“มารูน ไฟว์” ทัวร์เอเชีย ไทยประเดิมความมันส์...ประเทศแรก!!

ข่าวบันเทิง Tuesday February 12, 2008 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เตรียมตัวมาเปิดคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับ 5 หนุ่ม มารูน 5 ที่มีคิวมาระเบิดความมันส์ให้พวกเรา ชาวไทยได้สัมผัสกันในวันจันทร์ที่ 3 มีนาคมนี้แล้ว ซึ่งอีกแค่เพียงเดือนเดียวเท่านั้น โดยการทัวร์คอนเสิร์ต ในแถบเอเชียครั้งนี้ หนุ่มๆ มารูน 5 ให้ความสำคัญกับแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งประเทศไทย เป็นประเทศแรกที่พวกเขาจะมาเปิดคอนเสิร์ต ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์, เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น ที่ตอนนี้มีกำหนดการแสดงอยู่ทั้งหมด 5 รอบ จากนั้น ค่อยกลับมาที่ฮ่องกง สิงคโปร์ และปิดท้ายกันที่เซี่ยงไฮ้ ก่อนที่จะไปต่อกันที่ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์
ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของ 5 หนุ่ม ที่เคยได้ทัวร์ไปพร้อมกับศิลปินมากความสามารถอย่างมากมายตั้งแต่ The Rolling Stones ไปจนถึง Stevie Wonder และยังได้แสดงในรายการทีวีเกือบทั้งหมดที่มีการเชิญนักร้อง นักดนตรี ไปขึ้นโชว์ในรายการดังหลายรายการ รวมถึงผลงานรางวัลต่างๆ ที่พวกเขาได้รับ และล่าสุดกับการทัวร์คอนเสิร์ตในแถบยุโรป ณ ตอนนี้นั้น จะเป็นเครื่องหมายการันตี และจะทำให้คอนเสิร์ตของพวกเขาในเมืองไทยครั้งนี้ มันส์!! แบบสุดๆ อย่างแน่นอน
มารูน ไฟว์” เป็นกลุ่มศิลปินป๊อบร็อค/อาร์แอนด์บีจากแคลิฟอร์เนีย ซึ่งนอกจากผลงานเพลงแล้ว พวกเขายังขึ้นชื่อในเรื่องของความทุ่มเทต่อสิ่งแวดล้อมด้วย พวกเขาได้รับการเชิดชูเกียรติในงาน มอบรางวัล Environmental Media Awards ประจำปี 2006 และเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาได้สละเวลา และแรงกายให้กับโครงการ Global Cool ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุดที่ต่อสู้กับสภาวะโลกร้อน ด้วยการกระตุ้นให้ผู้คนนับพันล้านทั่วโลกลดการใช้พลังงานลง วงมารูน ไฟว์มีสมาชิกประกอบไปด้วย “อดัม เลอวีน” ร้องนำ “เจมส์ วาเรนไทน์” มือกีตาร์ “มิกกี้ แมดเดน” มือเบส “เจส คาร์ไมเคิล” คีย์บอร์ดและ “แมท ฟลินน์” มือกลอง ซึ่งมีซิงเกิ้ลฮิตเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากอัลบั้มแรก “Song About Jane” อย่างเพลง “This Love” และหลังจากนั้น 4 ปีหลัง พวกเขาก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า ”It Won’t Be Soon Before Long” โดยปล่อยซิงเกิ้ล “Make Me Wonder” ออกมาเรียกเสียงกรี๊ด ตามมาด้วย “Wake Up Call” และ “Wont Go Home With Out You” ซึ่งเพลงฮิต ทั้งในอัลบั้มชุดเก่า และชุดใหม่ของพวกเขา จะถูกขนมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่
เตรียมระเบิดความมันส์!! กับคอนเสิร์ต “สก๊อต ฟอเอฟเวอร์ ยัง พรีเซ้นทส์ มารูน ไฟว์ ไลฟ์ อิน แบ็งคอค” วันจันทร์ที่ 3 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,000 และ 600 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร. 0-2262-3456
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2262-3885, 0-2262-3800 ต่อ 2817,2818 แฟ็กซ์ 0-2262-3801,3802

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ