เคเอฟซี "ซิงเกอร์ เอ็กซ์ตรีม" เบอร์เกอร์ไก่แท้ ร้อนแรงสุดขั้ว เขย่าตลาดเบอร์เกอร์อีกครั้ง

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2005 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล
เคเอฟซีเปิดศักราชใหม่ด้วยความร้อนแรง เขย่าตลาดเบอร์เกอร์อีกครั้งด้วย "ซิงเกอร์ เอ็กซ์ตรีม" เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของตลาดแบบเบ็ดเสร็จในธุรกิจอาหารบริการด่วน
ปีที่แล้วเคเอฟซี ได้ส่ง "ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ฮอท" เพื่อเจาะฐานตลาดเบอร์เกอร์ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น เนื่องจากถูกใจคนรักเบอร์เกอร์ตัวจริง จึงได้พัฒนาต่อไปโดยการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และนำข้อมูลมาพัฒนาจนได้ "ซิงเกอร์ เอ็กซ์ตรีม" รสชาติเผ็ดจัดจ้าน ถูกใจวัยรุ่น และทุกคนที่หลงใหลในรถชาติแบบร้อนแรง
"ซิงเกอร์ เอ็กซ์ตรีม" โดดเด่นด้วยไก่เนื้อแท้ล้วนๆ เป็นชิ้นๆ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงรสเผ็ด และกรรมวิธีการทอดให้ไก่กรอบนอกนุ่มในตามแบบสูตรลับของเคเอฟซี นอกจากนั้นยังใช้ขนมปังเบอร์เกอร์หอมเนยเนื้อนุ่มฟู โรยงาเสริฟพร้อมผักกาดแก้วสดและมะเขือเทศ พร้อมด้วยน้ำซ้อสรสร้อนแรงเพื่อเสริมความเผ็ดแบบสุดขั้วทุกๆ คำที่กัด
คุณปณิธาน เศรษฐบุตร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "หลังจากที่เราได้เปิดตัว ซิงเกอร์เบอร์เกอร์ลงสู้ในสนามเบอร์เกอร์เมื่อปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากสินค้าของเราเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยม และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เคเอฟซีสามารถทำให้เกิดการ switch brand ในกลุ่มคนรักเบอร์เกอร์ขึ้นมาได้ ที่เราต้องลงมาทำตลาดตรงนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะตลาดเบอร์เกอร์ในธุรกิจอาหารบริการด่วนมีถึง 20% หรือมีมูลค่ากว่า 2,900 ล้านบาท"
"ซิงเกอร์ เอ็กซ์ตรีม" เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชอบความท้าทายในการดำเนินชีวิต ต้องการความสะดวก รวดเร็ว แต่ได้คุณภาพ เต็มอิ่มในรสชาติ อีกทั้งยังสามารถให้พลังงานที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกายอีกด้วย
"สำหรับ "ซิงเกอร์เอ็กซ์ตรีม" เคเอฟซีวางแผนการตลาดที่จะใช้การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน โดยใช้หนังโฆษณา สื่อการขายในร้าน และกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้อย่างรวดเร็วและสร้างให้เกิดการ switch brand ในกลุ่มคนรักเบอร์เกอร์อย่างต่อเนื่อง" คุณปณิธาน กล่าวเพิ่มเติม
เชิญลิ้มลองความอร่อยแบบร้อนแรง ของ "ซิงเกอร์ เอ็กซ์ตรีม" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้านเคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศ เพียงชิ้นละ 55 บาท หรือชุดคอมโบ้เช็ทสุดคุ้ม มีให้เลือกอร่อยเต็มรสชาติ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม ศกนี้ ไม่ว่าจะเป็น ชุด ซิงเกอร์ เอ็กซ์ตรีม-1 ซิงเกอร์เอ็กซ์ตรีม และเป็ปซี่ขนาดปกติ ราคา 59 บาท ชุดซิงเกอร์ เอ็กซ์ตรีม-2 ซิงเกอร์เอ็กซ์ตรีม เฟรนซ์ฟรายส์ขนาดใหญ่ และเป็ปซี่ขนาดปกติ ราคา 85 บาท ชุดซิงเกอร์เอ็กซ์ตรีม-3 ซิงเกอร์เอ็กซ์ตรีม ปีกไก่บนวิงซ์แซ่บ 3 ชิ้น และเป็ปซี่ขนาดปกติ ราคา 95 บาท
ปัจจุบัน เคเอฟซี เป็นร้ายขายไก่ทอดที่มีเครือข่ายมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนมากกว่า 10,000 ร้าน ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เฉพาะในประเทศไทยมีร้าน เคเอฟซี ทั้งสิ้น 305 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และกว่า 56 จังหวัดทั่วประเทศ โดยครองส่วนแบ่งการตลาด 44% ถือเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจอาหารบริการด่วนประเภทไก่ พิซซ่า และเบอร์เกอร์ ทั้งหมดในประเทศไทยที่มีมูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาท สามารถกล่าวได้ว่าทุกวันนี้ เคเอฟซี ได้ก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค ทั้งแหล่งที่มาของวัตถุดิบ ขบวนการทอดที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทั้งอุณหภูมิและเวลา ผ่านความร้อนที่แนะนำโดยกระทรวงสาธารณสุขและองค์การอนามัยโลก จึงมั่นใจว่าไก่ทอดเคเอฟซีปลอดภัยจากเชื้อโรคแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสายชล ทรัพย์มากอุดม, ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6215, 6217-8
อี-เมล์ saichon.submakudom@yum.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ