“มิเกล” เจอโรคเลื่อน...ปรับลุคใหม่รับวันวางแผง

ข่าวบันเทิง Monday February 11, 2008 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--
แม้จะเจอโรคเลื่อน แต่ไม่เศร้า เพราะอัลบั้ม “Migael No. 6” (มิเกลนัมเบอร์ซิกส์) ของนักร้องสาวเสียงห้าว “สุกัญญา มิเกล” ได้ฤกษ์ดี รับวาเลนไทน์ วางแผงแน่นอนแล้ววันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ งานนี้ มิเกล เลยตัดผมใหม่เอาฤกษ์เอาชัย พร้อมปรับลุคเป็นสาวร็อคมาดสดใส รับวันวางแผงซะเลย
" หลงลืมตัวเองไปนานค่ะ คนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้จะเห็นว่ามิเกลมีผมหยิกมาโดยตลอดเพราะไม่กล้าทำอะไรกับหัวหยอย แต่เมื่อ 5-6 ปีที่แล้วนี้ คิดว่าตัวเองดูโทรม เลยไปยืดผม ให้เป็นแบบที่เคยฝันไว้ว่า อยากมีผมตรง พอยืดแล้ว มันขึ้นใหม่ก็หยิกเหมือนเดิม ก็ต้องไปยืดอีก เป็นอย่างนี้เรื่อยมา เงินก็เสีย ผมก็เสีย พอเห็นผมของเลอเบียเริ่มยาวขึ้นเรื่อยๆ นึกถึงว่า -ธรรมชาติเขาให้มาเฉพาะเจาะจงสำหรับคนๆ นั้นอยู่แล้วนะ มันคือตัวตน มันคือวิญญาณของคนๆนั้น ที่พระเจ้าสร้างขึ้น- เลยตัดสินใจกลับมาไว้ผมธรรมชาติอย่างที่ตัวเรามีดีกว่าต่อนี้ไปใครจะว่า ผมฟูแล้วดูโทรม ดูอ้วน ดูนั่น ดูนี่ อะไรก็ตามจะไม่ขอบิดเบือนธรรมชาติอีกแล้ว" นี่คือคำบอกกล่าวจากปากของมิเกล
ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ “จำได้ไหม” จาก “สุกัญญา มิเกล” ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
รับข่าวสาร ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อัพเดททุกเรื่องราว ทุกข่าว ทุกทัวร์ ทุกคอนเสิร์ตของสุกัญญา มิเกล ง่าย ๆ พิมพ์ 222 ตามด้วยชื่อ สกุล และจังหวัด ส่งมาที่ 4897133
อัพเดทข่าวได้ที่นี่ http://sukanyamigael.igetweb.com/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อคุณออร์แกน PR
โทร 089-4737737 E-mail : djorgan@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ