No Country for Old Men อีกด้วย
วิธีการร่วมกิจกรรมก็ง่ายมาก แค่คลิกเข้ามาที่เว็บไซต์ www.siamzone.com และร่วมทายผลก่อนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น ยิ่งทายได้แม่นเท่าไร ก็ยิ่งมีสิทธิ์ได้รางวัลใหญ่เท่านั้น ติดตามรายชื่อผู้ได้รับรางวัลได้ในเว็บไซต์ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ webmaster@siamzone.com
ข่าวประชาสัมพันธ์
อีเมล : webmaster@siamzone.com
โทร : 0-2714-1115

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ