Kingston นำเสนอยูเอสบี DataTraveler 110 รุ่นใหม่ เน้นความจุสูง แต่ราคาสบายกระเป๋า

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 11, 2008 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--พีอาร์ พลัส ทู
Kingston Technology Inc ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลกขยายไลน์ผลิตภัณฑ์แฟลชไดรฟ์โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ DataTraveler 110 (DT110) ชูจุดเด่นที่ประสิทธิภาพการอ่านและเขียนข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดยอด ในสนนราคาที่ถูกกว่าเดิม สินค้าใหม่มีให้เลือกหลายขนาดจนถึงความจุสูงสุดที่ 8 กิกะไบต์
มร. เดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟลช เมโมรี่ของ Kingston ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ DT110 ช่วยเพิ่มความสะดวกในการโอนถ่ายและเคลื่อนย้ายข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ ในราคาจำหน่ายแสนประหยัด”
DataTraveler 110
ผลิตภัณฑ์ DT110 มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู ใช้งานสะดวก และราคาที่ดึงดูดใจ คุณสมบัติดังกล่าวสามารถตอบรับความต้องการของกลุ่มผู้ใช้ที่ให้ความสำคัญด้านงบประมาณการซื้อ รวมทั้งผู้บริโภคที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลที่มีความจุสูง น้ำหนักเบา และมีดีไซน์เล็กกะทัดรัด
DT110 นำเสนอคุณสมบัติเด่นมากมาย เช่น การออกแบบขั้วต่อยูเอสบีที่สามารถเลื่อนเก็บได้ภายในตัว โดยไม่ต้องมีฝาปิดครอบ ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน รวมทั้งจัดเก็บข้อมูลได้อย่างปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ DT110 มาพร้อมสีสันต่างๆ ตามขนาดความจุ ได้แก่ สีม่วง (1 กิกะไบต์), สีน้ำเงิน (2 กิกะไบต์), สีแดง (4 กิกะไบต์) และสีเขียว (8 กิกะไบต์) DT110 นับเป็นยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพสูง
Kingston DataTraveler DT110 USB Drive
หมายเลขชิ้นส่วน ความจุและคุณลักษณะ
DT110P/1GBFE 1GB USB Drive - ม่วง
DT110B/2GBFE 2GB USB Drive - น้ำเงิน
DT110R/4GBFE 4GB USB Drive - แดง
DT110G/8GBFE 8GB USB Drive - เขียว
คุณสมบัติเด่นและข้อมูลจำเพาะของยูเอสบีไดรฟ์ Kingston DataTraveler 110
? ความจุ1: 1GB, 2GB, 4GB และ 8GB
? มาตรฐาน: ออกแบบตรงตามมาตรฐานคุณสมบัติ USB 2.0 ความเร็วสูง
? ความคล่องตัว: ไม่มีฝาปิดครอบ ไร้กังวลเรื่องการสูญหาย พร้อมปกป้องขั้วต่อยูเอสบีด้วยเคสของตัวไดรฟ์
? รองรับระบบปฏิบัติการ: Windows Vista*, Windows 2000 SP4, Windows XP (SP1 และ SP2), Mac OS 10.2x หรือสูงกว่า และ Linux (2.6 หรือสูงกว่า)
? อุณหภูมิการทำงาน: 32 ถึง 140 องศาฟาเรนไฮต์ (0 ถึง 60 องศาเซลเซียส)
? ความสะดวก: ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องลงไดรฟ์เวอร์ (Plug and play)
? การรับประกัน: รับประกันนาน 5 ปี
1 บางส่วนของความจุที่แสดงไว้ถูกใช้สำหรับการฟอร์แมตรวมทั้งฟังก์ชั่นอื่นๆ และไม่สามารถใช้เพื่อบันทึกข้อมูลได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูคำแนะนำเกี่ยวกับแฟลชเมโมรี่ของ Kingston ได้ที่:
2 ความเร็วอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการใช้งานตัวโฮสต์
3 ฟังก์ชั่น ReadyBoostจะต้องใช้ USB 2.0
* ไม่รองรับ Windows Vista ReadyBoost?
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kingston กรุณาเข้าชมที่ กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand
ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Inc
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia .
Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Website: www.prplus2.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ