ฟิลิปส์ขอแนะนำเครื่องโกนหนวดรุ่นใหม่ Arcitec RQ1090 เพื่อการโกนที่แนบสนิทและเกลี้ยงเกลายิ่งขึ้น

ข่าวทั่วไป Monday February 11, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่องโกนหนวด Arcitec รุ่น RQ1090 ที่มาพร้อมระบบ Flex & Pivot Action ระบบการโกนรูปแบบใหม่ที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับหัวโกน ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น และหัวโกนแบบ Triple-track ช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสและปรับตามความโค้งมนของรูปหน้าและลำคอได้ดี ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
เครื่องโกนหนวด Philips Arcitec รุ่น RQ1090 โดดเด่นด้วยระบบ Flex & Pivot Action ที่สามารถปรับหัวโกนตามความโค้งมนของรูปหน้าและลำคอได้โดยอัตโนมัติ และระบบการโกนแบบ 3 หัวโกน ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสหัวโกนให้มากขึ้นถึง 50 % พร้อมเพิ่มจำนวนใบมีดและช่องบริเวณหัวโกน ช่วยให้สามารถโกนหนวดได้เกลี้ยงเกลายิ่งขึ้น พิเศษด้วยหน้าจอ LED แสดงเวลาที่เหลือใช้งานแบบตัวเลข พร้อมเตือนเมื่อถึงเวลาที่ควรทำความสะอาด ชาร์จไฟ และเปลี่ยนหัวโกน นอกจากนี้ยังมีระบบ Precision Cutting ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโกนหนวดที่ยาวและสั้นให้ง่ายดายมากขึ้น ระบบใบมีดแฝด Super Lift & Cut ช่วยดึงเส้นหนวดขึ้นจากผิวหนังแล้วตัดได้ลึกยิ่งขึ้น และที่กันจอน สำหรับตกแต่งเคราและกันจอนเพิ่มความสะดวกในการใช้งานและกันจอนได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น
เครื่องโกนหนวด Philips Arcitec รุ่น RQ1090 ทำงานโดยปราศจากแรงสั่นสะเทือน ไร้เสียงรบกวน มีสวิตซ์ปิด-เปิดพร้อมระบบล็อคที่ป้องกันการเปิดเครื่องโดยไม่ตั้งใจ ใบมีดผลิตจากสแตนเลสสตีลแท้ จึงใช้งานได้อย่างปลอดภัย และถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย
เครื่องโกนหนวด Philips Arcitec รุ่น RQ1090 สามารถใช้งานได้นาน 65 นาทีหรือประมาณกว่า 21 วัน จากการชาร์จไฟเต็ม 1 ชั่วโมง และใช้งานได้ทั่วโลก รับประกันคุณภาพนาน 2 ปี พร้อมรับประกันความพึงพอใจยินดีคืนเงินภายใน 30 วันหลังการซื้อสินค้า
ราคา 14,990 บาท
สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ