Peugeot Expert เจ้าของรางวัล “ International Van of the Year” 2008

ข่าวยานยนต์ Monday February 11, 2008 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--พริส ไพออริตี้
Peugeot Expert เจ้าของรางวัล “ International Van of the Year” 2008 และรางวัลอื่นอีกมากมายจากยุโรป ยนตรกรรมระดับหรู ที่ บริษัท ยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จำกัด เตรียมนำมาเปิดตัวในประเทศไทยกลางเดือน มีนาคมนี้
Peugeot Expert จัดเป็นรถยนต์นั่งแบบตู้อเนกประสงค์สำหรับการเดินทางของผู้โดยสารจำนวน 11 ที่นั่ง (Passenger Van Luxury) หลังคาโปร่งทรงสูง ความยาวตัวรถ 5,135 ม.ม. สูง 1,895 ม.ม. กว้าง 2,194 ม.ม. กระจกบังลมหน้าใหญ่ ขนาด 1.68 ตรม. ให้ทัศนวิสัยและความโปร่งสบายเป็นเยี่ยม ห้องโดยสารโอ่อ่า หรูหรา ขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยเบาะนั่งจำนวนถึง 11 ที่นั่ง พื้นที่ใช้สอยในห้องโดยสารกว้างใหญ่ ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง เหมาะเป็นรถสำหรับครอบครัว หรือเป็นรถตู้อเนกประสงค์สำหรับผู้บริหาร หรือโรงแรมหรูมีระดับ
เครื่องยนต์ดีเซล HDi แบบ Commom Rail ขนาด 2,000 CC รุ่นใหม่ รหัส DW 10UTED4 ขนาด 120 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุดถึง 300 นิวตันเมตรที่ 200 รอบต่อนาทีพร้อมเทอร์โบผันแปร ที่ผ่านมาตรฐาน EURO 4
เกียร์ธรรมดา แบบ 6 Speed รุ่น ML6C ให้การตอบสนองอัตราเร่งดี เครื่องยนต์ดีเซลประหยัดน้ำมัน ระบบรองรับน้ำหนักด้านหน้า แบบชิวโดแมคเฟอร์สัน ปีกนกตัวล่างพร้อมเหล็กกันโคลง ระบบรองรับน้ำหนักหลังแบบถุงลม ( Air Suspension ) และเหล็กกันโคลง จึงทำให้ Peugeot Expert เป็นรถตู้อเนกประสงค์ ที่มีความโดดเด่นด้วยระบบช่วงล่าง ที่ให้ความนุ่มนวลในขณะขับขี่ เสมือนห้องโดยสารของรถยนต์นั่งยุโรป นอกจากนี้ระบบช่วงล่างของPeugeot Expert ยังคงรักษาระดับความสูงของรถ แม้ในขณะบรรทุกสัมภาระที่มีน้ำหนักมาก ด้วยการตรวจวัดระดับความสูงของรถจากเซ็นเซอร์อย่างต่อเนื่อง พร้อมระบบการทำงานแบบกึ่งอัตโนมัติ ที่ช่วยให้การขนถ่ายสัมภาระเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยลดระดับของตัวถังรถด้านหลังให้ต่ำลงได้ ในขณะที่จอดอยู่กับที่
Peugeot Expert ยังเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันเฉกเช่นรถยนต์นั่งชั้นดีจากยุโรป ค่ายเปอโยต์เตรียมนำออกสู่ตลาดกลางเดือนมีนาคม นี้ ด้วยราคาล้านกว่าๆ เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด
ปานฤทัย คงยิ้มละมัย โทร. 089-111 5754 email : panruetai@prispriority.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จำกัด : รัตนา นิยมวรรณ โทร 02-943 7191 / 086- 568 2046

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ