ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Monday February 11, 2008 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--อาร์เอส
เพราะแจ้งเกิดมาจากความสามารถล้วน ๆ 10 ศิลปิน “I’m Ready” (แอม เรดดี้) เจ้าของผลงานเพลง“Lonely Valentine” (โลนลี่ วาเลนไทน์) และ “Sad Birthday” (แซด เบิร์ดเดย์) เลยเป็นเหตุให้เวลาถูกถามถึงเพลงที่ตัวเองร้อง ต่างคนก็ต่างบรรยายถึงความรู้สึก ที่มีเพลงเป็นของตัวเอง ได้อย่างตื้นตันสุด ๆ !!! งานนี้ต้อง ขอบอกว่าทุกอย่างเป็นเพราะฝีมือและความตั้งใจล้วน ๆ !!! ถ้าใครอยากเลียนแบบก็ไม่ว่ากัน...หรือถ้าใครอยากรู้ข้อมูลความเคลื่อนไหวของทั้ง 10 ศิลปิน รวมถึงอยากชมมิวสิก ฯ สวย ๆ ก็ให้คลิกไปที่ www.youdomv.com
เป็นเพราะในเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก ๆ อย่าง “รักฉันเรียกว่าเธอ” ที่อยู่ในอัลบั้ม “Kamikaze Forward To U” (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู) บวกกับน้ำเสียงของวัยทีนจากเหล่าศิลปินทั้ง 22 คน ค่ายกามิกาเซ่ ไม่ว่าจะเป็น “โฟร์ — มด, มีล่า, ขนมจีน ,ซิสก้า, ชิลลี่ ไวท์ ช็อค, หวาย , พายุ , เฟย์ — ฟาง — แก้ว, เนโกะ จัมพ์ , เค — โอทิค เป็นเหตุให้แฟน ๆ ต่างทายกันเข้ามามากมาย ว่าศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ จะร้องในท่อนไหนของเพลงนี้กันนะ ??? เพราะว่าเพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีคนร้องเยอะที่สุดก็ว่าได้!!! และถ้าแฟน ๆ คนไหนถ้าเดาไม่ออกว่าใครร้องตรงท่อนอะไร... แนะนำให้ไปดูในมิวสิก ฯ เพลงนี้ใน www.zheza.com
แล้วจะรู้คำตอบกัน!!!
ไปที่ไหน ๆ ก็มีโลโก้ติดตามกระเป๋า ให้คนอื่นรู้ว่าเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของสาวน้อย “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หนึ่งในศิลปิน “ลิปส์ โปรเจ็คท์” ซึ่งเจ้าตัวเอ่ยปากมาว่าชอบเหลือเกิน กับตัวการ์ตูน “หมีพูห์” เพราะเวลามองหน้า “หมีพูห์น้อย” ทีไรก็จะรู้สึกอุ่นใจ ยังไงยังงั้น !!! เอ้า...หนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังเลือกของฝากไปให้สาว “หวาย” ทราบแล้วเปลี่ยน!!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ