“กงจักร” สุดเกร็งเจอ “ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา” ไอดอลในดวงใจ ตื่นเต้นร้องเพี้ยน จนเกือบเสียแชมป์

ข่าวบันเทิง Monday February 11, 2008 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“ไมค์ ไอดอล” เสาร์ที่ 16 ก.พ. นี้ “ท๊อป-พิพัฒน์” พิธีกรภาคสนามก็ยังขนเวที “Soundcheck” ไปค้นหาคนเสียงดี เพื่อมาชิงชัยกับแชมป์ 3 สมัย “กงจักร” ซึ่งรอต้อนรับอยู่ในสตูดิโอ กับ 2 พิธีกรอารมณ์ดี “แอนดี้-พีเค” คราวนี้มี 2 สาววัยใส “เนย” และ “ตาม” ที่พกความมั่นใจพร้อมเสียงดีมาร่วมแข่งขัน
แต่ก่อนจะไปชมการประชันเสียงของทั้ง 3 คน นักร้องหนุ่มน่ารักเสียงดี “ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา” มีเพลงเพราะๆ “อยากรู้แต่ไม่อยากถาม” มาฝากกันด้วย จากนั้นมานั่งแท่นเป็นกรรมการร่วมกับ 2 กรรมการ “ครูล็อต” นักออกแบบท่าเต้นจากสถาบัน มีฟ้าฯ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค” งานนี้เมื่อหนุ่ม “กงจักร” รู้ว่า “ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา” ซึ่งเป็นไอดอลในดวงใจจะมาร่วมเป็นกรรมการด้วยก็ออกอาการเกร็งอย่างเห็นได้ชัด โดยในรอบแรกที่เปิดป้ายร้องเพลงของ “ป๊อบ” กับเพลง “กุญแจที่หายไป” นั้น “กงจักร” ก็ทำให้กองเชียร์ใจหายเพราะร้องเพลงเพี้ยนไปหลายท่อน ส่วน 2 สาวผู้ท้าชิงก็โชว์เสียงร้องในรอบแรกกวาดคะแนนนำแชมป์เก่าไปก่อน
จากนั้นมาถึงรอบสุดท้ายที่แต่ละคนจะได้โชว์เสียงร้องแบบเต็มๆ ให้กรรมการได้ชม เริ่มที่ “เนย” สาวตาคมที่มี “ดา เอ็นโดรฟิน” เป็นไอดอล ก็หยิบเพลง “เมื่อเขามาฉันจะไป” มาร่วมประชันในรอบนี้ ซึ่งก็เป็นที่ถูกใจของกรรมการ ต่อด้วย “ตาม” สาวเสียงทรงพลังมาพร้อมเพลง “คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ” ก็ได้รับคำชมไปเยอะเหมือนกัน คราวนี้เป็นคิวของแชมป์เก่าบ้างที่ออกอาการหนักใจไม่น้อย เพราะรอบที่แล้วทำคะแนนได้ไม่ค่อยดี รอบนี้ “กงจักร” ขอเลือกเพลง “กุมภาพันธ์” ซึ่งพอร้องจบหนึ่งในคณะกรรมการคือ “มัม ลาโคนิค” ถึงกับน้ำตาไหลเพราะอินกับน้ำเสียงและสีหน้าท่าทางการร้องของแชมป์เก่า พร้อมเทคะแนนให้สุดตัว เรียกว่าสามารถกู้หน้าจากรอบแรกได้สำเร็จ ซึ่งเมื่อรวมคะแนนแล้ว “กงจักร” ก็ยังยึดตำแหน่งแชมป์ไว้ได้อีกเป็นสมัยที่ 4 !!!
“ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา” พูดถึง “กงจักร” แชมป์ในรายการว่า “ผมไม่เคยเป็นกรรมการที่ไหนมาก่อนเลยครับ วันนี้ก็คงใช้เกณฑ์การตัดสินจากความสามารถเฉพาะของแต่ละคน ซึ่งวันนี้ทั้ง 3 คนร้องเพลงดีมากทีเดียว สำหรับกงจักรผมว่าในรอบแรกเขาคงตื่นเต้นเลยพลาด ร้องเพี้ยนไป แต่ในรอบที่สุดท้ายเขาทำได้ดีมากๆ คือ เสียงดี มีลูกเอื้อน มีสไตล์การร้องเป็นของตัวเอง ที่สำคัญการเลือกเพลงมาร้องเหมาะกับเสียง แต่ถ้าในอนาคตเขาจะเป็นนักร้องอาชีพจริงๆ คงต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกครับ ยังไงผมก็ขอเป็นกำลังใจให้กับน้องเขาด้วยครับ”
“กงจักร” จะตื่นเต้นแค่ไหนเมื่อต้องเจอกับไอดอลในดวงใจแบบใกล้ชิด ติดตามชมได้ในรายการ “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 16 ก.พ. เวลา 15.10-16.00 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ